Galaxy Buds 3

Bộ đôi tai nghe Galaxy Buds 3, Buds 3 Pro có thể ra mắt trong năm nay

XEM NHANH

Samsung đang nghiên cứu và phát triển bộ đôi tai nghe Galaxy Buds 3, Buds 3 Pro thay thế phiên bản tiền nhiệm Galaxy Buds 2. Bộ đôi tai nghe mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Dưới đây là một số rò rỉ đến thời điểm hiện tại. 

Samsung đang phát triển bộ đôi tai nghe Galaxy Buds 3, Buds 3 Pro

Theo nhiều nguồn thông tin mới đây đã chia sẻ, hiện tại Samsung đang nghiên cứu và phát triển hai mẫu tai nghe true wireless (TWS) đó là Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro. Dự kiến ​​​​đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Buds 2 và Galaxy Buds 2 Pro. Theo một báo cáo trước đây, bộ đôi Galaxy Buds 3 được đồn đoán sẽ ra mắt vào đầu năm nay. Tuy nhiên kế hoạch này đã bị hoãn lại. Theo nguồn tin rò rỉ mới, Samsung đã tiết lộ thông tin về mã sản phẩm của hai mẫu tai nghe này và số model. Tờ báo Galaxyclub của Hà Lan báo cáo rằng Samsung đang khẩn trương để hoàn thiện quá trình phát triển Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro.

Galaxy Buds 3

Tai nghe Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro được xác định lần lượt với số model SM-R530 và SM-R630. Cả 2 thiết bị đều đang được phát triển cùng với chương trình phần mềm cơ bản tương ứng. Theo nguồn tin này, thương hiệu Hàn Quốc đang nghiên cứu phát triển phần lõi cho cả hai mẫu tai nghe mới. Ngoài ra, một chứng nhận trực tuyến về pin dành cho hộp sạc dự phòng của Galaxy Buds 3 Pro đã được phát hiện trên một trang web chứng nhận. Tuy nhiên họ không tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết cụ thể nào về dung lượng của nó. 

Thông số kỹ thuật Galaxy Buds 3, Buds 3 Pro

Đến thời điểm hiện tại thông tin về thông số kỹ thuật cũng như tính năng của tai nghe Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo dự đoán dựa vào phiên bản tiền nhiệm Galaxy Buds 2 Pro chúng ta có thể suy đoán các tính năng mới phát triển của Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro. Cũng như Galaxy Buds 2, Galaxy Buds 3 cũng sẽ được trang bị loa hai chiều áp dụng công nghệ chống ồn chủ động ANC giúp lọc mọi tạp âm của môi trường. Ngoài ra sẽ có âm thanh 3D kết hợp loa 2 chiều cho chất âm mạnh mẽ, sống động. Thiết bị sẽ có thiết kế công thái học với phần củ tai ôm khít tai tạo cảm giác thoải mái.

Galaxy Buds 3

Bên cạnh đó nó còn có khả năng kháng nước chuẩn IPX7, người dùng không lo vào nước khi vận động hay tập luyện thể thao. Ngoài ra, có thể công ty này sẽ phát triển tính năng tăng dung lượng pin lên mức tốt nhất cho người dùng. Samsung đã ra mắt Galaxy Buds FE vào tháng 10 năm ngoái. Do đó, Buds 3 thế hệ tiếp theo có thể sở hữu công nghệ mới nhất. Các báo cáo từ năm ngoái phỏng đoán rằng, tai nghe Galaxy Buds 3 Pro có thể tích hợp một số tính năng AI cho các dịch vụ dịch thuật theo thời gian thực. Samsung có thể cũng cung cấp các bản dịch giọng nói nhanh dùng trong các cuộc gọi. 

Khi nào tai nghe Galaxy Buds 3, Buds 3 Pro sẽ ra mắt? 

Samsung Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt toàn cầu tại sự kiện Galaxy Unpacked vào cuối tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay. Đó sẽ là sự kiện cùng thời điểm Samsung trình làng dòng Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6. Sự kiện này cũng tập trung vào các thiết bị có thể gập lại, đồng hồ thông minh và máy tính bảng mới. Một nguồn tin khác, cho biết Samsung mới đây đã bắt đầu tung ra các tính năng mới cho bộ đôi Galaxy Buds 2 và Buds FE. Điều này cho thấy Samsung đang tiếp tục cải thiện và cập nhật mới cho dòng sản phẩm tai nghe không dây của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Galaxy Buds 3

Nếu bạn quan tâm đến bộ đôi Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro thì hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin tai nghe Galaxy Buds 3, Buds 3 Pro sắp ra mắt trong thời gian tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè