Đối thủ của Galaxy ZFlip lộ diện: Xiaomi Mix Flip được chứng nhận sạc 67W và xuất hiện ảnh thực tế

XEM NHANH

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn về chiếc điện thoại vỏ sò mới của Xiaomi mang tên Xiaomi Mix Flip sắp sửa ra mắt. Sản phẩm này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy ZFlip đến từ thương hiệu Hàn Quốc.

Xiaomi Mix Flip lộ diện ảnh thực tế và đạt nhiều chứng nhận quan trọng

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc mới đây đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh thực tế mặt lưng của Xiaomi Mix Flip. Nhờ đó, người dùng và MiFans nói riêng đã có những hình dung đầu tiên về chiếc smartphone gập dạng vỏ sò này của hãng.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ trên mạng, điện thoại sẽ có một màn hình ngoài khá lớn. Bên trên là một mô đun gồm 2 camera và 2 đèn LED ở 2 bên. Đáng chú ý, trên mô dun máy ảnh có xuất hiện logo của Leica. Rất có thể, Xiaomi Mix Flip sẽ tiếp tục là một sản phẩm được hợp tác giữa 2 công ty tương tự các mẫu flagship khác của Xiaomi. Nửa mặt sau còn lại được mạ vàng với logo Xiaomi được đặt ở phía dưới.

Xiaomi-Mix-Flip-1
Xiaomi Mix Flip sẽ là mẫu smartphone gập dạng vỏ sò đầu tiên của hãng.

Ngoài ra, Xiaomi Mix Flip cũng được phát hiện đã đạt chứng nhận CCC quan trọng. Theo đó, thiết bị này đi kèm số model là 2405CPX3DC. Nó sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh lên tới 67W. Ngoài ra, sản phẩm có một biến thể không hỗ trợ khả năng kết nối vệ tinh. Nhiều leaker đồn đoán rằng, chiếc smartphoen gập này có thể sẽ được ra mắt tại thị trường quốc tế chứ không chỉ phát hành duy nhất tại Trung Quốc.

Tổng hợp tin đồn khác về Xiaomi Mix Flip

Những dấu hiệu cho thấy, Xiaomi Mix Flip có thể sẽ sớm xuất hiện trong năm nay. Trước đó, leaker nổi tiếng Digital Chat Station cũng đã chia sẻ một vài dự đoán về chiếc smartphone vỏ sò mới này của Xiaomi.

Sản phẩm dự kiến sẽ trình làng cùng với Xiaomi MIX Fold 4 vào quý 3 năm 2024, tức là cuối năm nay. Cả 2 mẫu flagship gập cao cấp của hãng đều được trang bị SoC Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm. Đây cũng là chipset xuất hiện ở nhiều dòng smartphone cao cấp của Xiaomi, Samsung, vivo,…

Xiaomi-Mix-Flip
Điện thoại gập mới của Xiaomi dự kiến sở hữu cấu hình ấn tượng.

Về phần nhiếp ảnh, Xiaomi Mix Flip dự kiến sẽ đi kèm camera chính 50MP với tính năng chống rung quang học (OIS) và cảm biến Omnivision OV60A 1/2.8 inch cho camera tele 2x. Đi kèm với đó là viên pin dung lượng 4900 mAh.

Tuy nhiên, tất cả hiện tại đều chỉ là tin đồn. Xiaomi vẫn chưa lên tiếng xác thực bất cứ thông tin nào liên quan đến mẫu smartphone gập dạng vỏ sò mới này. Vì vậy, người dùng cần chờ đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi sản phẩm tiếp tục rò rỉ những thông tin quan trọng.

Trong tương lai, Xiaomi Mix Flip dự kiến sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Z Flip của Samsung. Cả hai đều là những chiếc smartphone gập nhỏ gọn và được định hình trong phân khúc cao cấp trên thị trường.

Tạm kết

Trên đây là những tin tức rò rỉ của Xiaomi Mix Flip. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm các thông tin bổ ích về sản phẩm này. Đừng quên ghé trang tin của Hoàng Hà Mobile để đọc thêm các tin tức thú vị khác.

Đọc thêm: Tuỳ chọn màu sắc của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 được hé lộ

Đừng quên đăng ký kênh Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series