Giám đốc HMD Global: Sẽ có điện thoại Nokia 5G giá rẻ vào 2020

Giám đốc HMD Global: Sẽ có điện thoại Nokia 5G giá rẻ vào 2020

XEM NHANH

Đây sẽ là một thử thách “siêu to khổng lồ” của HMD Global khi một chiếc điện thoại hỗ trợ 5G hiện tại cũng hơn 19 triệu đồng rồi.

Giá rẻ là bao nhiêu tiền?

Ngay khi bạn đang đọc bài viết này, để mua được một chiếc điện thoại 5G không hề dễ, mà giá cũng không hề rẻ. Ví dụ như Moto Z4 ghép nối với Moto Mod 5G, giá trọn bộ của hai sản phẩm này đã lên tới 850 USD (hơn 19 triệu đồng).

LG V50 ThinQ 5G có giá bắt đầu từ 1.000 USD (Verizon và Sprint), Galaxy S10 5G có giá 1.100 USD (AT&T) và Galaxy Note 10+ 5G đã có thể đặt hàng trước với giá 1.300 USD (Verizon). One Plus cũng có kế hoạch với một chiếc điện thoại 5G giá rẻ vào cuối năm nay là 7T Pro, còn HMD Global thì phải đến đầu năm sau.

Theo Android Police, HMD Global đang trong quá trình phát triển một chiếc điện thoại Nokia 5G giá rẻ hơn 50% so với các thiết bị 5G hiện tại. Nếu đúng như giám đốc HMD Global – ông Juho Sarvikas thì giá của chiếc điện thoại 5G của Nokia có giá trong khoảng từ 500 đến 650 USD (11.4 – 14.8 triệu đồng).

Ông Juho Sarvikas nói rằng HMD Global đang hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế chip như Qualcomm và cũng đang nói chuyện với các nhà mạng ở Mỹ. Hiện không có điện thoại 5G bản mở mạng, do đó, mẫu điện thoại Nokia 5G giá rẻ dự kiến ​​sẽ được cung cấp bởi các nhà mạng lớn tại đây.

“Chúng tôi thấy một cơ hội đặc biệt trong việc đưa 5G đến phân khúc giá cả phải chăng hơn khi chúng tôi tham gia thị trường. Tôi rất nóng lòng với chiếc điện thoại 5G rẻ hơn nửa giá mà bạn đang phải chi trả để sở hữu”. – Juho Sarvikas, giám đốc sản phẩm HMD Global.

Điện thoại Nokia 5G giá rẻ sẽ ra mắt vào tháng 2 tại MWC 2020, Barcelona?

5G là thế hệ kết nối không dây mới nhất và sẽ cho tốc độ tải xuống nhanh hơn 10 lần so với 4G LTE. Hiện đã có nhiều nhà mạng lớn ở Mỹ đang thử nghiệm 5G, thậm chí ngay cả Viettel ở Việt Nam cũng vậy. Khi mạng lưới bờ biển được hoàn thành, 5G sẽ giúp tạo ra các ngành công nghiệp và doanh nghiệp mới.

HMD Global có thể công bố điện thoại Nokia giá rẻ 5G tại Đại hội Thế giới Di động (MWC) năm 2020 tại Barcelona (bắt đầu từ 24 tháng 2 và kết thúc vào ngày 27 tháng 2). Đi theo xu hướng có thể gồm cả Motorola không cần gắn Moto Mod 5G, rồi là cuối quý 3 năm 2020, biết đâu Apple sẽ giới thiệu iPhone 5G đầu tiên của họ.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tất tần tật về “đũa thần” Spen của Galaxy Note 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý