doanh-so-galaxy-z-flip-2

Samsung Galaxy Z Flip vẫn đạt được doanh số khủng trong tháng 3/2020 bất chấp đại dịch Covid-19

XEM NHANH

Trong một báo cáo mới nhất gần đây của Samsung, doanh số bán ra của chiếc Galaxy Z Flip trong tháng 3/2020 vẫn đạt được doanh số cực khủng mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

Samsung Galaxy Z Flip đạt doanh số ấn tượng trong tháng 3/2020

Được biết, Samsung Galaxy Z Flip chính là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên được thiết kế theo dạng vỏ sò, máy được ra mắt cùng thế hệ Galaxy S20 Series trong sự kiện Unpacked tổ chức vào tháng 2 năm nay. Và ngay lập tức mẫu máy này đã chứng minh được sự hấp dẫn của mình, bằng chứng là trong tháng 3 năm nay, mặc cho sự ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, Galaxy Z Flip vẫn đạt được số máy bán ra là 230.000 chiếc – một con số vô cùng ấn tượng.

Trong thời gian vừa qua cả thế giới đã bị sụt giảm kinh thế nghiêm trọng bởi virus SARS-CoV-2 gây ra. Chính bản thân Samsung họ cũng đã thực hiện cắt giảm hơn 50% đơn hàng đặt mua linh kiện từ bên phía các đối tác. Vậy mà không hiểu bằng một phép thần kì nào đó, chiếc Galaxy Z Flip của họ vẫn đạt được doanh số bán ra khủng tới như vậy.

doanh-so-galaxy-z-flip-1

“Siêu phẩm” Galaxy Z Flip của Samsung

Nhưng đối lập với sự thành công ấy, người anh em của Galaxy Z Flip là Galaxy S20 Series đã bị sụt giảm tới hơn 35% doanh số bán ra trong tháng 3/2020. Việc này đã chứng minh một điều rằng người dùng hiện nay đã chịu chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những thiết bị độc đáo, phá cách, hơn là những chiếc máy có thiết kế cơ bản và cũ kĩ.

Galaxy Z Flip là thiết bị màn hình gập đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ kính Ultra Thin Glass, và thực tế cho thấy UTG là một lớp kính rất bền. Từ khi được ra mắt cho tới nay, chúng ta rất ít và thậm chí là còn chưa ghi nhận bất kì một thông tin khiếu nại nào của người dùng về màn hình của Galaxy Z Flip. Có lẽ chính điều này đã góp phần tạo nên sự thành công của Galaxy Z Flip.

Kết

Vậy bạn đọc có nhận xét như thế nào về con số doanh thu cực khủng này của Galaxy Z Flip? Và trong tương lai bạn có định sở hữu chiếc siêu phẩm màn hình gập này không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mời anh em tải về bộ hình nền Super Wallpaper MIUI 12 – Hiệu ứng hình nền cực sống động cho Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí