efootball-2024

eFootball™ 2024: Kỷ nguyên mới của thế giới bóng đá ảo

XEM NHANH

eFootball™ 2024 hay PES 2024 là phiên bản mới nhất của tựa game bóng đá ảo mãn nhãn, đỉnh cao trên di động mobile. Game mang đến những trải nghiệm đầy kịch tính và không kém phần mới mẻ, thú vị trong thế giới bóng đá số hóa. Những nâng cấp, cải tiến về đồ họa, âm thanh, lối chơi, cho phép xây dựng đội hình theo ý thích là lý do khiến trò chơi này lại nhận được phản hồi vô cùng tích cực và thu hút đông đảo cộng đồng game thủ say mê.

Bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá tựa game mở ra kỷ nguyên mới cho thế giới bóng đá ảo này ngay nhé!

Sơ lược game bóng đá eFootball™ 2024

eFootball™ 2024 là phiên bản cập nhật mới nhất của tựa game bóng đá mô phỏng phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Game đã được giới thiệu và ra mắt trên các nền tảng như Microsoft Windows, Mobile, PlayStation 5, XBox Series X/S bởi KONAMI.

efootball-2024-1

Ở phiên bản 2024, mặc dù lối chơi của game đã được nhà phát triển rút gọn, tuy vậy người chơi vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn những tính năng như chơi game và so tài với những game thủ khác. Để chinh phục và nâng chiếc cúp vô địch của các giải đấu trong game, điều mà bạn cần phải làm chính là xây dựng đội hình đội bóng đủ mạnh mẽ để sẵn sàng tham gia vào những trận đấu trực tuyến hấp dẫn và đầy kịch tính.

PES 2024 được xây dựng dựa trên công nghệ Unreal Engine 5 hiện đại và tối ưu. Từ đó, game mang đến những trải nghiệm về đồ họa ấn tượng, sống động và mãn nhãn hơn bao giờ hết, từ hình ảnh các cầu thủ cho đến không khí của sân vận động. Bên cạnh đó, với việc cải thiện lối chơi cũng như bổ sung những cơ chế mới như Real Ball Physics và Real Touch càng góp phần đem đến những phút giây chơi game chân thực, hòa mình tuyệt vời và vô cùng thú vị.

Những tính năng hấp dẫn nâng tầm trải nghiệm ở phiên bản eFootball™ 2024

Không chỉ là một phiên bản nâng cấp, eFootball™ 2024 còn là tựa game mở ra kỷ nguyên mới của thế giới bóng đá ảo đỉnh cao, mãn nhãn mà bất kỳ game thủ nào cũng khao khát được trải nghiệm. Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn và thu hút của phiên bản này? Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật ngay sau đây:

Xây dựng đội hình mang dấu ấn cá nhân của bạn

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ gặp phải những thách thức, cạnh tranh đến từ các đội bóng tên tuổi hàng đầu như Manchester United, Barcelona, AC Milan, Bayern Munich, Internazionale Milano và rất nhiều câu lạc bộ nổi tiếng thế giới cũng như hàng đầu châu lục khác. Tuy vậy, bên cạnh đó, người chơi hoàn toàn có thể tự xây dựng đội bóng cho cá nhân của mình.

efootball-2024-2

Ban có thể sử dụng áo đấu, biểu tượng, logo của đội tuyển quốc gia hoặc các câu lạc bộ đến từ J.League, Nam Mỹ hoặc khắp nơi trên thế giới cho chính đội bóng trong PES 2024 mà bạn xây dựng lên.

Kết hợp giữa bóng đá mô phỏng và AI

Ở bản cập nhật mới nhất của tựa game bóng đá mô phỏng eFootball™ 2024, người chơi sẽ có nhiều cơ hội để tham gia vào các sự kiện phù hợp với lịch thi đấu của các giải bóng đá thực. Bao gồm các sự kiện Starter dành cho tân thủ và các sự kiện dành cho những đội đến từ các giải đấu hàng đầu. 

efootball-2024-3

Đặc biệt, với việc tích hợp tính năng trí tuệ nhân tạo AI, người chơi có thể xây dựng đội bóng của mình sao cho phù hợp với chủ đề của sự kiện này tương ứng. Khi đã sở hữu đội hình mong muốn, bạn có thể kiểm tra năng lực, tài năng của đội bóng thông qua việc tham gia những trận đấu với AI. Sau đó, đừng ngần ngại thử sức và ghi danh tham gia các trận cầu trực tuyến cạnh tranh thứ hạng để có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vô địch của giải đấu.

Ký hợp đồng với các cầu thủ trong đội bóng

Ở PES 2024, người chơi sẽ phải tiến hành ký kết hợp đồng với cầu thủ của mình, từ những ngôi sao đang tỏa sáng trên sân cỏ lẫn những huyền thoại của bóng đá thế giới. Việc yêu cầu ký hợp đồng cũng giúp bạn nâng tầm đội bóng của mình. Sẽ có một danh sách gồm những cầu thủ xuất sắc đến từ các trận đấu thực hoặc đến từ những giải đấu quan trọng hay các cầu thủ huyền thoại của mà bạn có thể ký kết hợp đồng.

efootball-2024-4

Bên cạnh đó, game cung cấp cho bạn một danh sách cầu thủ tiêu chuẩn có thể ký kết. Bạn có thể dùng tính năng Sắp xếp và lọc để rút gọn danh sách những cầu thủ đáp ứng các tiêu chí riêng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể ký hợp đồng với các huấn luận viên với khả năng quản lý đội bóng cũng như đưa ra chiến lược, chiến thuật nhằm phát triển đội hình của mình.

eFootball™ 2024 mang đến chế độ chơi phong phú, mới mẻ

Một điểm hấp dẫn của game đó chính là mở rộng thêm nhiều chế độ chơi hơn so với bản tiền nhiệm, từ chơi trực tuyến, chơi đơn cho đến chơi nhiều người. Điều này giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ và thú vị hơn. 

efootball-2024-5

Tính năng Friend Match cũng cho phép bạn có thể tham gia những trận cầu với chính bạn bè và người thân của mình. Đặc biệt, các trận đấu đặc biệt 3:3 hiện chỉ có tại tựa game bóng đá mô phỏng đình đám PES 2024, hứa hẹn mang đến không gian thư giãn nhưng không kém phần hấp dẫn, kịch tính với bạn bè của mình.

Nâng cấp hệ thống điều khiển

Hệ thống điều khiển trong game đã được cải tiến và nâng cấp, từ đó người chơi có thể kiểm soát và điều khiển các cầu thủ của mình thuận lợi hơn. Bạn có thể phô diễn những kỹ thuật, các động tác trong bóng đá vô cùng dễ dàng. Những nút điều khiển được sắp xếp hợp lý góp phần đem đến trải nghiệm chơi game trọn vẹn hơn. 

efootball-2024-6

Những chiến lược giúp game thủ chinh phục tựa game bóng đá eFootball™ 2024

Với những nâng cấp, bổ sung cả về cầu thủ, chế độ chơi và những tính năng đặc biệt, người chơi giờ đây có thể tùy chỉnh cho chính đội bóng của mình. Tuy nhiên với những tân thủ muốn thử sức và trải nghiệm trò chơi bóng đá mô phỏng này thì việc phải nhận thất bại hay không nắm bắt các cơ chế, lối chơi của game sẽ khiến bạn đôi lúc nản lòng.

Đừng lo, phần tiếp theo đây, Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ cho bạn những mẹo và chiếc lược hữu ích giúp bạn tự tin khám phá thế giới bóng đá mô phỏng đầy mãn nhãn,đỉnh cao với PES 2024:

Khởi đầu với khóa đào tạo tự do

Nếu bạn chưa từng chơi qua trò chơi này thì các khóa đào tạo tự do sẽ là nơi để bạn có thể luyện tập với các tình huống mà bạn sẽ gặp trong các trận đấu chính thức. Để truy cập vào các khóa này, bạn vào menu Extras và nhân chọn danh mục Training.

Sẽ có 5 chế độ luyện tập mà bạn có thể lựa chọn. Các chế độ này được tùy chỉnh phù hợp với những tình huống thường gặp trong các trận đấu như đá phạt đền, đá phạt góc. 

efootball-2024-7

Cũng trong quá trình tham gia khóa đào tạo tự do, bạn sẽ vào chế độ xem các trận đấu bình thường và bạn được phép kiểm soát, điều khiển các cầu thủ của mình. Lúc này, bạn sẽ có thời gian để làm quen và ghi nhớ các cách điều khiển. Bạn có thể quan sát ở bảng thông tin nằm trên cùng bên trái. Mỗi nút sẽ có nhiều lớp hành động, do đó, nếu bạn muốn chinh phục mọi trận cầu thì việc ghi nhớ cách bố trí điều khiển là rất quan trọng.

Hoàn thành Debut Mission trong eFootball™ 2024

Khi đã thực sự sẵn sàng bắt đầu các trận đấu thì điều mà bạn cần phải làm đầu tiên đó là hoàn thành Debut Mission. Đây chính là những nhiệm vụ được tạo ra dành cho mùa giải 2024, vì vậy, kể cả là những game thủ kinh nghiệm thì cũng đừng quên bỏ ra một chút thời gian để hoàn thành nhiệm vụ Debut Mission. Qua từng nhiệm vụ, các game thủ sẽ nhận được những quà thưởng tuyệt vời như Training Programs, Guaranteed Tickets, GP….

efootball-2024-8

Một lý do quan trong để cần hoàn thành Debut Mission đó là nó hướng các game thủ cách ký hợp đồng với các cầu thủ. Một trong các Debut Mission cuối cùng chính là hoàn thành trận đấu với đội bóng điều khiển bởi AI. Khác với những đối thủ là người chơi khác, trận đấu tập này sẽ không quá áp lực nên việc tham gia và làm quen với lối chơi của game là rất hữu ích.

Thiết lập kế hoạch cho trận đấu

Với các tựa game bóng đá mô phỏng, việc thiết lập kế hoạch cho trận đấu trước khi diễn ra là cần thiết, giúp người chơi có góc nhìn tổng quát hơn về cách tiếp cận game của đội bóng. Kế hoạch này sẽ gồm 4 danh mục:

  • Tactics: Đây là là kế hoạch liên quan đến chiếc lược và đội hình khi vào trận đấu. Để đội bóng có thể tiếp cận trận đấu sắc bén và quyết liệt hơn, bạn có thể thay đổi đội hình của đội hoặc phong cách chơi tại đây.
  • Team: Đây là đội hình đội bóng của bạn, gồm cầu thủ đá chính và cầu thủ dự bị. Ban có thể sử dụng tính năng tự động sắp xếp đội hình từ các cầu thủ xuất sắc nhất hoặc tự chọn đội hình ra trận theo cách thủ công.
  • Substitutes: Đây là các cầu thủ dự bị có thế sử dụng để hoán đối với các cầu thủ đá chính.
  • Reverses: Đây là các cầu thủ dự phòng có thể sử dụng để thay thế.

efootball-2024-9

Sử dụng AI trong eFootball™ 2024

Với việc tích hợp những tính năng AI trong trò chơi, các game thủ hoàn toàn có thể tận dụng nó trong việc tích lũy kinh nghiệm cho những cầu thủ của đội mình bằng cách để AI điều khiển và mô phỏng các trận đấu này.

Ở những trận đấu mà AI điều khiển, AI sẽ xem xét đến các chỉ số của cầu thủ lẫn chiến thuật của người chơi. Do đó, nếu đối thủ sở hữu đội hình có sức mạnh tổng thể vượt trội hơn thì thất bại là điều không quá bất ngờ. Do đó, việc tận dụng AI sẽ tiết kiệm thời gian của bạn cũng như người chơi có cơ hội quan sát và nắm bắt cơ chế trò chơi, cách điều khiển đội hình….

Huấn luyện cầu thủ trong đội bóng

Cầu thủ của bạn sẽ thăng cấp khi tích lũy đủ kinh nghiệm. Tuy vậy một cách mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp cho cầu thủ ngay tức thì đó chính là sử dụng Training Program. 

Cầu thủ của bạn sẽ nhận Progression Point khi được thăng cấp, điểm này được dùng để cải thiện các thuộc tính tấn công và phòng thủ nhất định. Dù vậy, bạn chỉ có một số điểm nhất định mà thôi. Nếu không biết nên chọn chỉ số nào nào của cầu thủ để đầu tư thì bạn có thể sử dụng tính năng tự động phân bổ vào các thuộc tính mà nó đề xuất.

efootball-2024-10

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt lại điểm Progression Point của các cầu thủ bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, sẽ mất một khoản phí GP khi bạn tiến hành đặt lại. Tuy nhiên, điều này sẽ miễn phí trong những tuần đầu tiên kể từ khi bạn kết kết hợp đồng với cầu thủ lần đầu. Do đó, đừng ngần ngại trải nghiệm tính năng này.

Mỗi cầu thủ sở hữu kỹ năng khác nhau, có thể nâng cao khả năng vốn có, bẩm sinh của cầu thủ hoặc cho phép thực hiện những động tác mà cầu thủ chưa từng làm được trước đây. Những kỹ năng này vô cùng hữu ích nên việc phát huy tối đa các kỹ năng thế mạnh của cầu thủ trong những tình huống cụ thể là vô cùng hữu ích. 

Một số câu hỏi thường gặp và giải đáp

Trong quá trình tìm hiểu và chơi eFootball™ 2024 chắc hẳn đôi lúc bạn sẽ gặp những thắc mắc nhất định. Đừng lo, hãy để Hoàng Hà Mobile điểm qua một số câu hỏi và giúp bạn giải đáp tường tận nhất.

  • Thứ nhất, PES 2024 ra mắt vào khi nào?

Phiên bản cập nhật mới nhất của game bóng đá mô phỏng được ra mắt chính thức vào ngày 07/9/2022 bởi KONAMI trên nền tảng mobile. Đây cũng là thời điểm kết thúc mùa 0 trong game. Bản 2024 chính là phiên bản đánh dấu Mùa 1 của trò chơi bóng đá này.

Giờ đây, 

  • Thứ hai, PES 2024 có thể chơi được trên PS5 hay không?

Câu trả lời là có. Hiện tại bạn có thể tải, cài đặt và trải nghiệm những tính năng đầy mới mẻ trên PS5 với chất lượng độ phân giải lên đến 4K và cảm giác rung chân thực từ tay cầm DualSense.

efootball-2024-11

Ngoài ra, bạn có thể tải game về điện thoại di động chạy Android, iOS hoặc tải bản APK cho PC của mình để tận hưởng không gian bóng đá ảo đầy mãn nhãn, hấp dẫn này. Đồng thời có thể chơi game trên các nền tảng XBox One, XBox Series X/S, PS4.

  • Thứ ba, PES 2024 có mất tiền để trải nghiệm và chơi game hay không?

Đây là tựa game bóng đá hoàn toàn miễn phí. Với những cập nhật và phát triển từ bản tiền nhiệm, hàng loạt tính năng mới được bổ sung hứa hẹn đem đến trải nghiệm chơi game trọn vẹn và mở ra một thế giới bóng đá ảo chân thực, tuyệt vời.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin tổng quan về tựa game bóng đá ảo eFootball™ 2024. Đây chắc chắn sẽ là trò chơi mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, chinh phục thú vị, hấp dẫn và kịch tính sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất, các bài viết với đa dạng chủ đề gần gũi và hữu ích nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất
nhan-dinh-anh-vs-thuy-si-thumb
Nhận định Anh vs Thụy Sĩ: Tam Sư chưa hẳn là nhỉnh hơn?
david-cyberpunk-1
Cyberpunk 2077: Cách lấy áo khoác của David Martinez
Cách xem điểm, tính điểm tốt nghiệp THPT 2024