Hoàng Hà Mobile (1)

EA phát hành trò chơi Chúa tể của những chiếc nhẫn

XEM NHANH

EA vừa công bố kế hoạch ra mắt Game nhập vai Lord of the Rings – Chúa tể của những chiếc nhẫn cho thiết bị di động. Studio đã hợp tác với Middle-earth Enterprise để phát triển trò chơi này.

Game đặt theo tên siêu phẩm điện ảnh Lord of the Rings 

Trò chơi mang tên gọi là Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth. Trò chơi hứa hẹn cung cấp “cách kể chuyện nhập vai, chiến đấu theo lượt, thu thập items và danh sách nhân vật đa dạng từ khắp vũ trụ rộng lớn của Lord of the Rings and the Hobbit.

EA-to-release-Lord-of-the-Rings-mobile-game

Lối chơi chính đưa người chơi chiến đấu thông qua những câu chuyện nổi tiếng từ thế giới Tolkien, cố gắng vượt qua những thử thách tại Middle-earth. Đây sẽ là một trò chơi miễn phí (có mua hàng trong khi chơi) yêu cầu kết nối internet liên tục.

EA cũng xác nhận rằng trò chơi dự kiến ​​sẽ đi vào thử nghiệm beta giới hạn trong khu vực vào mùa hè này nhưng không tiết lộ chính xác địa điểm và thời gian. Và đó là tất cả những gì chúng ta nhận được về trò chơi Chúa tể những chiếc nhẫn sắp ra mắt của EA.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
phan-mem-don-rac
TOP 13 phần mềm dọn rác máy tính tốt nhất 2024
naruto
Top 13+ game Naruto hấp dẫn, lôi cuốn nhất hiện nay mà bạn nên một lần thử qua
anh-jisoo
Những bức ảnh dễ thương và đáng yêu của Jisoo
Tổng hợp game đố vui, đố mẹo thách thức khả năng tư duy