Huawei đã bán được 200.000 chiếc Mate X chỉ trong 2 tháng tại Trung Quốc

Huawei đã bán được 200.000 chiếc Mate X chỉ trong 2 tháng tại Trung Quốc

XEM NHANH

Có vẻ như người dân Trung Quốc rất ủng hộ hàng nội địa khi doanh số Mate X đã đạt 200.000 chiếc tại quê nhà.

Sẽ thế nào nếu Mate X bán trên toàn cầu?

Chỉ vài ngày sau khi Samsung công bố rằng họ đã bán được tới nửa triệu chiếc Galaxy Fold, thì nay Huawei đã công bố doanh số Mate X.

Huawei cho biết họ đã xuất xưởng 100.000 chiếc Mate X mỗi tháng, trong khi đó chiếc điện thoại này mới lên kệ từ ngày 15 tháng 11 năm 2019. Điều đó có nghĩa là 200.000 chiếc Mate X đã đến tay người dùng chỉ trong hai tháng, mà chỉ duy nhất nơi quê nhà Trung Quốc.

Doanh số Mate X

So với Mate X, Galaxy Fold đã bán được tới nửa triệu thiết bị nhưng là trên phạm vi rộng hơn rất nhiều. Chiếc smartphone màn hình gập của Samsung được bán từ tháng 9 năm 2019 ở nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Ấn Độ, Đức, Pháp, Việt Nam và một số quốc gia khác.

Việc Mate X không mở bán trên toàn cầu một phần là do lùm xùm với chính phủ Mỹ, qua đó mà các dịch vụ của Google cũng không được cài sẵn. Không những thế, mức giá gần 2.400 USD (khoảng 55.4 triệu đồng), cao hơn 300 – 400 USD của Galaxy Fold cũng góp phần cản trở sự phổ biến của thiết bị tới người dùng.

Nhưng dù sao thì việc bán được 100.000 chiếc mỗi tháng chỉ tại Trung Quốc cùng mức giá khủng là quá ấn tượng đối với Huawei.

Mate X sẽ sớm có phiên bản kế nhiệm

Được biết, sắp tới Huawei sẽ cho ra mắt chiếc smartphone màn hình gập mới nối tiếp Mate X tại MWC 2020, tên gọi dự kiến của thiết bị này sẽ là Mate XS.

Doanh số Mate X

Một vài tin đồn rò rỉ về Mate XS bao gồm vi xử lý Kirin 990 5G mới hơn, hỗ trợ tốc độ sạc siêu nhanh 65W và đi kèm dịch vụ Huawei Mobile Services (HMS) thay cho Google Mobile Services (GMS). Thị trường mở bán lần này của Mate XS sẽ rộng hơn, châu Âu sẽ là một trong số đó.

Bạn nghĩ doanh số Mate X sẽ đạt con số bao nhiêu nếu không bị giới hạn tại Trung Quốc? Hãy để lại bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Vsmart Active 3: Xem ngay trước khi mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới