doanh số Apple quý 4

Tình trạng thiếu hàng đang đe dọa doanh số kỷ lục của Apple trong quý 4

XEM NHANH

Apple đã có những tháng cuối năm bận rộn với loạt sản phẩm mới ra mắt. Tuy nhiên các nhà phân tích lo ngại họ sẽ không đạt kỷ lục như kỳ vọng. Nguyên nhân là do tình trạng thiếu hàng toàn cầu. 

Doanh số Apple quý 4 có thể không đạt kỳ vọng

Apple đã tổ chức một sự kiện vào tháng 9 để giới thiệu dòng iPhone 13 series mới. Sau đó lượng hàng giao đến tay người dùng bắt đầu giảm trong bài tuần. Ngay cả các mẫu iPad, Apple Watch Series 7 hay MacBook Pro mới đây đều trì hoãn đến tháng 11 hoặc tháng 12. Nếu bạn còn nhớ thì miếng vải 400K của Apple cũng đang hết hàng cho đến cuối tháng sau.

doanh số Apple quý 4

Trên thực tế, việc Apple bị chậm trễ hàng không phải lần đầu tiên. Một số sản phẩm cũ của Apple cũng gặp tình trạng này từ nửa đầu tháng 9. Trong đó bao gồm các mẫu iPhone 11, iPhone 12, MacBook M1, iMac 24 inch. Nguyên nhân chính là do nhà cung cấp không theo kịp nhu cầu của người dùng. Sản phẩm chủ lực của Apple, iPhone chiếm khoảng nửa doanh số là trường hợp khan hàng nhất, đặc biệt là các mẫu Pro.

doanh số Apple quý 4

Báo cáo của Gurman nhấn mạnh việc chậm trễ là một dấu hiệu đáng lo ngại. Vào quý 3, Tim Cook đã cảnh báo về tình trạng thiếu chip. Không những thế, sự chậm trễ hàng của các dòng sản phẩm khác cũng sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến doanh số Apple quý 4. Cùng chờ đợi báo cáo kinh doanh của Apple được công bố nhé.

Trên đây là thông tin doanh số Apple quý 4. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý