Đâu là thời điểm tốt nhất để đi WC khi xem phim Avengers Endgame?

Đâu là thời điểm tốt nhất để đi WC khi xem phim Avengers Endgame?

XEM NHANH

Nếu bạn chưa biết thì bom tấn Avengers: Endgame có thời lượng tới 3 giờ đồng hồ và thật khó để bỏ ra ngoài đi WC mà không bỏ lỡ chi tiết nào trong phim đúng không nào.

Hãy sẵn sàng cho bom tấn Avengers Endgame

Avengers Endgame là bộ phim có thời lượng dài nhất của Marvel từ trước đến nay. Ngồi đâu cũng được, nhưng với một số người thì ngồi trong rạp chiếu phim liền tù tì trong 3 tiếng quả thật là một thử thách lớn. Ngay cả với một người trưởng thành khỏe mạnh ghét uống nước và bạn có thích bộ phim này đến mức nào thì việc không vào WC một lần quả thật rất bứt rứt.

Mình đã xem Endgame hai lần và lời khuyên chân thành là không có lúc nào thích hợp để ra khỏi phòng chiếu cả. Các tình tiết trong phim được liên kết rất chặt chẽ, những khoảnh khắc quan trọng xuất hiện liên tục nên thật khó mà lơ đãng quá một hay hai phút khi xem.

Xem phim Avengers Endgame

Giải pháp hàng đầu cho bạn là nên hạn chế uống nước trước vài tiếng đồng hồ và đi WC một lần trước khi xem phim. Vậy nếu kế hoạch này không thành và bạn buộc phải đi WC thì sao? Dưới đây là những khoảnh khắc ít ảnh hưởng tới mạch phim nhất, và dù bạn có bỏ lỡ thì khi xem tiếp vẫn có thể hiểu tổng thể cả câu chuyện. Cùng bắt đầu nhé!

Bài viết có thể Spoil một chút nội dung của phim, hãy cân nhắc trước khi đọc tiếp.

Thời điểm thích hợp để đi WC khi xem phim Avengers Endgame

  • Khi Thor thảo luận về Aether (khoảng 60 phút từ đầu phim)

Tại một thời điểm trong phim, khi Thor giải thích về Aether (Viên đá thực tế màu đỏ). Đây chính là thời điểm có thể vào WC. Nhưng đừng đi quá lâu, bạn chỉ có khoảng hai phút trước khi cảnh thay đổi.

  • Khi từ “Asgard” xuất hiện trên màn hình(khoảng 70 phút từ đầu phim)

Cảnh này không quá quan trọng và bạn có thể đoán được khi quay lại xem, nhưng đừng đi quá 5 phút bởi ngay sau đó sẽ có một sự kiện đặc biệt sẽ xảy ra.

  • Vào lúc bắt đầu của trận chiến (khoảng 130 phút từ đầu phim)

Đây là một trong những cảnh lớn nhất của phim, nếu thật sự bạn cần phải giải quyết nỗi buồn lúc này thì hãy làm thật nhanh. Kể từ thời điểm này, các tình tiết trong phim càng ngày càng lên cao trào cho đến lúc hết phim.

  • Khi nhân vật bạn không quan tâm xuất hiện

Chiến thuật này mang đầy rủi ro bởi bạn sẽ không thể biết liệu nhân vật này có gây ra điều gì quan trọng hoặc chạm mặt với nhân vật nào đó quan trọng không, thậm chí nó còn có thể chuyển sang một cảnh khác.

  • Ngay khi đoạn Credit xuất hiện (khoảng 170 phút từ đầu phim)

Avengers: Endgame là bộ phim hiếm hoi của Marvel không có Mid-Credit hay After-Credit. Đây là dữ liệu quan trọng cho bạn bởi khi hết phim, bạn có thể chạy ngay ra ngoài và đi WC mặc cho những người kia không biết và ngồi chờ một điều gì đó xuất hiện.

Vậy thôi, đó là những khoảnh khắc tốt mà bạn có thể đi WC khi trong phòng chiếu xem phim Avenger Endgame. Nếu không quá quan trọng việc bị Spoil thì hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè cùng biết nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá cực chi tiết Samsung Galaxy S10 Plus!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí