nubia

Chiêm ngưỡng ZTE Nubia Magic 5G: Màn hình 144Hz đầu tiên trên thế giới, hệ thống tản nhiệt tân tiến

XEM NHANH

Mới đây, ZTE đã cho ra mắt điện thoại chuyên chơi game Nubia Red Magic 5G với thông số siêu khủng. Đây cũng là chiếc điện thoại có màn hình tần số 144Hz đầu tiên trên thị trường.

Ra mắt ZTE Nubia Magic 5G thông số cực hấp dẫn

Đầu tiên phải kể đến màn hình “mượt như bơ chảy” của Red Magic 5G. Tần số quét 144Hz của màn hình này còn cao hơn cả dòng Galaxy S20 mới ra mắt không lâu. Kết hợp với tần số cảm ứng 240Hz, trải nghiệm chơi game trên màn hình này chắc chắn sẽ khiến người dùng đã mắt. Máy sử dụng tấm nền AMOLED 6.65-inch Full HD, và cảm biến vân tay quang học đặt dưới màn hình.

ra mắt Nubia Magic 5G 1

Cấu hình trên chiếc điện thoại này chắc chắn nằm trong top đầu các flagship đầu năm 2020. Máy được trang bị SoC Snapdagon 865 cùng modem X55. RAM và bộ nhớ trong cao nhất lên tới 16GB/256GB.

Do là thiết bị chuyên dụng chơi game, ZTE đã đưa lên chiếc máy này hệ thống tản nhiệt khí. Tương tự như các laptop, hệ thống này bao gồm các cánh quạt tạo ra dòng khi thổi qua thân máy. Hãng khẳng định công nghệ này sẽ làm máy mát hơn tới 18 độ. Hệ thống tản nhiệt này cũng sẽ hoạt động khi sạc (tối đa 55W), giúp máy sạc nhanh hơn.

ra mắt Nubia Magic 5G 2

Phía sau của máy là camera chính 64MP với cảm biến Sony IMX686. Bên cạnh đó là camera góc siêu rộng và một ống kính macro. Viên pin được ZTE đưa vào chiếc máy này có dung lượng 4500mAh, khá ổn với một chiếc điện thoại chơi game.

ra mắt Nubia Magic 5G 3

Nubia Red Magic 5G được giới thiệu với 4 màu gồm đen, đỏ, neon và một phiên bản mặt lưng trong suốt bán giới hạn. Mức giá cho phiên bản cao cấp nhất của của chiếc điện thoại này là 5199 nhân dân tệ (hơn 17.3 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera 108MP độ phân giải cao của S20 Ultra để làm gì ? Đánh giá Camera S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển