Galaxy Fold cháy hàng chỉ sau 5 phút mở bán tại Trung Quốc

Galaxy Fold cháy hàng chỉ sau 5 phút mở bán tại Trung Quốc

XEM NHANH

Mới đây thì chiếc Galaxy Fold sau nhiều ngày tháng bị hoãn lại đã chính thức được mở bán tại thị trường Trung Quốc và đã lập kỉ lục cháy sạch hàng chỉ sau đúng 5 phút mở bán.

Galaxy Fold cháy hàng chỉ sau 5 phút

Vào ngày hôm qua thì chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên của Samsung là Galaxy Fold đã chính thức được mở bán tại đất nước tỉ dân Trung Quốc, và đã lập một kỉ lục vô tiền khoáng hậu – chỉ sau 5 phút số lượng máy mở bán đã được càn quét sạch sẽ. Mặc dù giá của Galaxy Fold thời điểm này vẫn khá là “chát”.

Theo như nguồn tin có được thì vào đúng 10h sáng nay (tính theo giờ Trung Quốc), chiếc Galaxy Fold đã chính thức được lên kệ tại đất nước đông dân nhất thế giới với mức giá khởi điểm là 15.999 Yuan (~53 triệu đồng). Tưởng chừng như không được đón nhận nồng nhiệt thế nhưng chỉ sau 5 mở bán, toàn bộ số máy được lên kệ trong ngày đã được bán hết sạch không còn một máy.

Galaxy Fold cháy hàng

Samsung thông báo cháy hàng Galaxy Fold chỉ sau 5 phút mở bán

Thế nhưng một điều mình còn khá thắc mắc là Samsung lại không công bố số lượng máy được bán ra trong ngày hôm qua. Có thể là số lượng Galaxy Fold bán ra tại thị trường Trung Quốc cũng sẽ chỉ là con số hạn chế như tại một số thị trường khác trước đó.

Cách đây không lâu thì cũng có một nguồn tin cho biết Samsung đã tẩu tán được khoảng 500 nghìn đơn vị máy trên toàn thế giới. Ở một diễn biến khác, một đối thủ sừng sỏ của họ là Huawei cũng đã cho ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập của riêng mình vào tháng trước là Huawei Mate X với mức giá 16.999 Yuan (~56.5 triệu đồng), đắt hơn Galaxy Fold một chút.

Cấu hình của Samsung Galaxy Fold

Galaxy Fold sở hữu cho riêng mình những thông số kĩ thuật cực kì đặc biệt mà dường như không một thiết bị nào có được. Máy được trang bị một màn hình có thể gập lại được mang tên Infinity Flex Display, kích thước là 7.3 inch, độ phân giải 1536 x 2152. Khi ở chế độ tablet này, Samsung tích hợp một tính năng gọi là Three-app Multitasking, giúp bạn có thể mở được 3 ứng dụng cùng một lúc trên màn hình. Và khi gập lại thành một chiếc smartphone, màn hình của Galaxy Fold sẽ chỉ còn rộng 4.6 inch với độ phân giải là 840 x 1960.

Galaxy Fold mang trong mình bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại là Snapdragon 855, RAM của máy có dung lượng 12GB, bộ nhớ trong lên tới 512GB sử dụng chip nhớ tân tiến UFS 3.0 cho tốc độ nhập xuất dữ liệu nhanh chóng hơn.

Galaxy Fold cháy hàng

Hình ảnh về Galaxy Fold

Về khả năng nhiếp ảnh thì Galaxy Fold sở hữu một cụm 3 camera, gồm có một camera chính 16MP, camere tele phụ 12MP và một camera góc siêu rộng Ultrawide cũng là 12MP. Camera Selfie phía trước có độ phân giải là 10MP, phục vụ cho việc video call cũng như tự sướng.

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc Galaxy Fold này? Bật mí là Hoàng Hà Mobile tới đây sẽ có một bất ngờ về chiếc Galaxy Fold này cho mọi người, hãy ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 2+: Máy giá rẻ đáng lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý