CHÍNH THỨC: Cục gạch Qin AI không phải sản phẩm của Xiaomi

CHÍNH THỨC: Cục gạch Qin AI không phải sản phẩm của Xiaomi

XEM NHANH

Trong tuần vừa qua, một chiếc điện thoại có tên là Xiaomi Qin 1 đã ra mắt với thân phận là “Feature phone” nhưng lại được tích hợp AI cùng giá bán chỉ 680.000đ. Thế nhưng mới đây Xiaomi đã xác nhận rằng đây không phải sản phẩm của họ.

Chỉ là sản phẩm của sự hợp tác

Theo đó, mới đây, Xiaomi đã lên tiếng và xác nhận trên các kênh truyền thông rằng chiếc điện thoại Qin AI (Qin 1) này không phải là sản phẩm do họ nghiên cứu và sản xuất. Thậm chí nó cũng không phải do các công ty con của Xiaomi phát triển mà thực chất nó chỉ là sản phẩm của sự hợp tác với việc tích hợp trợ lý giọng nói Xiaomi AI.

Điện thoại Qin AI

Cụ thể hơn, Xiaomi cho biết rằng: “Cả chiếc Qin 1 và cả Qin 1s đều không phải là sản phẩm của chúng tôi mà thực chất chúng chỉ được tích hợp trợ lý giọng nói Xiao AI giúp tương tác với người dùng dễ hơn. Hai chiếc điện thoại này được sản xuất bởi Shenzhen Duoqin Technology Co., Ltd. Công ty này hiện đang được gây quỹ cùng rất nhiều bên thứ ba khác trên nền tảng gọi vốn tại Trung Quốc của Xiaomi”.

Tổng kết lại thì chiếc Qin AI (Qin 1) không phải là một dòng sản phẩm nào mới của Xiaomi mà chỉ được tích hợp trợ lý giọng nói Xiao AI mà thôi.

Qin AI (Qin 1) có gì hấp dẫn?

Sở hữu thiết kế truyền thống của các điện thoại cục gạch nhưng Qin AI lại hỗ trợ các chuẩn kết nối thời thượng như Wifi và 4G. Đi kèm với đó là một màn hình kích thước 2.8 inches, độ phân giải 240 X 320 pixels với tấm nền IPS. Hiệu năng được cung cấp bởi vi xử lý SC9830E 2 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.3 GHz, RAM 256MB đi kèm bộ nhớ trong 512MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và 2 SIM.

Điện thoại Qin AI

Khá đáng tiếc khi chiếc điện thoại này không có camera nhưng bù lại nó được hỗ trợ AI với khả năng dịch 17 ngôn ngữ khác nhau, đọc truyện, trả lời các câu hỏi đơn giản và cổng hồng ngoại giúp điều khiển TV, điều hòa,… Với nhiều điều thú vị như vậy nhưng giá bán của Qin 1 (Qin AI) chỉ là 680.000 đồng, rất phù hợp để mua cho trẻ nhỏ, người già hay làm một chiếc điện thoại “sơ cua” đúng không nào.

Xem thêm: Đây là 6 điểm đáng mua nhất trên Oppo F9

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill