s-pen-tren-dong-galaxy-s24

S Pen trên dòng Galaxy S24 sẽ có Bluetooth SIG

XEM NHANH

Samsung dự kiến ​​sẽ trình làng dòng Galaxy S24 được mong đợi vào đầu năm tới. Đã có rất nhiều tin đồn khác nhau liên quan đến các thiết bị hàng đầu sắp ra mắt, nhưng giờ đây, tin tức đầu tiên về S Pen trên dòng Galaxy S24 mới chính thức được hé lộ. Theo đó, sản phẩm này đã đạt chứng nhận mới về khả năng kết nối của mình, dự đoán nó sẽ được đi kèm với chiếc điện thoại cao cấp nhất, Galaxy S24 Ultra.

Bút S Pen trên dòng Galaxy S24 Ultra đạt chứng nhận về khả năng kết nối

Dành cho những ai chưa biết, dòng Galaxy S24 sẽ bao gồm các phiên bản Galaxy S24 cơ bản, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra. Tương tự như Galaxy S23 Ultra, mẫu Galaxy S24 Ultra cũng được cho là sẽ ra mắt kèm với bút cảm ứng chuyên dụng, đó chính là S Pen của hãng. Trước đây, chưa có bất kỳ tin đồn nào liên quan đến S Pen trên dòng Galaxy S24. Điều này khiến nhiều người dùng nghi vấn rằng liệu S Pen có xuất hiện trên thế hệ điện thoại mới. Nhưng báo cáo rò rỉ mới nhất về dòng S24 đã phá tan mọi nghi vấn nói trên.

s-pen-tren-dong-galaxy-s24-1
Bút S Pen trên dòng Galaxy S24 Ultra đạt chứng nhận về khả năng kết nối

Theo đó, S Pen của điện thoại thông minh Galaxy S24 đã được phát hiện trên trang web Bluetooth SIG. Nhìn vào danh sách trực tuyến, cơ sở dữ liệu cho thấy thiết bị S Pen của Galaxy S24 Ultra mang số model EJ-PS928. Mẫu S Pen này giống với SM-S928, một chiếc bút stylus gắn liền với Galaxy S24 Ultra. Chứng nhận Bluetooth chỉ xác nhận rằng S24 Ultra sẽ có S Pen, nhưng không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác liên quan đến khả năng, hiệu suất của nó hoặc của điện thoại thông minh.

Thông tin trên đủ để cho người dùng biết rằng thế hệ điện thoại mới sẽ có S Pen. Và tất nhiên rằng Samsung sẽ không loại bỏ bất kỳ tính năng hiện có nào trên S Pen, mà thay vào đó, công ty sẽ bổ sung thêm các tính năng và cải tiến mới qua phần mềm hoặc trên điện thoại.

Khám phá các tính năng bạn có thể sử dụng với S Pen trên dòng Galaxy S24

S Pen là thiết bị thường xuyên đi kèm với các dòng điện thoại cao cấp của Samsung và mang đến khá nhiều lợi ích cho người dùng. Chính vì điều đó mà các SamFans luôn rất mong đợi thiết bị này khi các dòng flagship ra mắt. Sau đây là những tính năng bạn có thể ứng dụng trên S Pen Galaxy S24 trong tương lai.

Air Actions

Air Actions, hay còn được gọi là thao tác không chạm trên S Pen. Thao tác này cho phép người dùng sử dụng S Pen để điều khiển từ xa một số chức năng trên điện thoại. Với 6 thao tác trái, phải, lên, xuống, vẫy trái, vẫy phải, thiết bị này có thể dùng để mở ứng dụng, xem hình ảnh, video, quay màn hình, mở menu hay bất cứ thao tác nào mà không cần phải chạm vào màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể thao tác nhanh chóng hơn, cũng như bảo vệ tối ưu đầu bút trong thời gian sử dụng.

s-pen-tren-dong-galaxy-s24-2
S Pen của Samsung hiện đã có nhiều tính năng vượt trội

Ghi chú trên màn hình điện thoại đang tắt

Nếu bạn là một người bận bịu và có nhu cầu ghi chú nhanh chóng, thì bút S Pen sẽ là một trợ thủ đắc lực để bạn ghi lại các thông tin cần thiết ngay trên chiếc điện thoại của mình, ngay cả khi nó đang ở tình trạng tắt màn hình. Chức năng này giúp người dùng thay thế các giấy bút thông thường, đồng thời hỗ trợ ghi chú một cách nhanh gọn hơn trên điện thoại của mình và chia sẻ nội dung đó cho bất kỳ ai mà họ muốn.

s-pen-tren-dong-galaxy-s24-3
Bút giúp ích khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày

Tìm kiếm ứng dụng với S Pen trên dòng Galaxy S24

S Pen trên dòng Galaxy S24 cũng sẽ giúp bạn tìm kiếm các ứng dụng mong muốn tiện lợi hơn bằng cách viết tên ứng dụng đó trên thanh tìm kiếm. Cách này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian hiệu quả và truy cập nhanh chóng vào ứng dụng.

Chuyển chữ viết tay thành văn bản 

Thay vì phải nhập văn bản bằng các phím bấm, S Pen sẽ giúp người dùng biến các chữ viết tay thành văn bản. Với tính năng này, người dùng có thể nhắn tin, note, sử dụng các mạng xã hội, nhập liệu một cách thuận tiện hơn chỉ với một cây bút.

samsung-4
Người dùng có nhiều trải nghiệm linh hoạt hơn với S Pen

Vẽ sáng tạo cùng S Pen trên dòng Galaxy S24

Khả năng sáng tạo của người dùng sẽ không có giới hạn khi sử dụng S Pen trên Galaxy S24. Với tính năng vẽ, bạn có thể thiết kế muôn vàn hình ảnh mới hay chỉnh sửa các hình đã chụp ngay trên điện thoại của mình mà không cần đến giấy bút vẽ.

Trên đây là những tính năng hiện có của S Pen, hy vọng rằng trong tương lai Samsung sẽ bổ sung thêm các tính năng mới, vượt trội hơn nữa trên S Pen của dòng Galaxy S24.

Tạm kết

Báo cáo về việc S Pen trên dòng Galaxy S24 sẽ có bluetooth SIG giúp người dùng mong chờ hơn về sự xuất hiện của sản phẩm này. Các tính năng hiện có trên S Pen đã giúp ích khá nhiều cho người dùng, hy vọng rằng thế hệ mới sẽ ưu việt hơn nữa.

Xem thêm Cách cài đặt bật, tắt sạc nhanh trên điện thoại Samsung đơn giản

Đừng quên truy cập ngay Hoàng Hà Channel ngay hôm nay để xem các video review hấp dẫn:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8