Doanh số iPhone 12

Doanh số iPhone 12 được dự đoán sẽ “vượt mặt” Galaxy S21 trong quý đầu tiên

XEM NHANH

Mặc dù đã sang năm mới nhưng có vẻ iPhone 12 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vài ngày tới, Samsung sẽ giới thiệu dòng flagship mới của mình. Các nhà phân tích dự báo doanh số iPhone 12 sẽ vượt qua Galaxy S21 trong 3 tháng đầu năm.

Doanh số iPhone 12 vẫn tăng trong quý 1/2021

Apple đã phát hành iPhone 12 Series được một vài tháng. iPhone 12 Pro là mẫu điện thoại bán chạy nhất trong bốn biến thể ra mắt năm nay. Trong khi đó, Samsung sẽ phát hành dòng Galaxy S21 vào ngày 14 tháng 1. Đây là năm đầu tiên Samsung tích hợp bút S Pen cho dòng Galaxy S của mình.

Doanh số iPhone 12

Theo các nhà phân tích, doanh số iPhone 12 series sẽ vượt qua cả dòng Galaxy S21. Có vẻ như độ hot của dòng sản phẩm nhà táo vẫn chưa hề hạ nhiệt. Thậm chí nhu cầu này còn đang tiếp tục tăng lên. Nhà phân tích Ross Young tiết lộ doanh số iPhone 12 trong ba tháng đầu tiên sẽ vượt qua Galaxy S21. Thậm chí ngay cả mẫu iPhone 12 mini cũng sẽ phổ biến hơn Samsung Galaxy S21. Khách hàng đặt hàng trước Galaxy S21 sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt.

Thông tin về dòng Galaxy S21 series

Giống như năm ngoái, loạt sản phẩm này sẽ bao gồm S21, S21+ và S21 Ultra. Thông số kỹ của Galaxy S21 đã được tiết lộ gần như đầy đủ. Galaxy S21 Ultra sẽ có camera chính 108MP trên S20 Ultra. Nhờ cảm biến ISOCELL HM3 mới, ánh sáng đầu vào có thể tăng 12%. Chế độ chụp đêm hoạt động tốt hơn và nhiều chi tiết hơn. Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ rằng S21 Ultra cũng sẽ không có ống kính ToF, lấy nét bằng laser. 

Doanh số iPhone 12

Bên cạnh đó, Galaxy S21 Ultra sẽ tích hợp cùng bút cảm ứng S Pen. Nhưng nó sẽ không có phần khe cắm bút như dòng Note. Điện thoại sẽ được trang bị hai chip hàng đầu là Qualcomm Snapdragon 888 và Samsung Exynos 2100.

Trên đây là thông tin doanh số iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3