Dino Sword là gì? Tất tần tật về tựa game khủng long đình đám

XEM NHANH

Dino Sword là tựa game hấp dẫn thu hút rất nhiều bạn trẻ. Giao diện đồ họa đơn giản nhưng độ khó tăng dần theo thời gian, tựa game khiến nhiều người chìm đắm mỗi khi trải nghiệm. Hôm nay hãy cùng Hoàng Hà mobile chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tựa game này qua bài viết ngay sau đây nhé!

Game Dino Sword là game gì?

Dino Sword là tựa game được làm lại dựa trên tựa game khủng long pixel mỗi khi gặp trình trạng mất mạng trên Google. Sở hữu giao diện tương đồng nhưng Dino Sword còn mang đến nhiều điểm độc đáo hơn thế với nhiều cải tiến và bổ sung thú vị. Chính vì vậy, tựa game nhận được rất nhiều sự quan tâm của người chơi ngay sau khi ra mắt.

Thời gian ra mắt tựa game này là vào ngày 14 tháng 10 năm 2020. Trước đó cũng có một vài tựa game tương tự có thiết kế giống nhái lại tựa game Dinosaur trên Google nhưng đều bị sập. Hiện này Dino Sword là mẫu duy nhất còn tồn tại.

Dino-Sword-1
Game khủng long pixel siêu kinh điển

Cơ chế trò chơi

Game thủ sẽ điều khiển con khủng long vượt qua chướng ngại vật trên hành trình chạy. Tuy nhiên có lẽ cái đích đến đó là vô hạn được tính bằng điểm số mà người chơi đạt được. Càng chơi lâu thì tốc độ trò chơi sẽ càng được đẩy nhanh kèm theo đó là những chướng ngại vật ngày càng khó hơn. Các chướng ngại vật càng khó hơn đôi lúc sẽ khiến người chơi bấn loạn.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các vũ khí vật phẩm mà họ nhận được trên đường chạy bằng cách bấm vào một trong 26 ký tự xuất hiện trên bàn phím. Khi người chơi chết thì mọi thứ từ điểm số đến vũ khí đều được reset lại ban đầu.

Tuy nhiên từ trải nghiệm thực tế người chơi đôi khi không cần sử dụng vũ khí mà chỉ đơn giản jump to play sẽ đơn giản hơn khá nhiều. Việc kết hợp có vũ khí dù khá thú vị nhưng đôi khi khiến đầu óc bạn không thể tập trung để tránh các chướng ngại vật.

Dino-Sword-2
Cơ chế đơn giản nhưng hấp dẫn

Tính năng nổi bật của Dino Sword

Trong thời điểm hiện tại, có vô số bạn trẻ yêu thích và tìm chơi tựa game này, dưới đây là một số điểm thu hút mà bạn có thể quan tâm:

Số lượng vũ khí đa dạng

Dựa trên số nút trên bàn phím, nhà sản xuất cung cấp 26 loại vũ khí dành cho người dùng: búa, lửa, kiếm,… mà người dùng có thể sử dụng để vượt qua chướng ngại vật trên đường chạy. Điều kiện người dùng cần phải bấm đúng nút chứa vũ khí trên bảng điều khiển.

Lối chơi đơn giản

Cũng giống như tựa game khủng long trên Google Chrome, Dino Sword có lối chơi vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Người chơi kết hợp các kí tự trên bàn phím và dấu cách để nhảy qua các chướng ngại vật. Trò chơi đòi hỏi game thủ cần có khả năng phản xạ nhanh nhạy và thao tác nhuần nhuyễn để có thể đạt được điểm số cao nhất. Tựa game dễ dàng mà người dùng nào cũng có thể chơi được tuy nhiên để có thể đạt được điểm cao thì thực sự vô cùng khó khăn.

Giao diện bắt mắt

Giao diện tựa game theo phong cách pixel đã từng huy hoàng một thời tuy nhiên chúng vẫn vô cùng lôi cuốn và thu hút. Đồ họa vô cùng rõ ràng và đơn giản đủ giúp người dùng quan sát mọi nội dung xuất hiện trên màn hình.

Bối cảnh đơn giản

Tựa game xây dựng trên bối cảnh sa mạc với con đường trải đầy cát và bụi xương rồng gai góc trên đường chạy. Bên cạnh đó, một vài chú quạ hay chim kền kền gì đó luôn trực chờ phía trên bầu trời để tấn công người chơi thiếu sự tập trung. Phía trên trời là những đám mây trôi lơ lửng. Bối cảnh khá đơn giản nhưng tựa game đã gây ra khuấy đảo thế hệ 8x và 9x một thời.

Dino-Sword-3
Những tính năng nổi trội của Dino Sword

Hướng dẫn chơi game Dino Sword hay nhất 2023

Hiện Dino Sword hiện đang hỗ trợ trên cả hai nền tảng PC và thiết bị di động. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể trải nghiệm trực tiếp trên mọi trình duyệt web từ Google Chrome, Safari, …

Hướng dẫn chơi trên PC

Để có thể chơi Dino Sword trên PC, các bạn cần phải làm theo những bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào đường link dinoswords.gg để vào website chính thức của game.

Bước 2: Trên màn hình sẽ hiển thị một vài cách hướng dẫn chơi. Cụ thể:

  • Nhặt vũ khí và nhấn một trong 26 phím xuất hiện trên màn hình để sử dụng vũ khí đó.
  • Mức điểm cao nhất sẽ được hiện trên bảng tổng kết và sau đó 1 tuần sẽ có một phần thưởng gửi tặng người đứng đầu
  • Nhấn nút Space để bắt đầu cũng như thực hiện theo tác nhảy trong trò chơi.
Dino-Sword-4
Hướng dẫn chơi game Dino Sword trên PC

Hướng dẫn chơi trên Điện thoại

Khác một chút so với việc chơi trên PC người chơi sẽ cần phải làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào đường link dinoswords.gg để vào website chính thức của game.

Bước 2: Người chơi cũng thực hiện tương tự như trên PC tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở chỗ thay vì nhấn Space thì giờ đây chỉ cần nhấn vào màn hình để có thể thực hiện theo tác nhảy qua chướng ngại vật. Ngoài ra, các vật phẩm thu thập được hiện ở mục “ The Armory”, người chơi cần phải nhấn vào để có thể sử dụng.

Dino-Sword-5
DIno Sword có thể chơi trên mọi trình duyệt

Điểm khác biệt so với trò chơi trên Google?

Dino Sword là tựa game mô phỏng lại trở khủng long trên Google Chrome. Đây thực tế là một bản nâng cấp dựa trên phiên bản đời đầu, đi kèm với đó là lối chơi lôi cuốn và hấp dẫn hơn từ những vũ khí trang bị.

Chú khủng long đơn thuần được tái thiết kế với vẻ ngoài ngầu hơn và luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Mỗi khi cầm hay trang bị vũ khí, chú khủng long này sẽ có diện mạo hoàn toàn khác. Điều này sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ và chắc chắn sẽ làm người dùng thích thú. Những cây xương rồng nhìn chung không có sự thay đổi về mặt giao diện, vẫn là thiết kế kiểu cổ điển quen thuộc có trên Google Chrome trước đó.

Tương tự như tựa game nguyên bản, người chơi có thể chơi chúng mà không cần phải có mạng internet. Điều duy nhất họ cần nhớ là đường link website: https://dinoswords.gg. Click vào chúng ngay cả khi mất mạng người chơi vẫn có thể truy cập và tận hưởng phút giây thư giãn.

Game hỗ trợ đa dạng trên rất nhiều nền tảng khác nhau. Người dùng có thể giải trí trên Chrome, Cốc Cốc, Safari,.. Phiên bản nâng cấp vô cùng xịn sò đáng để mong đợi.

Kho vũ khí nâng cấp lên đến 26 loại vũ khí khác nhau. Điều này mang đến sự đa dạng trong lối chơi giúp người dùng có thể có trải nghiệm độc đáo và thú vị. Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý một vài loại vũ khí khá vô dụng có thể khiến bạn trả giá bằng cả mạng sống. Đối với người mới tham gia thì đây thực sự là một kinh nghiệm xương máu nếu mới chơi lần đầu.

Dino-Sword-6
Tựa game thú vị với sự kết hợp vũ khí độc đáo

Một số câu hỏi liên quan khi chơi Dino Sword nhiều người quan tâm

Với những người chơi mới lần đầu trải nghiệm, có một vài câu hỏi luôn được họ thắc mắc. Chúng tôi đã tổng hợp lại 5 câu hỏi hay được người chơi quan tâm nhất để giải đáp. Các bạn có thể tham khảo câu trả lời để giải đáp những thắc mắc của bản thân.

Game có phải trả phí hay không?

Người chơi không cần trả phí để tham gia. Tựa game hoàn toàn miễn phí và người dùng nào cũng có thể chơi. Người chơi cũng không cần phải cài đặt về máy để có thể chơi bởi vì đây là thể loại game trên website.

Bao giờ trò chơi sẽ kết thúc?

Không hề có điểm dừng, nếu Dino chưa chạm vào vật cản thì vẫn cứ tiếp tục chạy. Số lượng chướng ngại vật và tốc độ game sẽ ngày càng cao khiến người chơi đôi khi “bấn loạn”.

Điểm tối đa tựa game là bao nhiêu?

Trò chơi Dino rất đơn giản, khó và gây nghiện. Giống như Temple Run, người chơi chạy vô tận không có cấp độ. Thực sự là không có hồi kết. Đạt được số điểm tối đa có thể là 99.999 và trò chơi chỉ cần tự đặt lại.

Vũ khí trong game có hữu dụng không?

Vũ khí của Dino Sword bao gồm rìu chiến, súng cổng, xe tăng, ….. Một số trong số này hữu ích trong khi một số khá vô dụng, theo 100 Thieves. Những vũ khí này được thiết kế để giúp khủng long hạ gục, đốt cháy, chặt,….

Trò chơi có xe tăng chứ?

Xe tăng là một trong vũ khí vô cùng mạnh mẽ xuất hiện trong trò chơi. Chúng là một trong 26 loại vũ khí xuất hiện trong tựa game. Người dùng có thể vượt qua chướng ngại vật xuất hiện trên đường chạy nếu sử dụng khéo léo.

Dino-Sword-8
Một vài thắc mắc liên quan tựa game đình đám này

Mẹo chơi Dino Sword luôn thắng

Để chơi tựa game Dino Sword luôn thắng và đạt điểm số cao nhất, các bạn cần thực hiện tuần tự như sau. Tốt nhất là các bạn nên copy đoạn code để tránh gõ nhầm.

Bước 1: Truy cập vào trang chính của game thông qua đường link sau: https://dinoswords.gg/

Bước 2: Màn hình sẽ load một chút trước khi vào game. Sau khi màn hình hiển thị đầy đủ, các bạn nhấn phím F12.  Giao diện mã nguồn trang web sẽ hiện ra.

Bước 3: Chọn mục Console và nhập dòng code sau đây:

Runner.instance_.gameover = () -> {}

Tiếp đó nhấn Enter.

Bước 4; Con khủng long trong tựa game sẽ chạy liên tục mà không va vào chướng ngại vật. Người chơi chỉ cần ngồi và đợi cho đến khi nó chạy đến tận cùng. Có lẽ không có tận cùng khi mà đạt đến 99999 thì trò chơi sẽ lại reset về 0.

Dino-Sword-7
4 bước để hack tựa game Dino Sword

Đây là một trong các mẹo chơi game phổ biến nhất mà các bạn có thể thử làm theo. Hãy làm tuần tự để có thể đạt vô hạn điểm số trong game mà không gặp phải lỗi nhé. Dù vậy đây chỉ là cách mẹo vui, nếu bạn muốn trải nghiệm lý thú và đầy thách thức thì đừng ngại mà chơi hết mình để thử sức sự tập trung và khả năng phản ứng của bản thân.

Tạm kết

Bài viết trên mang đến những hiểu biết về tựa game Dino Sword, đi kèm với đó là mọi thắc mắc về tựa game đã được giải đáp chi tiết trong bài viết này. Ngoài ra, các bạn có thể follow Fanpage chúng tôi để luôn nhận được những tin tức mới nhất về game và công nghệ. Đừng quên ghé thăm Trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để tìm code game khác và theo dõi nhiều mẹo chơi game hay.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8