dien-thoai-mini-11

Top 10 điện thoại mini nhỏ gọn chất lượng nhất tại Hoàng Hà mobile

XEM NHANH

Nhiều người hiện nay thích dùng những chiếc điện thoại mini vì nó nhỏ gọn, tiện bỏ vào túi và đem đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó, loại điện thoại này còn có cấu hình khá mạnh và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến đến từ những hãng điện thoại hàng đầu như Samsung, Apple, Xiaomi,…. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến mọi người top 10 dòng điện thoại nhỏ gọn được săn đón nhất tại Hoàng Hà Mobile hiện nay.

Điện thoại mini iPhone 14 Pro

Những chiếc iPhone của hãng Apple luôn được săn đón nhiệt tình bởi nhiều người dùng trên toàn thế giới. Với những người thích thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và cấu hình cao thì chiếc điện thoại iPhone 14 Pro là một gợi ý hay.

Màn hình của chiếc điện thoại này chỉ có 6.1 inch và đạt độ sắc nét 1.5K nên đem lại giao diện hiển thị ấn tượng với chiều sâu cùng độ chân thực rất cao. Bên cạnh đó, iPhone 14 Pro còn sở hữu chip Apple A16 Bionic nên đem lại chất lượng cấu hình cao, hiệu năng xử lý mạnh mẽ.

dien-thoai-mini-1
Điện thoại iPhone 14 Pro

Đặc biệt là hãng còn trang bị cho chiếc điện thoại mini này loại pin lên đến 3.200 mAh cùng sạc nhanh có công suất 20W nên cung cấp dung lượng pin tối ưu cho mọi người sử dụng liên tục.

Điện thoại iPhone 13 mini

Một chiếc điện thoại nhỏ gọn khác đến từ nhà Apple chính là iPhone 13 mini. Kể từ được mở bán trên thị trường, mẫu iPhone này đã nhận được sự yêu thích của đông đảo đảo người dùng vì tính năng vượt trội, thiết kế tinh tế, màu sắc ấn tượng.

Màn hình iPhone 13 mini chỉ có 5.4 inch nhưng lại được trang bị độ phân giải hình ảnh full HD+ với tấm nền Super Retina XDR OLED nên đem lại không gian hiển thị hình ảnh cực sắc nét và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

dien-thoai-mini-2
Điện thoại iPhone 13 mini

Ngoài ra, chiếc điện thoại mini này cũng được hãng trang bị chip Apple A15 SoC tương tự phiên bản cao cấp trong iPhone 13 Series. Camera của iPhone 13 mini là camera kép với độ phân giải lên đến 12MP nên nó cho phép người chụp thoải mái tạo ra những hình ảnh sáng tạo, sống động.

Điện thoại iPhone 12 mini

Phiên bản iPhone này có kích thước nhỏ nhất trong iPhone 12 Series và cũng có cân nặng nhẹ nhất. Viền máy được thiết kế siêu mỏng nên đem lại vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp. Hai mặt kính với khung viền xung quanh máy được thiết kế với kim loại nên càng tăng thêm độ sáng và sang cho chiếc điện thoại.

dien-thoai-mini-3
Điện thoại iPhone 12 mini

Dù chỉ là phiên bản nhỏ gọn nhưng chiếc iPhone 12 mini vẫn được hãng trang bị chip A14 Bionic có cấu hình khá mạnh. Loại chip này đã tăng thêm sức mạnh cho CPU khoảng 40% và tăng thêm hiệu suất cho GPU khoảng 30% nếu so với loại chip A12 Bionic trước đó.

Điện thoại mini iPhone 11

Dòng điện thoại này cũng không thể nằm ngoài danh sách những chiếc điện thoại nhỏ gọn, chất lượng hàng đầu hiện nay. Phiên bản này sở hữu màn hình chỉ 6.1 inch với thiết kế trẻ trung, hiện đại với độ phân giải hình ảnh cao nên rất đáng để bạn trải nghiệm.

Ngoài ra, iPhone 11 còn được trang bị con chip Apple A13 Bionic nên đem lại hiệu năng hoạt động vượt trội, mượt mà. Bạn có thể chụp hình thoải mái, chơi game ngày đêm trên chiếc điện thoại này mà không lo giật, lag.

dien-thoai-mini-4
Điện thoại iPhone 11

Tổng thể thiết kế bên ngoài của iPhone cũng khá tinh tế và đẹp mắt với nhiều màu sắc nên rất dễ sử dụng. Đặc biệt là bạn sẽ luôn thấy an toàn khi sử dụng iPhone 11 vì nó có khả năng chống nước khá tốt.

Điện thoại Xiaomi 12

Ngoài iPhone thì những chiếc điện thoại mini Xiaomi nhỏ gọn cũng đáng để bạn trải nghiệm. Đặc biệt là phiên bản Xiaomi 12. Mẫu smartphone này được trang bị màn hình kích cỡ 6.28 inch với công nghệ AMOLED tích hợp 68 tỷ màu sắc và độ phân giải hình ảnh full HD+ nên đem lại khả năng hiển thị hình ảnh sống động, rõ nét, chân thực.

dien-thoai-mini-5
Điện thoại Xiaomi 12

Nhìn bề ngoài thì chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại này có thiết kế khá tinh tế, nhỏ gọn với khung viền máy làm bằng kim loại bền bỉ. Mặt lưng được thiết kế với chất liệu da nên có độ thẩm mỹ, sang trọng cao. Ngoài ra, Xiaomi 12 còn được trang bị loại chip Snagdragon 8 Gen 1 với cấu hình ổn định, mạnh mẽ.

Ngoài bộ chip khủng thì Xiaomi 12 còn tích hợp rất nhiều tính năng độc đáo khác như pin “trâu”, camera với độ phân giải lên đến 50MP, sạc nhanh lên đến 67W,… Tất cả những đặc điểm nổi bật này đã làm cho Xiaomi 12 trở thành một sản phẩm điện thoại nhỏ gọn, đẳng cấp và mạnh mẽ.

Điện thoại mini Samsung Galaxy S21 FE

Chiếc điện thoại này là một trong những sản phẩm đáng sở hữu nhất vì thiết kế đẹp mắt, thời thượng và cấu hình bền bỉ. Cân nặng của Samsung Galaxy S21 FE khá nhẹ và kết hợp với những đường nét bo tròn trên máy đã đem lại một thiết kế khá nhẹ nhàng, thanh lịch. Vì vậy nó rất thích hợp với những bạn nữ.

dien-thoai-mini-6
Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE

Ngoài ra, Samsung Galaxy S21 FE còn có dung lượng lên đến 8GB RAM nên đem lại khả năng xử lý đa nhiệm rất ổn định với nhiều tác vụ. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X cũng được trang bị trên màn hình máy nên đã đem lại không gian hiển thị hình ảnh có độ tương phản cao và hình ảnh bắt mắt, sống động.

Ngoài ra, điện thoại Samsung này còn được trang bị thêm viên pin lên đến 4.500 mAh nên rất “trâu”. Người dùng có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo phải sạc pin nhiều lần như nhiều chiếc điện thoại khác.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3

Thêm một chiếc điện thoại mini đến từ nhà Samsung nữa mà bạn nên trải nghiệm ngay đó là Samsung Galaxy Z Flip 3. Mẫu điện thoại này có thiết kế màn hình gập rất sang chảnh với những màu sắc khá mới mẻ.

dien-thoai-mini-7
Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3

Dù ra mắt đã lâu nhưng Galaxy Z Flip 3 vẫn được nhiều khách hàng săn đón vì có màn hình tích hợp Dynamic AMOLED 2X với kích cỡ nhỏ gọn chỉ 6.7 inch. Màn hình phụ trên máy cũng có kích thước siêu nhỏ chỉ 1.9 inch nên rất tiện để người dùng xem giờ, pin, cuộc gọi, tin nhắn, thông báo,….

Ngoài ra, Galaxy Z Flip 3 còn được trang bị bộ chip Snapdragon 888 được sản xuất trên tiến trình 5nm nên đem đến hiệu năng sử dụng mượt mà, ổn định. Trên máy còn trang bị cụm camera kép với độ phân giải lên đến 12MP và bộ pin “trâu” 3.300 mAh nên có thể đáp ứng thời gian sử dụng khá lâu cho mọi người.

Điện thoại mini Realme 10

Realme 10 cũng thuộc top những dòng điện thoại nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm này nằm trong phân khúc màn hình cỡ nhỏ dưới 6.5 inch nên được nhiều khách hàng săn đón. Nếu đánh giá tổng thể thì diện mạo của Realme 10 khá bắt mắt, tinh tế với màn hình thiết kế tràn viền, kết cấu khá chắc chắn để cầm nắm an toàn.

dien-thoai-mini-8
Điện thoại Realme 10

Về tốc độ xử lý, hiệu năng vận hàng thì Realme sở hữu bộ vi xử lý – Helio G99 khá ổn định, mạnh mẽ. Vì vậy nó đem lại khả năng xử lý tác vụ nhanh và đáp ứng nhu cầu sử dụng các ứng dụng yêu cầu lượng tài nguyên lớn trên điện thoại.

Đặc biệt, chiếc điện thoại này cũng có thiết kế camera khá đặc biệt. Camera chính của máy có độ phân giải lên đến 50MP nên đem lại hình ảnh có màu sắc tự nhiên, độ rõ nét cao. Còn camera trước cũng được trang bị độ phân giải lên đến 16MP nên có thể tạo ra những bức ảnh sáng tạo kể cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

Điểm quan trọng nhất là Realme không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt mà giá cả của chiếc điện thoại này cũng rất phải chăng. Hầu như ai cũng có thể sở hữu nó trong mức thu nhập của mình.

Điện thoại mini Vivo V25 5G

Chiếc điện thoại này được đánh giá khá cao về thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng vận hành và camera chất lượng cao. Màn hình Vivo V25 có kích cỡ chỉ 6.44 inch tích hợp công nghệ AMOLED nên vừa đủ để chơi game, xem phim, chụp hình với độ phân giải là full HD+.

Để cung cấp hiệu năng vận hành vượt trội thì Vivo V25 sở hữu một bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G với bộ RAM 8GB nên đem lại khả năng xử lý tác vụ nhanh, mượt mà.

dien-thoai-mini-9
Điện thoại Vivo V25 5G

Ngoài ra, Vivo V25 có bộ phận camera khá đặc biệt. Cụm camera chính có độ phân giải lên đến 64MB nên đem lại hình ảnh tự nhiên, rõ nét cùng với camera macro 2MP và camera góc rộng lên đến 8MP. Vì vậy, dù người dùng chụp ở góc nào thì cũng nhận được những bức hình chất lượng và sáng tạo nhất.

Thiết kế của Vivo V25 càng nổi bật hơn khi mặt lưng điện thoại được trang bị thêm lớp kính cường lực chắc chắn. Dù có nhiều đặc điểm nổi bật như vậy nhưng chiếc điện thoại này chỉ có mức giá ở tầm trung nên vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng mà mức chi phí bỏ ra không quá cao.

Điện thoại Samsung Galaxy S22

Nằm cuối cùng trong top điện thoại mini chất lượng nhất hiện nay phải nhắc đến Samsung Galaxy S22. Chiếc điện thoại này có trọng lượng chỉ 167g và sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ 146mm x 70.6mm x 7.6mm. Vì vậy bạn có thể dễ bỏ điện thoại vào túi xách hay cầm đi bất cứ đâu.

dien-thoai-mini-10
Điện thoại Samsung Galaxy S22

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này chính là hiệu năng hoạt động vượt trội hơn nhiều dòng Samsung tiền nhiệm vì sở hữu bộ chip Snapdragon 8 Gen 1 với 8 nhân và bộ RAM 8GB. Bạn có thể “chiến” game cực mượt với chiếc điện thoại này trong thời gian dài hoặc thoải mái thực hiện nhiều tác vụ đa nhiệm song song với nhau mà không lo giật lag.

Tổng thể thiết kế của Galaxy S22 đem lại cái nhìn tinh tế, mềm mại với những đường bo tròn khéo léo. Samsung còn trang bị thêm tấm kính cao cấp Gorilla Glass Victus khá chắc chắn cho lưng máy nên đem lại cảm giác an toàn khi cần nắm.

Nội dung trên đã chia sẻ top 10 điện thoại mini nhỏ gọn, chất lượng nhất tại Hoàng Hà Mobile cho mọi người tham khảo. Hy vọng mọi người lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức tài chính của mình. Mọi sản phẩm điện thoại được cung cấp tại Hoàng Hà Mobile luôn được cam kết chính hãng và bảo hành đầy đủ nên mọi người có thể an tâm sử dụng.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8