Dùng AirTags để phát hiện tài xế … “lươn lẹo”

XEM NHANH

Một sự việc hài hước đã xảy ra: Một phụ nữ ở Mỹ đã sử dụng Apple AirTag của mình đầy thông minh để phát hiện một tài xế xe tải đã nói dối. Người tài xế được thuê này đã không còn cách nào chối cãi, và phải gửi lời xin lỗi đến khách hàng

Thuê một đằng, tài xế đi một nẻo!

Ai cũng biết rằng AirTags của Apple là phụ kiện nhỏ rất tiện lợi có thể được sử dụng để dễ dàng theo dõi vị trí của các vật dụng hàng ngày bị mất hoặc thất lạc như chìa khóa hoặc ví. Tính năng này đã được một phụ nữ tên Valerie McNulty tại Mỹ tận dụng triệt để trong sự việc mới đây.

AirTag hỗ trợ theo dõi đồ đạc của mình (ảnh minh họa)

Theo báo cáo của ZDNet, Valerie McNulty và gia đình phải dọn ra nhà khỏi Colorado vì chồng cô được chuyển đến một căn cứ quân sự khác. Do đó, họ đã thuê một công ty chuyển nhà để vận chuyển đồ đạc của gia đình đến ngôi nhà mới ở New York (cách nơi ở cũ 2900km). Để theo dõi tài sản của mình, cô ấy đã đặt Apple AirTag vào một trong các hộp đồ.

Khi cô gọi cho tài xế xe tải, người chịu trách nhiệm vận chuyển những chiếc hộp của cô, anh ta nói với cô rằng anh ta vừa mới lấy chúng ở Colorado, bóng gió rằng sẽ còn mất vài ngày nữa mới có thể giao hàng. Nhưng nhờ có Apple AirTag, McNulty biết rằng đồ đạc của cô đã ở New Jersey, chỉ cách nơi ở mới khoảng 100km. Khi cô đối diện với người lái xe để chất vấn, anh này thú nhận rằng anh ta đến New Jersey để thăm… người yêu của mình và sau đó sẽ thương lượng một ngày giao hàng mới (!?)

McNulty sau đó đã xác nhận trên Facebook rằng cuối cùng cô đã nhận được hàng của mình. Người tài xế có lẽ sẽ nhận được một bài học nhớ đời về tinh thần làm việc. Và một lần nữa, AirTag lại được nhắc đến với sự hữu ích trong việc xác định vị trí đồ đạc.

Tạm kết

Hiện tại sản phẩm này đang có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay  Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO AIRTAGS CHÍNH HÃNG

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé…

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới