dong-ho-thong-minh-nghe-goi

Top 5 đồng hồ thông minh nghe gọi mới nhất siêu tiện lợi, đáng để mua nhất hiện nay

XEM NHANH

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh nghe gọi không phải là điều quá xa lạ. Một chiếc đồng hồ thông minh có chức năng nghe gọi được sử dụng như một chiếc điện thoại smartphone thu nhỏ. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng nghe gọi khi đi ra ngoài đường mà không cần phải sử dụng điện thoại. Thông qua bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobilde sẽ giới thiệu đến bạn top 5 đồng hồ thông minh với chức năng nghe gọi siêu tiện lợi, đáng để mua hiện nay. 

Đồng hồ thông minh nghe gọi là gì? 

Đồng hồ thông minh là đồng hồ đeo tay được trang bị tính năng như một chiếc đồng hồ thông thường với khả năng xem giờ, hẹn giờ, báo thức. Điểm nổi bật của đồng hồ thông minh đó là các tính năng như chăm sóc sức khỏe, nghe gọi, đo nhịp tim, lượng calories, bước đi,… Đặc biệt, đồng hồ thông minh còn có khả năng tương thích với điện thoại di động để dễ dàng nghe và trả lời tin nhắn hoặc cuộc gọi. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-1

Vì sao nên sở hữu đồng hồ thông minh nghe gọi? 

Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên sở hữu đồng hồ thông minh trong cuộc sống hiện nay: 

Kết nối xem thông báo từ điện thoại di động 

Các dòng điện thoại smartphone hiện nay với giá thành cao cấp đến trung bình đều có tính năng kết nối với đồng hồ thông minh. Do đó, bạn không cần phải lo lắng sẽ bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn của người khác khi đang đi ngoài đường. Đồng thời, bạn tiết kiệm thời gian tập trung vào công việc đang làm mà không lo bị bỏ lỡ thông tin. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-2

Dễ dàng nghe nhận cuộc gọi tiện lợi 

Trong trường hợp bạn đang lái xe nhưng có người gọi đến khiến bạn cần phải rút ra từ trong túi ra để nghe. Điều này cực kỳ nguy hiểm khi gia tăng khả năng xảy ra tai nạn giao thông hoặc bị cướp giật. Để hạn chế điều này, bạn nên sắm ngay một chiếc Smartwatch để hỗ trợ nhận, nghe gọi ngay cả khi đang lái xe. Bạn sẽ dễ dàng biết được người gọi là ai và có nên chấp nhận hay không. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-3

Xem bản đồ khi lái xe 

Nếu bạn sở hữu đồng hồ thông minh có tính năng định vị vị trí thì hoàn toàn không phải vừa lái xe và vừa cầm điện thoại để xem bản đản đồ. Chỉ với chiếc đồng hồ thông minh, bạn sẽ xem được bản đồ một cách dễ dàng và kiểm soát được hướng đi của mình. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-4

Theo dõi sức khỏe và nhịp tim 

Một tính năng nổi bật của đồng hồ thông minh được trang bị đó là theo dõi tình trạng sức khỏe. Đồng thời, bạn sẽ quản lý được các hoạt động về thể thao, đo nhịp tim, đo calories, nồng độ oxy, đánh giá giấc ngủ,… Nhờ vào việc theo dõi sức khỏe hằng ngày, bạn sẽ phát hiện được những dấu hiệu không ổn của cơ thể. Đồng thời, smartwatch sẽ gợi ý bạn điều chỉnh thói quen sinh hoạt phù hợp để có thể cải thiện tình trạng sức khỏe ngày một tốt hơn. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-5

Nhiều tính năng giải trí 

Hiện nay, đồng hồ thông minh đều trang bị cho người dùng tính năng kết nối tai nghe không dây. Do đó, bạn có thể nghe nhạc ngay cả khi không có mạng hoặc đi trên đường. Bên cạnh tính năng giải trí cơ bản, đồng hồ thông minh còn trang bị tính năng xem Youtube một cách dễ dàng mà không cần sử dụng điện thoại. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-6

Thời lượng pin dài 

Mặc dù smartwatch có tính năng rất đa dạng và phong phú nhưng thời lượng sử dụng pin có thể lên đến 7 ngày hoặc 14 ngày. Bạn chỉ cần sạc pin đồng hồ trong khoảng từ 2-3 giờ là có thể sử dụng mà không cần lo lắng. Tuy nhiên, thời lượng pin sử dụng thực tế sẽ phù thuộc cường độ của người dùng. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-7

Tiêu chí chọn mua đồng hồ thông minh nghe gọi 

Để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh đạt chất lượng như mong muốn, bạn có thể tham khảo những tiêu chí cụ thể dưới đây:

Sự tương thích với smartphone 

Khả năng smartwatch được đánh giá là yếu tố cần được ưu tiên bởi vì nếu khác hệ điều hành thì sẽ tạo nên sự bất tiện. Đặc biệt, trong quá trình đồng bộ dữ liệu và ứng dụng. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu được sự tương thích của đồng hồ với điện thoại để lựa chọn phù hợp. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-8

Kiểu dáng và kích thước đồng hồ thông minh

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Apple sản xuất đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, đồng hồ thông minh sẽ có hai kiểu dáng chính đó là mặt vuông và mặt đồng hồ tròn. Đối với những người sở hữu cổ tay mảnh, nhỏ thì nên lựa chọn mặt đồng tròn. Đặc biệt, khi lựa chọn đồng hồ thông minh bạn cần phải quan trọng những chiếc dây đeo. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ có dây đep từ chất liệu silicone, kim loại hoặc dây da. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-9

Tính tiện ích đa dạng 

Đồng hồ thông minh đều sở hữu một số tinh năng tiện ích đa dạng như định vị, nghe gọi, xem tin nhắn, thông báo. Ngoài ra, đồng hồ thông minh còn được trang bị một số tiện ích liên quan đến việc đo lường sức khỏe của bản thân. Từ đó, bạn sẽ đưa ra được một kế hoạch nghỉ ngơi, tập luyện và chế độ ăn uống. Đây là những tính năng rất hữu ích nên bạn có thể cân nhắc để sở hữu em này. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-10

Giá cả và thương hiệu 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng đồng hồ thông minh đến từ các hãng khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu mã đa dạng, giá cả nên gây nên sự khó khăn khi lựa chọn mua cho người dùng. Bạn nên cân nhắc lựa chọn các thương hiệu uy tín, chất lượng lâu năm như Apple, hay Samsung hoặc Xiami. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc mức giá phù hợp với tài chính và ngân sách của mình. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-11

Thời lượng pin dài 

Khi bạn đi ra ngoài đường thì chiếc đồng hồ sẽ cùng bạn đồng hành xuyên suốt một ngày dài. Để đáp ứng nhu cầu của bạn thì chiếc đồng hồ thông minh cần có thời lượng pin dài đủ dùng. Bởi vì nếu pin có dung lượng ít không đủ đáp ứng nhu cầu thì sẽ khiến người dùng có trải nghiệm không tốt. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-12

Top 5 đồng hồ thông minh nghe gọi chất lượng, tốt nhất nên mua hiện nay 

Đồng hồ thông minh đã trở thành những món đồ công nghệ hữu ích được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những thương hiệu hoặc dòng smartwatch xứng đáng để sở hữu. Dưới đây là top 5 đồng hồ thông minh nghe gọi chất lượng, tốt nhất mà Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến bạn: 

Đồng hồ Apple Watch SE Cellular 44mm Case with Sport Brand 

Một trong những đồng hồ thông minh nghe gọi đứng đầu top đó chính là Apple Watch SECellular 44mm. Điểm nổi bật của đồng hồ không chỉ là thiết kế hiện đại kết hợp với màn hình Retina cùng khả năng kết nối độc lập không cần tới bất kỳ chiếc điện thoại nào. Đặc biệt,  Apple Watch SECellular 44mm được trang bị nhiều tính năng cảm biến hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe. 

Với thiết kế dây đồng hồ được làm từ cao su bền bỉ tích hợp nam châm, không nút gài. Thiết kế thể hiện sự thời trang, năng động phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt,màn hình Retina có phần viền đạt vát mỏng cực kỳ tối đa thể hiện sự trẻ trung, năng động, tinh tế. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-13

Đồng hồ Apple Watch SECellular 44mm sở hữu khung viền làm từ nhôm tái chế được gia công tỉ mỉ. Điều này mang đến sự hoàn hảo với khối lượng nhẹ cho chiếc smartwatch này. Đồng hồ này được trang bị bộ vi xử lý Apple S5 kết hợp một số tính năng đa dạng giúp người dùng dễ dàng theo dõi được sức khỏe của mình. 

Bạn có thể xem thêm chi tiết sản phẩm đồng hồ Apple Watch SE Cellular 44mm Case with Sport Brand tại Hoàng Hà Mobile tại đây

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch6 40mm BT 

Một trong những top smartwatch nên mua không thể không nhắc đến Samsung Watch6 40mm BT. Vẫn sở hữu kiểu dáng mặt đồng hồ tròn kết hợp khung viền chất liệu nhôm khiến người dùng cảm thấy chắc chắn bền bỉ. Mặt đồng hồ được trang bị màn hình Sapphire với kích thước lên đến 1.5 inch. Kết hợp cùng tấm nền Super ALMOED có độ phân giải cao. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-14

Galaxy Watch6 được đánh giá là chiếc đồng hồ thông minh nghe gọi nên sở hữu trong năm 2023. Điểm nổi bật đó là thời lượng pin của sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong vòng 2 ngày và chỉ mất 30 phút trong quá trình sạc pin. Ngoài ra, Watch6 sở hữu một số tính năng hữu ích như cảm biến tích hợp theo dõi sức khỏe, đồng bộ thông tin, điều khiển từ xa. 

Hiện nay, tại Hoàng Hà Mobile sản phẩm đồng hồ Galaxy Watch6 40mm có mức giá 7.490.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại đây để cân nhắc lựa chọn sử dụng sản phẩm. 

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm 

Samsung Galaxy Watch thế hệ 5 được nhiều người đánh giá có chất lượng và tính năng cao với giá thành vừa phải. Watch5 Pro sở hữu màn hình Tinh thể Sapphire hiện đại, cao cấp có khả năng chống niowcs mạnh mẽ. Ngoài ra, Watch5 Pro còn được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED thể hiện màu sắc cực kỳ sống động. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-15

Điểm nổi bật của Galaxy Watch5 Pro đó là pin có dung lượng 410mAh giúp người dùng có thể sử dụng trong 40 giờ liên tục. Đặc biệt, công nghệ sạc nhanh được tích hợp hỗ trợ sạc nhanh từ 0 lên đến 45% chỉ trong vòng 30 phút. Watch5 Pro còn được trang bị một số tính năng nổi bật để người dùng dễ dàng theo dõi được sức khỏe của mình. Không chỉ có vậy, Samsung Galaxy Watch5 Pro còn dễ dàng tích hợp với các thiết bị khác và có tính năng xem Youtube, Google Maps,… 

Hiện nay, đồng hồ Samsung Galaxy Watch Watch5 Pro có mức giá 5.690.000 VND tại Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây để có thể cân nhắc lựa chọn mua. 

Đồng hồ Apple Watch Series 7 4G 41mm – Viền thép dây 

Tiếp nối Series 6, Apple Watch Series 7 được đánh giá là một trong những dòng đồng hồ thông minh nghe gọi đáng sở hữu. Apple Watch Series 7 được cải tiến màn hình Retina với kích thước thiết kế lớn hơn 20%, viền mỏng hơn 40%. Series 7 được trang bị màn hình OLED kích thước 1.61 inch hỗ trợ tăng mức độ hiển thị lên đến 50% so với những thế hệ trước. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-16

Điểm nổi bật đó đó là Apple đã tích hợp khả năng hiển thị Always On Display có ngay trên Series 7. Điều này hỗ trợ người dùng có thể theo dõi một số thông tin hiển thị như giờ, cuộc gọi, thông báo ngay cả khi đi ngoài trời. Sự cải tiến của Series 7 còn thể hiện ở dung lượng pin. Người dùng có thể sử dụng đồng hồ lên đến 1.5 ngày với dung lượng 265.9mAh, dễ dàng sạc pin thông qua cổng USB-C hoặc không dây.

Do đó, đây là chiếc đồng hồ thông minh được đánh giá nên sở hữu trong năm 2023 với những cải tiến về thiết kế kiểu dáng và tính năng ấn tượng. Hiện nay, Apple Watch Series 7 được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá dao động 14.990.000 – 15.990.000 VND. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây để cân nhắc mua sản phẩm. 

Đồng hồ Garmin Forerunner 265 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh Garmin thì không nên bỏ qua Forerunner 265. Mẫu đồng hồ này được nhiều người dùng đánh giá cao với thiết kế và tính năng cải thiện so với thế hệ hệ tiền nhiệm. Nhìn chung, Garmin Forerunner 265 có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại với màn hình AMOLED có kích thước 1.3 inch. Đặc biệt, khối lượng của đồng hồ cực kỳ nhẹ, dễ dàng tháo khi không có nhu cầu sử dụng. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-17

Ngoài ra, đồng hồ Garmin Forerunner 265 còn được đánh giá là thiết bị hỗ trợ người dùng trong việc nâng cao sức khỏe với tính năng theo dõi. Bạn sẽ được đánh giá một cách chi tiết với các chỉ số cảm biến về giấc ngủ, lượng calories,… Đặc biệt, Garmin Forerunner 265 được tích hợp khả năng định vị với công nghệ mới GNSS kết hợp SatlQ. Thời lượng pin sử dụng của đồng hồ Forerunner 265 lên đến 13 ngày khi đặt chế độ thông minh và tối đa trong 20 giờ nếu bật tính năng GPS. 

Hiện nay, đồng hồ Garmin Forerunner 265 được bán tại Hoàng Hà Moibile với mức giá dao động khoảng 11,690,000 VND. Để quyết định lựa chọn mua sản phẩm hay không, bạn có thể tham khảo chi tiết về Forerunner 265 tại đây

Vì sao nên mua đồng hồ thông minh nghe gọi tại Hoàng Hà Mobile? 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua đồng hồ thông minh nghe gọi uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy đến ngay Hoàng Hà Mobile. Hoàng Hà Mobile tự hào là nhà cung cấp các thiết bị công nghệ lớn nhất tại Việt Nam với đa dạng thương hiệu, mẫu mã, giá cả. Khi mua smartwatch tại Hoàng Hà Mobile bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, được trải nghiệm sản phẩm. Đặc biệt, Hoàng Hà Mobile còn có các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. 

dong-ho-thong-minh-nghe-goi-18

Tổng kết 

Thông qua bài viết trên, đã giới thiệu đến bạn đọc top 5 đồng hồ thông minh nghe gọi chất lượng nên mua trong năm 2023. Ngoài ra, bạn cũng nắm được những tiêu chí để có thể lựa chọn được đồng hồ thông minh tốt nhất cho mình. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết