POCO-M3

Điện thoại POCO M3 phát nổ!

XEM NHANH

Điện thoại thông minh phát nổ không phải điều chưa từng xảy ra, có điều tần suất của nó hầu như rất ít trong thời đại hiện nay. Tuy nhiên mới đây tại Ấn Độ, một người dùng đã đăng lên Twitter về một chiếc POCO M3 đã phát nổ gây biến dạng hoàn toàn thiết bị.

Điện thoại POCO M3 phát nổ tại Ấn Độ

Cách đây ít lâu, chúng ta có thông tin về một vụ nổ của OnePlus Nord 2. Một sự cố tương tự xuất hiện, lần này là với POCO M3. Một người dùng Twitter với tài khoản @ Mahesh08716488 đã tweet rằng POCO M3 của anh trai anh ta bốc cháy và phát nổ. Mặc dù lý do chính xác về nguyên nhân khiến điện thoại bốc cháy vẫn chưa được người dùng xác định, POCO đã thừa nhận vấn đề và trả lời tweet nói rằng sự an toàn của khách hàng là rất quan trọng và nó rất coi trọng vấn đề này. Đến hôm nay thì các tweet của cả Mahesh và POCO đã bị xóa.

POCO-M3-Blast-1

Có thể thấy, tài khoản Mahesh đã chia sẻ hình ảnh một chiếc POCO M3 bị cháy, cho thấy phần dưới của điện thoại bị hư hỏng hoàn toàn và chỉ có thể nhìn thấy mô-đun camera. Có vẻ tình trạng của điện thoại được phát hiện dấu hiệu sớm nên không có thương tích về người. Về phía POCO, công ty cho biết bộ phận kĩ thuật sẽ điều tra vấn đề để tìm ra nguyên nhân và đảm bảo rằng vấn đề sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Một sự cố tương tự đã xảy ra với POCO X3 Pro vào tháng 9, và công ty cho rằng đó là thiệt hại do khách hàng gây ra.

Poco-X3-Pro-explodes-feat.
Sự cố của POCO X3 Pro trước đó

Tạm kết

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc điện thoại phát nổ và cũng có thể không phải là lần cuối cùng. Khách hàng chỉ có thể hy vọng rằng các thương hiệu sẽ chú ý khâu kiểm định chất lượng sản phẩm hơn. Những sự cố có thể khiến người ta đánh mất niềm tin về độ tin cậy của bất kỳ thương hiệu nào, vì không phải ai cũng có thể vực lại như Samsung sau thảm họa Samsung Galaxy Note 7.

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay