dieu-khien-tu-xa-bang-apple-watch-4

Điều khiển từ xa bằng Apple Watch tiện lợi, nhanh chóng

XEM NHANH

Trước đây phải dùng ứng dụng Roku trên điện thoại thông minh thì mới có thể điều khiển các thiết bị phát trực tuyến. Thế nhưng hiện nay bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa bằng Apple Watch nên rất thuận tiện.

Những điều cần biết về ứng dụng điều khiển từ xa của Roku

dieu-khien-tu-xa-bang-apple-watch-2

Roku cho phép người dùng điều khiển thiết bị phát trực tuyến của mình bằng ứng dụng di động thay vì điều khiển từ xa. Điều này thuận tiện cho những lúc mất điều khiển từ xa. Nó cũng có ích khi điều khiển từ xa ở xa vị trí của bạn. Hoặc bạn không muốn rời khỏi ghế sofa của mình để đi lấy. Thế nhưng bây giờ bạn thậm chí còn không phải rút điện thoại thông minh của mình ra mà vẫn điều khiển được thiết bị phát trực tuyến.

Ứng dụng Roku đi kèm với nhiều tính năng tiện lợi cho hộp set-top; TV thông minh và chủ sở hữu thanh phát trực tuyến. Nó bao gồm khả năng nghe âm thanh TV thông qua tai nghe kết nối với điện thoại. Khả năng điều khiển từ xa tương tự có sẵn trên nền tảng Amazon Fire Fire TV.

Roku đã cho phép điều khiển từ xa bằng Apple Watch

dieu-khien-tu-xa-bang-apple-watch-3

Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ khi sử dụng ứng dụng Roku trên điện thoại thông minh. Đó là bạn phải rút điện thoại ra, mở khóa và kích hoạt ứng dụng. Đây không phải là một vấn đề lớn, nhưng nếu bạn khá lười biếng thì có một giải pháp tốt hơn chính là smartwatches.

Bạn cần phải tải và cập nhật ứng dụng Roku trên Apple Watch lên phiên bản 6.1.3 để sử dụng. Còn nếu đã cài đặt tự động cập nhật thì có thể dùng ứng dụng luôn. Khi khả dụng, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Roku trên Apple Watch. Sau đó sử dụng điều khiển từ xa trên màn hình nhỏ để điều hướng nội dung và thực hiện các lựa chọn.

Điều khiển từ xa bằng Apple Watch bao gồm chức năng tạm dừng / phát; nút quay lại và nút home. Bên cạnh đó, nó còn có tính năng hỗ trợ công cụ tìm từ xa để định vị khi điều khiển từ xa bị mất (giả sử bạn có kiểu máy phù hợp). Nó cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói để khởi chạy ứng dụng; thay đổi đầu vào và tìm kiếm nội dung.

Điều khiển từ xa bằng Apple Watch sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho bạn. Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 2+: Máy giá rẻ đáng lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới