Đối đầu iPhone XS, Galaxy Note 9 sẽ có thêm phiên bản màu Bạc

Đối đầu iPhone XS, Galaxy Note 9 sẽ có thêm phiên bản màu Bạc

XEM NHANH

Có vẻ như sắp tới Samsung sẽ công bố một màu mới của Galaxy Note 9 để cạnh tranh trực tiếp với cặp đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max của Apple vừa ra mắt.

Galaxy Note 9 Bạc Bắc Cực chuẩn bị trình làng

Theo đó, ngoài những phiên bản màu tiêu chuẩn của Galaxy Note 9 hiện đã được trình làng bao gồm màu Đen, màu Xanh dương, màu Đồng và màu Tím thì dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ cho ra mắt một màu mới của Galaxy Note 9 là màu Bạc.

Màu mới của Galaxy Note 9
Galaxy Note 9 màu Bạc xuất hiện qua ảnh rò rỉ.

Mới đây, chuyên trang Sammobile đã cho đăng một hình ảnh Galaxy Note 9 màu Bạc rất đẹp mắt và nó khá giống với phiên bản Arctic Silver của Galaxy S8 trươc đó. Tất nhiên là mặt trước vẫn là các viền bezels màu đen và tất cả các chi tiết ở mặt lưng, bộ khung cùng bút S Pen thì được sơn đồng màu Bạc với nhau.

Việc Samsung cho ra một màu mới của Galaxy Note 9 ở thời điểm này hoặc sắp tới trong tương lai cũng không có gì quá lạ khi Apple vừa cho ra mắt siêu phẩm mới của mình là iPhone Xs, iPhone Xs Max hay cả iPhone XR. Bên cạnh đó, việc ra cho ra mắt màu mới sẽ giúp hãng thúc đẩy doanh số và người dùng có thêm tùy chọn nếu như yêu thích sản phẩm này và muốn đặt mua.

Bên cạnh đó, giới thạo tin cũng cho biết rằng Galaxy Note 9 màu Bạc sẽ chỉ được được bán độc quyền tại thị trường Hoa Kỳ chứ không phân phối ra những quốc gia khác.

Cấu hình và giá bán sẽ không thay đổi

Giống như truyền thống, dù có phiên bản màu mới nhưng các thông số kỹ thuật của Galaxy Note 9 vẫn được giữ nguyên với hai phiên bản vi xử lý là Snapdragon 845 của Qualcomm và Exynos 9810 của Samsung. RAM 6/8GB, bộ nhớ trong 128/512GB, camera kép, kháng nước chuẩn IP68… Giá bán cũng của máy cũng sẽ được giữ nguyên là từ 999 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill