Điện thoại Realme có màn hình 90Hz sắp được ra mắt, rẻ hơn OnePlus 7

Điện thoại Realme có màn hình 90Hz sắp được ra mắt, rẻ hơn OnePlus 7

XEM NHANH

Giám đốc Realme là ông Wang Dereck xác nhận Oppo sắp ra mắt điện thoại Realme có màn hình 90Hz, giá rẻ hơn so với OnePlus 7 và rất có thể nó sẽ là Realme XT Pro.

Oppo xác nhận ra mắt điện thoại Realme có màn hình 90Hz

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone có màn hình 90Hz hiện nay thì bạn có thể lựa chọn một trong ba sản phẩm đó là OnePlus 7 Pro, Nubia Red Magic 3 hoặc Red Magic 3s. Danh sách các sản phẩm có màn hình 90Hz sẽ được mở rộng khi bộ đôi Pixel 4 của Google và OnePlus 7T/7T Pro được ra mắt. Oppo gần đây cũng đã xác nhận rằng họ sẽ cho ra mắt một điện thoại Realme có màn hình 90Hz.

Điện thoại Realme có màn hình 90Hz

Giám đốc sản xuất của Realme, ông Wang Dereck đã xác nhận thông tin trên mạng xã hội Weibo rằng công ty sắp ra mắt smartphone có màn hình 90Hz. Tuy nhiên, Wang Dereck không tiết lộ bất kỳ một thông số kỹ thuật nào của thiết bị này nhưng giá bán của nó có thể sẽ rẻ hơn so với OnePlus 7.

Thông số rò rỉ của Realme XT Pro

Mẫu smartphone có màn hình 90Hz này có thể sẽ là Realme XT Pro, được cho là sẽ sử dụng màn hình AMOLED dạng Notch có kích thước 6,4inch độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, XT Pro còn được đồn đại rằng sẽ sử dụng con chip Snapdragon 730 SoC với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB.

Để chụp ảnh, Realme XT Pro sẽ sử dụng 1 camera selfie ở trong Notch phía trước có chất lượng 32MP, hệ thống camera phía sau sẽ bao gồm 1 camera chính 64MP, 1 camera góc rộng 8MP, 1 camera cảm biến sâu 2MP và 1 camera macro 2MP.

Các thông số kỹ thuật khác của Realme XT Pro có thể có màn hình 90Hz bao gồm NFC, cảm biến vân tay thế hệ mới và viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Bạn có quan tâm đến điện thoại Realme có màn hình 90Hz sắp ra mắt không? Hãy bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill