dong-ho-bentley

Thông tin về thương hiệu đồng hồ Bentley

XEM NHANH

Bentley được biết đến là một thương hiệu nổi bật với những dòng đồng hồ sang trọng và tinh tế. Thậm chí, thương hiệu này còn chinh phục được hầu hết người dùng thông qua các sản phẩm mang thiết kế độc đáo và chất lượng của mình. Song, ít có ai biết được, đồng hồ Bentley hiện đang là thương hiệu thuộc quốc gia nào và có gì nổi bật. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc giống với Hoàng Hà Mobile, hãy đọc ngay nội dung bên dưới để tìm ra đáp án cho riêng mình nhé.

Những điều cần biết về thương hiệu đồng hồ Bentley

Thương hiệu Bentley có một hành trình chinh phục khách hàng đầy ấn tượng và kiên cường. Bởi lẽ, đây là thương hiệu đồng hồ lâu đời được hình thành vào năm 1948. Cụ thể, đồng hồ Bentley hiện đang là sản phẩm được phân phối dưới quyền kiểm soát của tổ chức Bentley Luxury Group tại thị trấn La Chaux-de-Fonds của Thụy Sĩ.

dong-ho-bentley-1

Về cơ bản, thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ tại đất nước được mệnh danh là xứ sở của những chiếc đồng hồ độc đáo – Thụy Sĩ. Tuy nhiên, không nhiều người biết được, Bentley là sản phẩm đồng hồ được hoàn thiện tại Đức. Đây cũng là lý do khiến cho các sản phẩm của thương hiệu này vừa hội tụ được những tiêu chuẩn chung về chất lượng của Thụy Sĩ, vừa đáp ứng được nhu cầu về thiết kế độc đáo của đồng hồ đến từ Đức.

Qua hơn 70 năm phát triển, thương hiệu Bentley hiện đã giới thiệu tới khách hàng 20 bộ sưu tập đồng hồ khác nhau. Theo đó, mỗi bộ sưu tập là một hành trình khám phá từ những chiếc đồng hồ cổ điển đến những mẫu sản phẩm mang những dấu ấn của xu hướng tiêu dùng hiện đại. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho đồng hồ Bentley thường nhận được những đánh giá tích cực về chất lượng từ người dùng. Bạn có thể tham khảo thêm một số điểm đặc biệt về thương hiệu đồng hồ này thông qua nội dung dưới đây.

Có nên sử dụng đồng hồ Bentley không?

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường, Bentley hiện đang giải quyết được hầu hết các nhu cầu sử dụng của tệp khách hàng của mình. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn sở hữu một số điểm hạn chế cần khắc phục. Do đó, để có được đáp án chính xác cho câu hỏi bên trên, bạn nên tham khảo thêm nội dung sau.

Các điểm nổi bật mà đồng hồ Bentley sở hữu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ, hiện Bentley đang là thương hiệu nổi bật với các đặc điểm sau:

  • Tính đến thời điểm hiện tại, đồng hồ Bentley không chỉ được xem là một sản phẩm thông thường mà chúng còn là biểu tượng của sự sáng tạo trong ngôn ngữ thiết kế. Bạn có thể rõ ràng nhìn được điều này thông qua các bộ sưu tập như Aquamarine, Sea Captain, Classic, Astral, Lady Bentley, Vintage Skeleton,… của thương hiệu Bentley.
  • Đằng sau vẻ ngoài lịch lãm của đồng hồ Bentley là bộ máy Quartz chất lượng cao. Đây là một linh kiện được sản xuất tại Thụy Sĩ và được xem là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm của Bentley. Bởi lẽ, linh kiện này có vai trò quan trọng trong việc giúp các sản phẩm của Bentley duy trì được sự đặc trưng về độ bền bỉ và hoạt động hiệu quả.

dong-ho-bentley-2

  • Thực chất, đồng hồ từ thương hiệu Bentley cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất liệu sản phẩm. Bởi lẽ, trong quá trình sản xuất, thương hiệu này luôn chọn những chất liệu có chất lượng cao như thép 316L không gỉ, kính Sapphire, dây da,… Từ đó không chỉ tạo nên vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng mà còn làm tăng độ bền của sản phẩm. 
  • Đồng hồ của thương hiệu Bentley không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự hữu ích với nhiều tính năng đa dạng. Cụ thể, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được tích hợp nhiều tính năng như bấm giờ, kim dạ quang, ô chia lịch ngày thông minh  và nhiều tiện ích hữu ích khác. 

Những điểm hạn chế của đồng hồ Bentley bạn nên biết

Ngoài những điểm nổi bật thu hút được nhiều người dùng, đồng hồ Bentley còn sở hữu một điểm hạn chế cần khắc phục như sau:

  • Chưa phổ biến: Một trong những thách thức đối mặt khi muốn sở hữu đồng hồ Bentley tại Việt Nam là sự hạn chế trong việc phân phối rộng rãi. Với số lượng đơn vị được ủy quyền không nhiều, thường muốn sử dụng đồng hồ của thương hiệu Bentley thì nhiều người phải đặt hàng từ các quốc gia khác. Song, đây cũng nguyên nhân ẩn chức yếu tố rủi ro về hàng giả và kém chất lượng khi gặp phải người bán sản phẩm không đáng tin cậy.

dong-ho-bentley-3

  • Bảo hành khó khăn: Do hạn chế về phân phối, việc bảo hành cho đồng hồ Bentley chính hãng có thể trở nên khó khăn đối với nhiều người dùng. Thậm chí, việc tìm kiếm nơi bảo hành uy tín trở thành một thách thức lớn. Từ đó có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng. Đồng thời làm hạn chế sự phát triển của sản phẩm tại Việt Nam.
  • Giá thành cao: Chính phương thức mua và bảo hành sản phẩm cũng là yếu tố khiến cho giá sở hữu các thiết bị của thương hiệu Bentley khá cao. Do đó, trước khi muốn sử dụng đồng hồ này, bạn cũng nên cân nhắc khả năng tài chính của mình.

Các sản phẩm đồng hồ nổi bật tại Bentley

Nhìn chung, thương hiệu Bentley hiện đang phân phối rất nhiều sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết kế đồng hồ ấn tượng, hãy để Hoàng Hà Mobile giúp bạn thông qua nội dung gợi ý dưới đây.

Đồng hồ nữ BL1867-102LTWI-SR-LSR-T

BL1867-102LTWI-SR-LSR-T không chỉ là một sản phẩm đồng hồ xem thời gian thông thường, mà còn là biểu tượng của sự quý phái và tinh tế. Với thiết kế tinh tế, người sở hữu chiếc đồng hồ Bentley này có thể nâng tầm phong cách thời trang mình. 

dong-ho-bentley-4

Thậm chí, bạn còn có thể sở hữu được một trải nghiệm tốt hơn bởi dòng sản phẩm này sở hữu nhiều điểm nổi bật sau:

  • Với sự kết hợp tông màu trắng và hồng làm chủ đạo, chiếc đồng hồ này là một tuyệt tác của sự sáng tạo và tinh tế. Kiểu dáng hiện đại và điệu đà của thiết kế cũng là một yếu tố tôn lên vẻ sang trọng cho các quý cô. Đồng thời, đây còn là điểm đặc biệt để góp phần tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của người đeo.
  • Mặt đồng hồ của sản phẩm BL1867-102LTWI-SR-LSR-T được chế tác với sự tinh xảo đặc biệt. Trong đó, chữ số La Mã không chỉ là các chỉ số thời gian thường thường mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ để tạo nên điểm độc đáo cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt, bộ phận này còn gây được ấn tượng mạnh với các cô nàng yêu sự lấp lánh khi còn được đính đá pha lê để nâng cao tính thẩm mỹ.

Đồng hồ nam BL1832-25MTWI-R-AMSR-T

Mẫu đồng hồ Bentley nam BL1832-25MTWI-R-AMSR-T không chỉ đơn thuần là một thiết bị đo thời gian mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và nam tính. Đây cũng  hiện đang là sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường. Bởi lẽ, chúng được thiết kế bắt mắt và được tích hợp nhiều tính năng nâng cao trải nghiệm người dùng. 

dong-ho-bentley-5

Bạn có thể tham khảo thêm một số điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ BL1832-25MTWI-R-AMSR-T qua gợi ý sau:

  • Điểm độc đáo của mẫu đồng hồ này đó chính nắm ở thiết kế lộ cơ. Đây là yếu tố khiến cho bộ máy bên trong của thiết bị này được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Thậm chí, điều này không chỉ làm tăng vẻ ngoài sang trọng mà còn làm nổi bật đường nét nam tính, đặc trưng của phái mạnh.
  • Mặt đồng hồ của sản phẩm này cũng được làm từ chất liệu kính Sapphire. Điều này không chỉ giúp bạn nhìn rõ các thành phần độc đáo từ thiết kế bên trong mặt đồng hồ mà còn cung cấp khả năng chống trầy xước tốt. Từ đó giúp duy trì độ mới và sự hoàn hảo lâu dài.

Đồng hồ nam BL1796 -202WBB-S

Điểm nổi bật của thiết kế đồng hồ BL1796 -202WBB-S nằm ở sự tinh tế và thể hiện được sự mạnh mẽ của phái nam. Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông đang làm việc trong môi trường công sở. Đặc biệt là những người thường xuyên phải giao tiếp với các đối tác để trao đổi công việc. Bởi lẽ, đậy là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn để phục vụ tốt nhu cầu xiêm giờ của người dùng.

dong-ho-bentley-6

Đặc biệt, chúng còn giúp bạn nâng cao được tính thẩm mỹ và sang trọng nhờ được đầu tư chỉnh chu trong vẻ bề ngoài như sau:

  • Ngoại hình của chiếc đồng hồ Bentley nam này mang đến sự mạnh mẽ và tinh tế. Mỗi đường nét được chăm chút kỹ lưỡng, từ vỏ đồng hồ đến dây đeo. Điều này tạo nên một sự hoàn hảo và quyến rũ nhất định đối với người nhìn.
  • Với kích cỡ mặt đồng hồ là 43 mm, chiếc đồng hồ này không chỉ là một phụ kiện đẳng cấp mà còn là sự lựa chọn phù hợp với những người muốn thể hiện sự cá tính mạnh mẽ trên cổ tay. Thậm chí, bộ phận mặt đồng hồ cũng được trang bị mặt kính Sapphire. Điều này không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo tính bền bỉ và chống trầy tốt.

Đồng hồ nam BL1784-252WBB-S2

Đây là một trong những mẫu đồng hồ cực kỳ thịnh hành trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, BL1784-252WBB-S2 là một sản phẩm được thương hiệu Bentley ưu tiên trong việc tối ưu giao diện bên ngoài hơn nhiều dòng đồng hồ khác. Điều này tạo nên một diện mạo bắt mắt và thu hút được người dùng ngay trong lần nhìn thấy đầu tiên.

dong-ho-bentley-7

Cụ thể, bạn có thể hoàn toàn cảm nhận được thiết kế đặc biệt của sản phẩm này thông qua các gợi ý sau:

  • Thiết kế của đồng hồ BL1784-252WBB-S2 thực sự ghi điểm được với sự với người dùng nhờ vào 218 viên đá pha lên được đính bên trên. Đây nguyên  nhân khiến cho sản phẩm này được ví như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho những ai sở hữu.
  • Nhờ vào thiết kế 12 viên kim cương trên mặt số, chiếc đồng hồ này cũng được xem là phụ kiện không thể thiếu để bạn thể hiện cá tính. Điều này không chỉ góp phần giúp người dùng nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tạo nên sự khác biệt trong phong cách thời trang của bạn.

Đồng hồ nam BL1806-20MKWB

Tương tự như những đồng hồ nam của thương hiệu Bentley khác, BL1806-20MKWB là một sản phẩm tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bằng thiết kế độc đáo. Trong đó, việc kết hợp các tone màu chủ đạo hợp lý được xem một điểm nổi bật mỗi khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Đồng thời, đây của là yếu tố khiến cho mẫu đồng hồ BL1806-20MKWB được đa số các bạn trẻ sử dụng hiện nay.

dong-ho-bentley-8

Bạn có thể nghiên cứu cụ thể hơn những điểm đặc trưng của dòng đồng hồ Bentley này thông qua gợi ý sau:

  • Khung viền màu vàng rực rỡ chính là điểm nhấn đầu tiên khi bạn nhìn thấy chiếc đồng hồ này. Sự tươi tắn và rạng rỡ của màu sắc này không chỉ làm cho chiếc đồng hồ nổi bật mà còn tạo nên sự sang trọng.
  • Mặt trong đồng hồ màu trắng không chỉ tạo nên sự tinh tế mà còn làm nổi bật các kim chỉ thời gian. Điều này tạo ra một bức tranh hài hòa về màu sắc và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Sản phẩm này không chỉ giới hạn ở một mặt đồng hồ chính, mà còn đi kèm với nhiều mặt đồng hồ phụ. Điều này giúp bạn có thể linh hoạt lên lịch làm việc và nghỉ ngơi. Đồng thời nâng cao hiệu suất công việc và tối ưu hóa thời gian của mình.

Đồng hồ Bentley nam 1832-25MWWB

Chiếc đồng hồ nam Bentley 1832-25MWWB không chỉ là một phương tiện để đo thời gian, mà còn là biểu tượng của sự trẻ trung và hài hòa trong từng chi tiết thiết kế. Bởi lẽ, thực tế đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bạn nam đang theo đuổi phong cách năng động và cá tính. 

dong-ho-bentley-9

Nếu bạn cũng đang theo đuổi phong cách trên, hãy theo dõi các điểm nổi bật của đồng hồ Bentley này thông qua nội dung dưới đây.

  • Ngoài được trang bị mặt kính Sapphire, dòng sản phẩm này còn được tích hợp bộ phận dây đeo vô cùng bắt mắt. Điều này không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn tạo nên sự hài hòa với mặt đồng hồ. Từ đó thỏa mãn được nhu cầu sử dụng đồng hồ để nâng cao sự sang trọng của các quý ông.
  • Đặc biệt hơn, trên bộ phận dây đeo của đồng hồ này còn được trang bị thêm nhiều nút khóa có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Điều này giúp thao tác đeo đồng hồ vào tay sẽ trở nên chắc chắn hơn. Đồng thời mang lại cảm giác an toàn và hạn chế tối đa các rủi ro rơi rớt khi người dùng tham gia các hoạt động sinh hoạt và làm việc hằng ngày.

Đồng hồ Bentley hiện nay có giá thành bao nhiêu?

Các loại đồng hồ của thương hiệu Bentley hiện nay được phân phối với nhiều giá thành khác nhau. Tùy vào khả năng tài chính và mục đích sử dụng của người dùng, bạn có thể lựa chọn các phân khúc giá thành phù hợp với nhu cầu của mình. 

dong-ho-bentley-10

Dưới đây là khoảng giá mà dòng đồng hồ này đang được bày bán trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.

  • Phân khúc cho đồng hồ dùng pin: 2 – 8 triệu đồng.
  • Phân khúc cho đồng hồ cơ: 6 – 12 triệu đồng.

Lời kết

Đó là những thông tin cơ bản nhất mà bạn có thể tham khảo khi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Bentley. Hy vọng những gợi ý của Hoàng Hà Mobile bên trên sẽ khiến bạn có góc nhìn chi tiết hơn về thương hiệu đồng hồ này. Từ đó giúp bạn có một nền tảng kiến thức vững chắc để tìm ra được một sản phẩm phục vụ đúng nhu cầu cầu và sở thích của bản thân.

XEM THÊM

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa