Xiaomi Qin AI: “Stupid” phone 680.000 đồng, hỗ trợ Wifi – LTE, thậm chí là AI

Xiaomi Qin AI: “Stupid” phone 680.000 đồng, hỗ trợ WIFI – LTE, thậm chí là AI

XEM NHANH

Xiaomi vừa cho một sản phẩm mang tên Xiaomi Qin AI ra mắt nhằm mở rộng phân khúc dòng sản phẩm của mình. Cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại đáng yêu này nhé!

Hỗ trợ WIFI và mạng 4G LTE

Qin AI là thiết bị mở đường của nhà sản xuất Trung Quốc, có kiểu dáng của điện thoại cơ bản nhưng được thêm vào tính năng thông minh cùng kết nối tốc độ cao. Thiết kế của Qin AI làm người dùng nhớ đến mẫu Nokia 515 với nửa dưới là bàn phím số T9 được làm lớn và nút bấm được đẩy ra sát mép.

Xiaomi Qin AI ra mắt

Xiaomi Qin Al ra mắt với màn hình hiển thị IPS kích thước nhỏ gọn, chỉ 2.8 inch, độ phân giải 240×320 pixel. Máy chạy vi xử lý SC9830E 2 nhân Cortex-A53 xung 1.3 GHz, RAM 256MB đi kèm bộ nhớ trong 512MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, 2 SIM và đặc biệt là kết nối WIFI và mạng 4G LTE.

Không có camera nhưng được hỗ trợ AI

Một điều đặc biệt ở dòng Qin AI của Xiaomi lại không được tích hợp camera. Điều này giúp Qin AI tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ nhằm giảm giá thành sản phẩm. Bù lại máy được hỗ trợ cổng hồng ngoại giúp điều kiển các thiết bị gia đình như TV, máy lạnh, máy chiếu…

Thêm một điểm cộng cho Qin AI khi máy được trang bị công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI, hỗ trợ dịch giọng nói bằng thời gian thực với 17 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, Qin AI còn có thể đọc truyện hoặc thơ và trả lời các câu hỏi đơn giản của trẻ em.

Xiaomi Qin AI ra mắt

Hệ điều hành của Qin AI sử dụng có tên Mocro 5 được tuỳ biến trên nền tảng Android, viên pin 1.480 mAh có khả năng đàm thoại liên tục 420 phút và ấn tượng khi máy hỗ trợ cả cổng sạc USB-Type C.

Phiên bản ít “stupid” trên có giá bán 299 CYN (khoảng 1.000.000 đồng). Ngoài ra, Xiaomi còn tung ra bản Qin AI dùng bộ xử lý Cortex A7, RAM 8MB, bộ nhớ trong 16 MB, chạy Nucleus OS. Phiên bản này có giá 199 CYN (khoảng 680.000 đồng), lược bớt các tính năng nâng cao và chỉ hỗ trợ kết nối mạng 2G.

Xem thêm: Đây là 4 điểm đáng mua nhất trên Huawei nova 3i

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí