Xiaomi-Mi-10-Pro-scaled

Flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ có 16GB RAM

XEM NHANH

Cộng đồng yêu công nghệ đang đồn thổi về một chiếc flagship tới từ Xiaomi được trang bị dung lượng RAM khổng lồ lên tới 16GB.

Chiếc Xiaomi Black Shark 3 đã được mong chờ với thanh RAM lớn hơn, tuy nhiên điều đó đã không thành hiện thực. Người dùng đang thực sự chờ đợi điều đó trên chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo.

Flagship Xiaomi tiếp theo sẽ có RAM 16GB

Các thông tin lượm nhặt được chưa nói chiếc điện thoại 16GB RAM có tên là gì và cũng chưa cung cấp thêm thông số khác của chiếc máy này. Xiaomi sẽ có thêm hai flagship nữa trong năm nay, và một trong số đó là Mi Mix 4. Chiếc còn lại là Mi 10S Pro với camera siêu độ phân giải 144MP. Cả hai sẽ cùng hỗ trợ màn hình cong tần số 120Hz, được tung ra trong nửa cuối năm nay.

Điện thoại 16GB RAM đã được tung ra trên thị trường. Samsung Galaxy S20 UltraNubia Red Magic 5G là những chiếc điện thoại điển hình cho trào lưu này. Tuy nhiên cả hai đều không được bán ở Việt Nam. Số lượng các smartphone với dung lượng lưu trữ khổng lồ sẽ tăng lên khi vài tháng trước, Samsung chính thức bắt đầu dây chuyền sản xuất hàng loạt RAM LPDDR5 16GB.

Nhiều người sẽ cho rằng 16GB RAM là thừa thãi, và Apple chắc chắn sẽ không quan tâm đến điều này trông ít nhất hai năm tới. Tuy nhiên trong thời đại 5G, mọi người rất có sẽ cân nhắc lại ý kiến trên.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi 9 ra mắt với Helio G80, OnePlus Z chuẩn bị phá đảo phân khúc tầm trung với Snapdragon 765G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí