chi-phi-san-xuat-galaxy-note20-1

Galaxy Note 20 Ultra nhận bản cập nhật phần mềm mới giúp cải thiện thời lượng pin

XEM NHANH

Bản cập nhật phần mềm thứ 2 cho Galaxy Note 20 Ultra sẽ được tun ra trong tuần này, giúp tăng thời lượng pin và đem lại nhiều cải tiến khác.

Trước đó, người dùng Galaxy Note 20 Ultra cũng đã nhận được bản cập nhật giúp cải thiện camera vào đầu tháng 9. Một phiên bản cải thiện bảo mật cũng đã được tung ra vào tuần trước. Ngay cả khi phiên bản này chưa đến tay tất cả người dùng, Samsung tiếp tục cập nhật cho siêu phẩm mới của mình.

galaxy note20
Các phiên bản Galaxy Note 20 Ultra

Theo SamMobile, bản cập nhật mới nhất cho Galaxy Note 20 Ultra có mã N98xxXXU1ATJ1. Đây không phải một nâng cấp lớn cho siêu phẩm này, nhưng sau khi lên phiên bản mới, người dùng sẽ có thời lượng sử dụng dài hơn trên chiếc máy này. Bên cạnh pin, Samsung khẳng định rằng phiên bản phần mềm này cũng cải thiện tính ổn định của camera và tính năng chụp ảnh đêm.

Hiện bản cập nhật này mới chỉ được tung ra ở Đức. Tuy nhiên, trong khoảng hai tuần tới, những chiếc Galaxy Note 20 Ultra tại các quốc gia khác cũng sẽ đón nâng cấp phần mềm. Galaxy Note 20 cũng cũng sẽ được cập nhật với tính năng tương tự trong thời gian sắp tới.

Khi có phiên bản mới, một thông báo nhỏ sẽ tự động hiện lên. Để cập nhật, hãy vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Galaxy Note 20Note 20 Ultra là 2 đại diện mới nhất của dòng Galaxy Note. Đời Note này đem lại nhiều tính năng nổi trội như màn hình 120Hz mượt mà, camera zoom tới 50x và đặc biệt là hỗ trợ băng tần 5G siêu tốc độ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 cần học hỏi Note 20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý