cap-nhat-galaxy-note20-ultra-1

Samsung Galaxy Note20 Ultra có bản cập nhật mới giúp cải thiện khả năng chụp hình

XEM NHANH

Chỉ mới cách đây vài giờ đồng hồ, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật mới dành cho Galaxy Note20 Ultra nhằm cải thiện khả năng chụp hình của thiết bị được tốt hơn.

Galaxy Note20 Ultra chính thức đón nhận bản cập nhật mới

Theo đó, bản cập nhật này hiện đã và đang khả dụng cho một số mẫu Galaxy Note20 Ultra 5G đã được mở khóa tại thị trường Mỹ. Cụ thể bản cập nhật này sẽ mang tới một số cải tiến về camera cũng như tích hợp gói bảo mật Google tháng 9/2020.

Ngoài ra cũng theo như nguồn tin, bản update này cũng đã được người dùng chia sẻ là đã có mặt ở ngoài thị trường Mỹ, nhưng trong phần changelog lại không có bất kì thông tin nào về sự cải tiến camera ngoài gói bảo mật mới nhất của Google. Vì vậy ở thời điểm hiện tại người dùng tại Mỹ vẫn là những người dùng nhận được bản cập nhật đầy đủ nhất.

cap-nhat-galaxy-note20-ultra-2

Thông tin về bản cập nhật mới dành cho Galaxy Note 20 Ultra

Thế nhưng người dùng trên toàn thế giới có lẽ cũng không phải quá lo lắng khi mà Samsung chắc chắn sẽ tung bản cập nhật này ra toàn cầu trong thời gian sớm nhất, mà có thể là sẽ tích hợp luôn cả bản vá bảo mật tháng 10 mới nhất.

Changelog không đề cập cụ thể đến những thay đổi trong hệ thống máy ảnh, nhưng trong phần mô tả cũng có nói rằng bản cập nhật sẽ cải thiện hiệu suất cho máy ảnh, cải thiện độ ổn định cho Clipboard và trình duyệt Samsung Internet. Các tinh chỉnh về độ ổn định cho tổng thể máy cũng được đưa vào bản cập nhật này.

Được biết, phiên bản update này sẽ có dung lượng khá nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 360 MB và dự kiến sẽ tới tay người dùng trên toàn thế giới ngay trong khoảng đầu tháng 10 tới đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024