Galaxy A7 2017 – “ông vua” trong phân khúc cận cao cấp

XEM NHANH

a7

Bạn đã sẵn sàng để đặt mua Galaxy A7 2017 chưa?

Bỏ tiền mua Galaxy A7 2017 hay tích thêm chút nữa rồi mua các mẫu flagship như dòng Galaxy S đang là suy nghĩ của rất nhiều người dùng hiện nay. Thế nhưng bạn có biết một điều rằng, tuy thuộc vào phân khúc cận cao cấp nhưng dòng Galaxy A 2017 lại được đánh giá ngang ngửa với các mẫu flagship như Galaxy S7 hay S7 edge, đặc biệt là anh cả Galaxy A7 2017.  Tại sao mọi người lại chuộng Galaxy A7 2017 đến vậy?

Mua Galaxy A7 2017 – “hồn A da S”

Rất nhiều những chi tiết thiết kế của dòng siêu phẩm Galaxy S đã được áp dụng lên Galaxy A7 2017. Máy có thiết kế nguyên khối kim loại rất chắc chắn và sang trọng với mặt lưng kính cong 3D – thiết kế chỉ xuất hiện trên các siêu phẩm, phía trước là màn hình cong, 4 góc máy được bo tròn đem đến cái nhìn mềm mại và quyến rũ hơn, khác hẳn so với vẻ đẹp đầy mạnh mẽ và nam tính của thế hệ tiền nhiệm Galaxy A7 2016.  Tuy nhiên, cũng giống như Galaxy A5 2017, do được thiết kế mặt kính nên sau quá trình sử dụng, máy sẽ bị lưu lại dấu vấn tay, trông khá mất thẩm mĩ.

a7

Mặt lưng của Galaxy A7 2017

Khung viền của máy được cắt khá đẹp và sắc sảo, đồng màu với màu của thân máy chứ không còn có sự “lệch tone” như các máy khác. Các phím bấm vẫn được giữ nguyên vị trí như cách đặt truyền thống của Samsung, mặt trước vẫn sử dụng nút home truyền thống tích hợp cảm biến vân tay một chạm, ngoài trừ vị trí của loa đã được di chuyển lên cạnh phải, thuận tiện hơn rất nhiều cho người dùng khi sử dụng máy ngang như chơi game hay xem phim chẳng hạn.

a7

Loa máy đã được di chuyển lên cạnh phải

Các cổng giao tiếp đều được đặt ở phía cạnh dưới của máy. Tuy nhiên, có một điểm đặc biệt là nếu như mẫu flagship như S7 cũng vẫn sử dụng cổng sạc micro USB thì trên smartphone mới này bạn sẽ được trải nghiệm với cổng sạc USB Type-C tiện dụng hơn rất nhiều.

a7

Cổng sạc của A7 2017 còn đẳng cấp hơn cả S7 đấy

Không chỉ đánh bật S7 về cổng sạc, “người anh cả” trong bộ 3 Galaxy A 2017 cũng không hề thua kém S7 khi sở hữu màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải Full HD và khả năng chống nước, chống bụi IP68 nhờ đó máy có thể “chống chọi” được với môi trường nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút, giúp bảo vệ máy tối ưu trước những tác động của bên ngoài.

a7

Bạn sẽ có trải nghiệm cực “đã” với sản phẩm này đấy

Cấu hình mạnh mẽ như siêu phẩm cao cấp

Sản phẩm này được trang bị một hệ thống xử lí mạnh mẽ bao gồm chip Exynos 7870 8 nhân xung nhịp 1,9 GHz, RAM 3GB, giúp máy chạy mượt mà và ổn định nên với những người dùng có nhu cầu giải trí, chơi game thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tối ưu. Máy có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Tuy nhiên, với những ưu ái của Samsung dành cho dòng Galaxy A 2017 thì chắc chắn việc máy được nâng cấp lên hệ điều hành Android Nougat mới nhất chỉ là chuyện một sớm một chiều mà thôi.

a7

Đừng lo vì smartphone này sẽ được cập nhật Android 7.0 ngay thôi

Điểm nhấn của tân chiến binh này năm ở bộ đôi camera trước và sau. Nếu như camera của siêu phẩm Galaxy S7 chỉ có 5MP/12MP thì ở smartphone này cả 2 camera đều đạt tới 16MP, khẩu độ f/1.9, camera trước có tính năng đèn flash bằng màn hình giúp tăng ánh sáng khi cho bức ảnh trướ. Cả 2 camera đều tích hợp chế độ tự động lấy nét chính xác, bắt nét ổn định và cho hình ảnh sống động ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

a7

Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh cực “vi diệu” với camera A7 2017 

Đặc biệt là, Samsung đã “san bằng” camera sau ở Galaxy A7 2017 chứ không còn lỗi như trước đây. Tuy nhiên, có thể thấy, thiết kế của camera khá nhỏ so với toàn bộ mặt lưng máy nên khá mất cân đối.

a7

Có lẽ Samsung nên đặt camera sau ở góc máy thì sẽ đẹp hơn chăng?

Vì sở hữu màn hình lớn hơn cũng như cấu hình mạnh mẽ hơn nên model này cũng được trang bị viên pin với dung lượng 3600 mAh tương tự như mẫu flagship Galaxy S7 Edge, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh rất thích hợp cho những ai phải thường xuyên dùng máy với cường độ cao.

a7

Đừng lo vấn đề hết pin sẽ làm hỏng cuộc chơi của bạn nhé

Đặc biệt khi đặt mua Galaxy A 2017 từ ngày 3/2-17/2/2017, bạn sẽ được nhận loa Bluetooth của Samsung với thiết kế dạng chai, đổi màu, phát âm thanh 360 độ cùng vô vàn tính năng hấp dẫn khác. Sản phẩm có giá 1,99 triệu đồng nhưng không được bán trên thị trường và chỉ được tặng kèm khi mau A5 2017 và A7 2017 mà thôi. Galaxy A7 2017 dự kiến sẽ lên kệ tại Hoàng Hà Mobile vào ngày 18/2 tới đây với giá 10,99 triệu đồng. Hãy nhanh tay đến hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc hoặc truy cập vào đây để đặt mua Galaxy A7 2017 ngay thôi nào.

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo