galaxy-a15-5g

Galaxy A15 5G được kỳ vọng sẽ sở hữu các thông số kỹ thuật, màu sắc và giá bán hấp dẫn

XEM NHANH

Theo các báo cáo, Galaxy A15 5G sẽ chính thức ra mắt vào Quý 1 năm 2024. Điện thoại sẽ ra mắt cùng lúc với phiên bản 4G tại thị trường Châu Âu cùng với thông số kỹ thuật, màu sắc và giá bán hấp dẫn.

Galaxy A15 5G dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau

Sau khi ra mắt các mẫu cao cấp bao gồm Samsung Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5 và Samsung Galaxy S23 FE giá cả phải chăng, hãng giờ đây đang tập trung vào một chiếc điện thoại thông minh có giá cả bình dân. Dự kiến Galaxy A15 5G sẽ là một chiếc điện thoại có đầy đủ các tính năng và phù hợp với túi tiền của người dùng.

Sau đây sẽ là những tính năng người dùng hy vọng sẽ xuất hiện trên Galaxy A15 5G

Màn hình cải tiến hơn

Đến khi ra mắt, Galaxy A15 5G sẽ là người kế nhiệm cho dòng sản phẩm Galaxy A14 5G. Vì vậy, người dùng hy vọng rằng A15 5G có thể cải tiến hơn về thông số màn hình điện thoại. Chẳng hạn như thiết bị sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90Hz để có thể mang tới những hình ảnh rõ nét và chuyển động mượt mà. Bên cạnh đó, người dùng cũng mong rằng kích thước màn hình có thể mở rộng để mang đến trải nghiệm xem phim, lướt web và làm việc trên một diện tích lớn hơn.

galaxy-a15-5g-1
Màn hình được hy vọng cải tiến hơn

Galaxy A15 5G hy vọng sẽ được nâng cao hiệu suất với con chip nhà MediaTek

Từ vài tháng nay đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về con chip sẽ được trang bị trên Galaxy A15 5G. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay có bất kỳ thông tin nào chính thức. Mặc dù vậy, người dùng vẫn hy vọng rằng hãng sẽ trang bị cho điện thoại con chip MediaTek Dimensity 6100+.

Con chip này về cơ bản là phiên bản khác của Dimensity 810 5G. Nó có thể đạt hiệu suất năng lượng vượt trội với tiến trình sản xuất 4nm, hỗ trợ màn hình sống động, công nghệ máy ảnh AI và mức tiêu thị điện năng thấp. Dimensity 6100+ sở hữu cấu trúc CPU tám lõi với tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 2.95 GHz Cortex-A78 và GPU Arm Mali-G77 MC9, có thể hiển thị đồ họa mượt mà, đi cùng là khả năng hỗ trợ camera lên đến 200 MP hoặc camera 3x 64 MP với ISP 14 bit 2x.

galaxy-a15-5g-2
Galaxy A15 5G hy vọng sẽ được nâng cao hiệu suất với con chip nhà MediaTek

Với sức mạnh nói trên, việc người dùng hy vọng A15 5G trang bị con chip này cũng là điều hoàn toàn chính đáng. Hy vọng rằng hiệu suất trên chiếc điện thoại tầm trung thế hệ mới có thể đạt mức vượt bậc.

Tính năng camera ổn định mang đến hình ảnh chất lượng hơn

Hệ thống camera là một trong những điều người dùng Samsung luôn quan tâm đến và không có gì lạ khi họ mong rằng công ty có thể mang đến cho Galaxy A15 5G những tính năng, thông số camera ổn định. Cũng đã có nhiều người dùng sự đoán rằng điện thoại sẽ đi kèm với ba camera giống với thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, họ cũng hy vọng rằng điện thoại sẽ cung cấp các cảm biến vượt trội hơn cùng khả năng zoom ưu việt hơn để có thể mang đến những trải nghiệm chụp hình, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời.

galaxy-a15-5g-3
Tính năng camera mong rằng sẽ ổn định mang đến hình ảnh chất lượng hơn

Kéo dài tuổi thọ pin và nâng cấp dung lượng lưu trữ

Thông thường khi ra mắt một thế hệ điện thoại mới, Samsung sẽ nâng cấp dung lượng pin của mình hoặc giữ nguyên dung lượng giống với thế hệ trước. Ở phiên bản A15 5G, hy vọng rằng Samsung sẽ mang đến viên pin 5000 mAh cùng với đó là khả năng sạc nhanh 25W giống với các phiên bản điện thoại tầm trung khác. Với viên pin này, người dùng đã đủ năng lượng để có thể sử dụng cả ngày.

samsung-4
Kéo dài tuổi thọ pin và nâng cấp dung lượng lưu trữ

Về khả năng lưu trữ, mong rằng A15 5G sẽ cung cấp bộ nhớ trong tối thiểu 128GB cùng với đó là mức lưu trữ tối đa 1TB để người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Với công nghệ tiên tiến ngày nay, việc sở hữu bộ nhớ trong lớn cũng là một trong những điều cần thiết cho người dùng điện thoại thông minh.

Mức giá dự kiến của Galaxy A15 5G

Thế hệ A14 5G ra mắt với ba tuỳ chọn màu Đen, Đỏ đô và Xanh cùng mức giá dưới 5 triệu đồng. Vì vậy, Galaxy A15 5G cũng được kỳ vọng có thể ra mắt với hai tuỳ chọn màu sắc là Đen và Xanh, cùng với đó là mức giá tối đa 5 triệu đồng.

Tạm kết

Galaxy A15 5G hiện vẫn đang trong quá trình phát triển và thử nghiệm. Điện thoại dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Các SamFans nói riêng và người yêu công nghệ nói chung hy vọng rằng Samsung sẽ mang đến các tính năng, công nghệ và thông số vượt trội hơn trên thế hệ này.

Xem thêm Thiết kế và tính năng sẽ xuất hiện trên điện thoại tầm trung Galaxy A55 5G

Đừng bỏ lỡ những video review hấp dẫn có tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11