Điện thoại Android nào đóng vai chính trong Avengers Endgame?

Điện thoại Android nào đóng vai chính trong Avengers Endgame?

XEM NHANH

Những năm về trước trong vũ trụ MCU, chúng ta đã có những màn cameo của smartphone đến từ LG, Honor, Samsung,… Vậy năm nay gương mặt sáng giá nào sẽ xuất hiện trong Endgame?

Điện thoại trong Avengers Endgame

Avengers: Endgame đã ra rạp và trở thành cơn bão cuốn nhà nhà ra rạp. Nhiều người chưa xem phim sẽ tự hỏi làm cách nào để đưa một nửa thế giới trở về sau cú búng tay không trượt phát nào của Thanos, fan hâm mộ xem rồi thì tấm tắc khen ngợi, dân công nghệ xem xong thì tự hỏi chiếc điện thoại Android xuất hiện trong phim là máy gì? Nếu bạn có cùng chung thắc mắc này thì hãy cùng bắt đầu khám phá nhé.

Trên thực tế, có hai điện thoại Android xuất hiện trong Avengers Endgame, nhưng chỉ có một trong số đó thực sự nổi bật – Google Pixel 3 màu hồng. Chiếc điện thoại này xuất hiện trong cảnh khi Hulk được người hâm mộ yêu cầu chụp hình trong quán ăn. Có thể nói đây là một trong những phân cảnh khá hài hước, nếu bạn chưa kịp nhìn thấy thì hãy xuống tiền lần nữa để coi kĩ hơn nhé.

Điện thoại trong Avengers Endgame

Tiếp theo là sự xuất hiện thoáng qua của Galaxy S8. Chiếc máy này xuất hiện sau phân cảnh của Pixel 3 khoảng 5 phút và chỉ xuất hiện trên màn hình khoảng 1 giây.

Điện thoại trong Avengers Endgame
Google Pixel 3 đẹp hết cả phần thiên hạ, mỗi tội không bán tại Việt Nam :'(

Theo như trên phim thể hiện thì việc Pixel 3 góp mặt rõ nét trong Avenger Endgame chắc chắn là một thoả thuận hợp tác giữa Google và Disney, còn đối với Galaxy S8 có thể chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.

Bạn đã hoà mình vào cơn sốt Avengers: Endgame chưa?

Bạn đã kịp chen chân ra rạp để thưởng thức bom tấn Avengers: Endgame chưa? Nếu đã xem rồi thì bạn có kịp thấy sự xuất hiện của 2 mẫu điện thoại Android này không? Nếu câu trả lời là có thì bạn chính xác là một “thánh soi” trong làng công nghệ rồi đấy. Nếu bạn chưa kịp ra rạp thì hãy sắp xếp thời gian để không bỏ lỡ các xuất chiếu Avengers: Endgame trong những ngày lễ này nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Gói bảo hành mở rông có cần thiết?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính