galaxy-m34-5g

Đánh giá nhanh Galaxy M34 5G: Điện thoại tầm trung đầy sức mạnh

XEM NHANH

Samsung gần đây đã cho ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung, Galaxy M34 5G, tại thị trường Ấn Độ. Với mức giá chỉ từ 16,999 Rupee (khoảng 4,9 triệu đồng), đi cùng với đó là các thông số ổn định, M34 5G đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá nhanh chiếc điện thoại tầm trung đầy sức mạnh này nhé!

Tìm hiểu thêm về Galaxy M34 5G

Thiết kế của Galaxy M34 5G

Galaxy M34 5G tự hào có một thiết kế thanh lịch với mặt sau được hoàn thiện từ polycarbonate, giúp phần mặt lưng của điện thoại giống như được trang bị một lớp kính, làm tăng thêm sự sang trọng tổng thể của thiết bị. Ở phía sau, điện thoại cũng được trang bị thêm thiết lập ba camera được sắp xếp theo chiều dọc nằm gọn gàng ở góc trên bên trái. Bên cạnh đó là một đèn flash đi kèm.

galaxy-m34-5g-1
Thiết kế của Galaxy M34 5G

Tuy điện thoại trông khá mỏng nhẹ và trọng lượng chỉ 208g nhưng khi cầm nắm, nó có phần hơi nặng tay, có lẽ điều này là do viên pin có dung lượng lớn được trang bị bên trong điện thoại. Mặc dù độ dày của điện thoại chỉ 8,8mm nhưng các phần viền được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp đã giúp mang lại cảm giác chắc chắn cho thiết bị.

Một khuyết điểm nhỏ đáng chú ý trên Galaxy M34 5G đó là lớp sơn bóng ở mặt sau có xu hướng dễ bám dấu vân tay và vết bẩn. Vì vậy, điện thoại sẽ dễ gặp tình trạng bám bẩn khi sử dụng trong thời gian dài. Do đó, người dùng nếu muốn chiếc điện thoại của mình luôn giữ được vẻ sạch đẹp, có lẽ họ phải xem xét mua thêm ốp lưng để tăng cường khả năng bảo vệ cho điện thoại.

Màn hình trên Galaxy M34 5G

M34 5G tự hào có một màn hình AMOLED với kích thước 6,5 inch quyến rũ, thu hút mọi ánh đèn với hình ảnh liền mạch và màu sắc sống động. Bên cạnh đó, điện thoại còn cung cấp độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tần số quét 120Hz. So với những chiếc điện thoại tầm trung khác, Samsung đã khá hào phóng khi mang đến thông số màn hình khá vượt trội.

Ngoài ra, M34 5G còn có kính Gorilla 5 bảo vệ màn hình, đảm bảo an toàn trong các trường hợp va đập hàng ngày. Mặc dù phần notch hình chữ U hơi có phần lỗi nhưng nó không tác động nhiều đến trải nghiệm tổng thể.

galaxy-m34-5g-2
M34 5G tự hào có một màn hình AMOLED với kích thước 6,5 inch quyến rũ

Thêm vài đó, M34 5G cũng mang đến công nghệ Vision Booster, giúp tăng cường độ sáng và độ bão hoà, mang lại trải nghiệm xem hoàn hảo ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Samsung quảng cáo rằng điện thoại này có thể cung cấp độ sáng tối đa là 1000 nits nhưng trên thực tế con số này chỉ được khoảng 832 nits. Mặc dù vậy, nó vẫn đủ mang đến những hình ảnh rõ nét dưới nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Hệ thống camera

Galaxy M34 5G sở hữu thiết lập ba camera phía sau, dẫn đầu hệ thống này là camera chính có cảm biến 50MP cùng tính năng Ổn định hình ảnh quang học  (OIS). Đi kèm với nó là camera siêu rộng 8MP với góc nhìn rộng 120 độ và cảm biến marco 2MP. Ở mặt trước, Samsung đã trang bị cho điện thoại của mình một camera selfie 13MP cùng khả năng quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây.

galaxy-m34-5g-3
Hệ thống camera chất lượng

Về khả năng chụp hình, camera trên M34 5G khá vượt trội trong việc chụp các chi tiết, cũng như hình ảnh có kết cấu phức tạp và mang đến màu sắc chính xác cho những hình ảnh được chụp ở điều kiện ánh sáng ban ngày. Chế độ chân dung trên thiết bị cũng tạo ra hiệu ứng mờ phông trông khá tự nhiên khi được chiếu sáng tốt, nhưng nó lại gặp nhiều khó khăn ở phần tái tạo chi tiết khi chụp ở điều kiện ánh sáng kém.

samsung-4
Hình ảnh chụp từ điện thoại M34 5G

Một điều đáng ngạc nhiên trên thiết lập camera của Galaxy M34 5G đó là tính năng Nightography. Tính năng này thường chỉ xuất hiện trên các mẫu máy cao cấp, nhưng Samsung cũng đã mang đến tính năng tiên tiến nói trên cho dòng máy tầm trung này. Điều này giúp cho M34 thêm vượt trội về khả năng chụp ảnh của mình.

samsung-5
Hình ảnh chụp từ điện thoại M34 5G

Hiệu suất và phần mềm trên Galaxy M34 5G

Galaxy M34 phiên bản 5G được trang bị con chip Exynos 1280 5nm và có RAM lên tới 8GB. Điện thoại chạy hệ điều hành Android One UI mới nhất dựa trên 13. Trong thời gian sử dụng, thiết bị cho thấy khả năng hoạt động khá tốt với các tác vụ cuộn, chuyển mượt mà.

galaxy-m34-5g-6
Galaxy M34 phiên bản 5G được trang bị con chip Exynos 1280

Khi chơi các tựa game như Asphalt 9, điện thoại cũng cho phép chơi từ cài đặt trung bình đến cao và không xuất hiện bất kỳ hiện tượng giật lag hay giảm khung hình nào, tuy nhiên đôi khi thiết bị sẽ bị nóng lên. Nhưng nhìn chung, M34 5G mang lại hiệu suất tổng thể và trải nghiệm khá tốt.

Thời lượng pin

Galaxy M34 5G tự hào với viên pin có dung lượng cực khủng 6000 mAh, đảm bảo thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng. Ngay cả khi chơi các tựa game có cường độ cao kéo dài tới hai giờ, thiết bị vẫn có thể tồn tại hơn 14 giờ sau đó. Trong các tác vụ hàng ngày, nó có thể hoạt động thoải mái trong gần 30 giờ chỉ với một lần sạc. Tuy nhiên, thiết bị không đi kèm bộ sạc, điều này gây khá nhiều sự thất vọng cho người mua.

galaxy-m34-5g-7
Thời lượng pin lâu

Tạm kết

Galaxy M34 5G là một chiếc điện thoại tầm trung mới ra mắt của Samsung. Nó mang đến khá nhiều điểm vượt trội như thời lượng sử dụng lâu, hệ thống camera chất lượng và hiệu suất đáp ứng ổn các nhu cầu cơ bản. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa phải, không quá cao cấp thì M34 5G là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn có thể chọn mua Galaxy M34 5G tại trang web Hoàng Hà Mobile hoặc đến các chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm S Pen trên dòng Galaxy S24 sẽ có Bluetooth SIG

Khám phá kỹ hơn về các sản phẩm công nghệ tại kênh review Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que