galaxy-a55-va-galaxy-a35

Samsung tiếp tục chinh phục thị trường tầm trung với Galaxy A55 và Galaxy A35

XEM NHANH

Samsung đã cho ra mắt Galaxy A55Galaxy A35. Hai chiếc điện thoại tầm trung này thể hiện cam kết của Samsung trong việc không ngừng mang đến những cải tiến tốt nhất cho mọi người. Cả hai thiết bị đều được trang bị các tính năng bảo mật mở rộng như Knox Vault. Đi cùng với đó là khả năng chụp ảnh mới lấy cảm hứng từ máy ảnh hàng đầu của Galaxy và màn hình tuyệt đẹp có thể điều chỉnh theo môi trường xung quanh người dùng với Vision Booster.

Galaxy A55 và Galaxy A35 mang đến khả năng chụp ảnh đa năng

Trong thế hệ điện thoại mới, Samsung hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho người dùng những tính năng chụp ảnh vượt trội nhất. Đầu tiên không thể không nhắc đến tính năng Chụp đêm nâng cao giúp Galaxy A55 chụp được những bức ảnh rõ nét và sống động nhất, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Điều này có nghĩa là những bức ảnh chụp đêm đều có thể trở nên rực rỡ và rõ nét.

galaxy-a55-va-galaxy-a35-1
Galaxy A55 và Galaxy A35 mang đến khả năng chụp ảnh đa năng

Chưa dừng lại ở đó, gã công nghệ Hàn Quốc còn trang bị bộ xử lý hình ảnh bằng AI tiên tiến, cho phép A55 tạo ra những hình ảnh thiếu sáng đẹp đến từng chi tiết. Chế độ Chân dung ban đêm và video HDR 12 bit trên dòng A55 cũng đảm bảo mọi người trong bức ảnh đều trông thật tuyệt để có thể lưu lại những kỷ niệm với bạn bè và gia đình bất kể mọi điều kiện ánh sáng.

Cả Galaxy A55 và Galaxy A35 đều có thể cung cấp cho người dùng những tính năng chụp ảnh vượt trội bao gồm tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và ổn định hình ảnh kỹ thuật số video (VDIS) giúp hình ảnh và video luôn sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Màn hình hiển thị sống động mang đến khả năng ấn tượng

Các thiết bị mới của dòng Galaxy A cũng sẽ tiếp nối truyền thống vốn có trong việc mang lại trải nghiệm thị giác thú vị và hấp dẫn cho tất cả mọi người. Người dùng có thể thoải mái xem các chương trình giải trí mới nhất hay lướt mạng xã hội với màn hình Super AMOLED hiện đại, giúp hiển thị rõ nét các hình ảnh ở độ phân giải cao.

galaxy-a55-va-galaxy-a35-2
Màn hình hiển thị sống động mang đến khả năng ấn tượng

Ngoài ra, màn hình 6,6 inch cũng mang đến không gian rộng mở để người dùng giải trí, thao tác các tác vụ hàng ngày. Tính năng Vision Booster góp phần mang đến hình ảnh rõ ràng tươi sáng hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Galaxy A55 và Galaxy A35 bảo vệ người dùng với những cải tiến mạnh mẽ

Samsung sẽ lần đầu tiên mang đến tính năng bảo mật hàng đầu và cải tiến nhất của mình, Samsung Knox Vault, cho người dùng dòng Galaxy A. Đây là giải pháp bảo mật dựa trên phần cứng và chống giả mạo. Với công nghệ của mình, Knox Vault sẽ cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện, chống lại các cuộc tấn công cả phần cứng và phần mềm trên thiết bị. Thêm vào đó, nó có thể giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng nhất trên thiết bị, bao gồm thông tin xác thực trên màn hình khóa, chẳng hạn như mã PIN và mật khẩu.

galaxy-a55-va-galaxy-a35-3
Galaxy A55 và Galaxy A35 bảo vệ người dùng với những cải tiến mạnh mẽ

Galaxy A55 và Galaxy A35 được bảo vệ bởi Samsung Knox nên nền tảng bảo mật của cả hai thiết bị sẽ có nhiều lớp. Là một trong những nền tảng bảo mật đáng tin cậy nhất trên thế giới, Samsung Knox được thiết kế để bảo vệ thông tin quan trọng và chống lại các lỗ hổng bằng phần cứng bảo mật toàn diện. Điều này sẽ giúp phát hiện mối đe dọa theo thời gian thực và bảo vệ, đồng thời áp dụng cách tiếp cận toàn diện trên toàn bộ hệ sinh thái Galaxy.

Galaxy A55 và Galaxy A35 kết nối liền mạch với hệ sinh thái Galaxy

Galaxy A55 và Galaxy A35 được thiết lập để tương thích với hệ sinh thái Galaxy, mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà và thống nhất trên nhiều thiết bị Galaxy. Người dùng có thể theo dõi mục tiêu luyện tập của mình bằng cách kết nối Galaxy Fit3 hoặc Galaxy Watch6 với điện thoại thông minh dòng Galaxy A. Đồng thời, nhờ vào tính năng Auto Switch, các cuộc gọi đến sẽ tự động được chuyển sang Galaxy Buds FE được kết nối để tăng thêm sự tiện lợi.

samsung-4
Galaxy A55 và Galaxy A35 kết nối liền mạch với hệ sinh thái Galaxy

Tạm kết

Trên đây là những điểm nổi bật trên Galaxy A55 và Galaxy A35. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm Bộ đôi tai nghe Galaxy Buds 3, Buds 3 Pro có thể ra mắt trong năm nay

Đừng quên truy cập Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8