galaxy-buds-2-3

Galaxy Buds 2 lộ ảnh thực tế, dự kiến ra mắt tháng 7

XEM NHANH

Samsung được cho là sẽ ra mắt Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 và Galaxy S21 FE tại sự kiện Galaxy Unpacked vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Tại hội nghị này, công ty cũng dự kiến ​​sẽ công bố cả Galaxy Buds 2. Những chiếc tai nghe không dây này hiện đã được FCC chứng nhận.

Galaxy Buds 2 trên FFC

Những rò rỉ về Samsung Galaxy Buds 2 đã xuất hiện từ tháng trước. Một số tính năng của sản phẩm này cũng đã được tiết lộ. Mới đây, những hình ảnh thực tế của Galaxy Buds2 đã xuất hiện trên FCC thông qua qua @simransingh931. Điều này chứng tỏ tai nghe sẽ sớm ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Trong hình ảnh là phiên bản Galaxy Buds 2 màu đen. Ngoài ra, sản phẩm này dự kiến sẽ có thêm ba màu sắc là trắng, tím và xanh lá cây.

galaxy-buds-2-2

Thiết kế và tính năng của Galaxy Buds thế hệ mới

Về thiết kế, Galaxy Buds 2 với mã SM-R177 sẽ giống hệt Galaxy Buds+. Tuy nhiên, hộp sạc của nó lại tương tự như Galaxy Buds Pro và Galaxy Buds Live. Theo FCC, mỗi bên tai nghe sẽ được trang bị pin 120mAh. Đồng thời, nó cũng sẽ đi kèm với hộp sạc 500mAh.

Theo các báo cáo trước đây, Galaxy Buds2 có tên mã là ‘berry’ sẽ không có tính năng ANC (Active Noise Cancellation) – chống ồn chủ động. Sản phẩm này được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với những chiếc tai nghe không dây có giá dưới 100 USD (~ 2.8 triệu đồng) trên thị trường.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sạc nhanh 2 cổng lại còn rẻ thế này thì ai muốn dùng sạc chính hãng nữa?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý