review-nubia-neo-2-5g

Điện thoại ZTE Nubia Neo 5G: Smartphone chuyên chơi game giá rẻ không thể bỏ qua

XEM NHANH

Nếu muốn mua một chiếc điện thoại thông minh dành riêng cho chơi game, thông thường người dùng phải bỏ ra nhiều tiền hơn. Bởi chúng ta phải chi thêm tiền cho phần cứng và phần mềm thì việc giải trí trên thiết bị di động mới mượt mà. Tuy nhiên, ZTE Nubia Neo 5G đã thay đổi quan điểm này. Đây là một lựa chọn ở mức ngân sách hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu chơi game tốt cho người dùng.

Đánh giá chi tiết ZTE Nubia Neo 5G

Nếu bạn là một game thủ di động cuồng nhiệt với ngân sách thực sự eo hẹp thì không cần phải tìm đâu xa! Nubia Neo 5G chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất bạn có thể có trên thị trường. Ngay cả khi bạn không thích chơi game, Nubia Neo 5G cũng có thể trở thành một chiếc điện thoại phù hợp để sử dụng hàng ngày với thời lượng pin lâu dài cũng như hệ thống camera có khả năng ghi lại mọi khoảnh khắc đặc biệt.

Thiết kế cá tính đậm chất gaming

Nhìn bề ngoài, Nubia Neo 5G không giống những gì thấy trên các điện thoại thông minh giá rẻ khác trên thị trường. Nó đi kèm với một thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ thời đại không gian, chắn sẽ thu hút mọi ánh mắt tò mò xung quanh.

Nubia-Neo-5G-1

Điện thoại có kiểu dáng khung phẳng giúp cầm nắm dễ dàng hơn so với màn hình cong. Quan trọng hơn Nubia Neo 5G cũng cho cảm giác khá nhẹ và mỏng với trọng lượng lần lượt là 192 gram và 8 mm.

Màn hình mượt mà tốc độ cao

Ở mặt trước, Nubia Neo 5G được trang bị màn hình IPS LCD 6,6 inch có chất lượng sắc nét và sống động từ mọi góc độ. Tuy nhiên, điểm nổi bật chính ở đây nằm ở tốc độ làm mới cực nhanh 144Hz, cho phép người dùng tận hưởng lối chơi mượt mà trên bất kỳ tựa game di động có nhịp độ nhanh nào. Trên thực tế, đây là tốc độ làm mới cao nhất mà bạn có thể nhận được trên bất kỳ điện thoại thông minh tầm trung nào.

Nubia-Neo-5G-2

Hiệu suất dẫn đầu phân loại

Phần cứng của Nubia Neo 5G là chipset Unisoc T820 lõi tám được chế tạo theo quy trình 6nm tiên tiến. Về điểm chuẩn, chipset Unisoc T820 nhìn chung vượt trội so với chipset MediaTek Helio G99 vốn được sử dụng trên nhiều điện thoại thông minh tầm trung nổi bật khác trên thị trường hiện nay. Người dùng thoải mái chơi các tựa game đồ họa cao hiện nay như Genshin Impact, Call of Duty: Mobile,…

Nubia-Neo-5G-3

Bên cạnh đó, thiết bị này sẽ đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB đủ dùng, mang tới đa nhiệm mượt mà cùng một không gian lưu trữ thoải mái.

Máy ảnh ở mức ổn

Nubia Neo 5G sở hữu cụm camera kép bao gồm camera chính 50MP và camera phụ 2MP. Máy ảnh chính hoạt động tốt khi chụp ảnh tĩnh và có màu sắc tự nhiên hơn ở môi trường ánh sáng tự nhiên.

Khi chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu, Nubia Neo 5G cũng có tính năng chế độ ban đêm có khả năng tự động kích hoạt khi máy ảnh phát hiện cảnh thiếu sáng. Điều này giúp cải thiện độ phơi sáng tổng thể của cảnh, không chỉ làm cho ảnh trông đẹp hơn mà còn giúp cải thiện chi tiết bóng ở các vùng tối hơn của ảnh.

Nubia-Neo-5G-4

Tuổi thọ pin cả ngày

Nubia Neo 5G được trang bị dung lượng pin 4.500mAh, cho phép sử dụng trong vòng 8 đến 9 giờ chỉ với một lần sạc. Bạn có thể thoải mái chơi mọi tựa game giải trí mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Trong trường hợp hết pin, điện thoại cũng có thể được sạc lại với tốc độ khá nhanh nhờ hỗ trợ sạc nhanh có dây 22.5W. Người dùng sẽ mất hơn một giờ để sạc đầy điện thoại từ 0 đến 100%. Tất nhiên, chúng ta sẽ không mong đợi các tính năng như sạc không dây sẽ có trên thiết bị ở mức giá này.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá Nubia Neo 5G. Trong tầm giá dưới 5 triệu, đây là điện thoại thông minh giá cả phải chăng được thiết kế cho game thủ di động mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này chính hãng với mức giá siêu ưu đãi thì hãy đến ngay Hoàng Hà Mobile nhé!

Đọc thêm: Điện thoại ZTE Blade A72: Vua cấu hình trong phân khúc dưới 2 triệu

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay