[TIN VUI] LG sẽ quay trở lại thị trường smartphone Việt Nam

[TIN VUI] LG sẽ quay trở lại thị trường smartphone Việt Nam

XEM NHANH

Nửa cuối năm nay thị trường smartphone Việt Nam sẽ có một cái tên vừa mới mà lại vừa cũ gia nhập là LG.

Đi thật xa để trở về

Nếu bạn còn nhớ thì vào cuối năm 2017, LG đã rút mảng kinh doanh doanh smartphone của mình khỏi thị trường Việt Nam và để lại bao tiếc nuối cho người dùng cũng như các fan hâm mộ.

Điện thoại LG tại Việt Nam

Mới đây thì ông Moon Jung Soo – Giám đốc ngành hàng TV của LG Việt Nam đã công bố một tin rất vui rằng: “Smartphone LG sẽ sớm quay trở lại thị trường Việt Nam và sẽ được bán với một hình thức mới. Những sản phẩm được kinh doanh sẽ thuộc phân khúc cao cấp và chúng tôi sẽ thận trọng trong việc phân phối khi đưa các sản phẩm lên kệ”.

Rất có thể LG sẽ mở bán các smartphone của mình thông qua các kênh thương mại điện tử hoặc qua các Brandshop đặt tại các vị trí trọng điểm. Theo thông tin trong giới cho biết thì Brandshop của LG sẽ được triển khai từ tháng sau và chính thức đi vào hoạt động vào khoảng nửa cuối năm 2019.

Thị trường smartphone Việt Nam sẽ hấp dẫn hơn?

Kể từ khi rút khỏi thị trường Việt Nam do tình hình hình kinh doanh không khả quan, LG vẫn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới và giới thiệu tại nhiều quốc gia lớn (chủ yếu là các smartphone cao cấp). Mới đây nhất tại MWC 2019, hãng đã cho ra mắt hai dòng smartphone cao cấp là G Series và V Series với nhiều công nghệ mới như mạng 5G, màn hình rời, camera nhìn xuyên thấu,…

Điện thoại LG tại Việt Nam
LG G8

 

Nếu so với những nhà sản xuất khác thì LG luôn đổi mới mình và mang tới những công nghệ thú vị cho thị trường smartphone toàn cầu. Việc LG quay trở lại thị trường Việt Nam là một tín hiệu tốt và chắc chắn người dùng sẽ có thêm lựa chọn mới mỗi khi cần mua smartphone cao cấp ngoài Samsung hay iPhone và một hai thương hiệu khác.

Dự kiến những sản phẩm đầu tiên sẽ được LG giới thiệu tại Việt nam là V50 ThinQ và G8 vừa được trình làng tại MWC 2019. Bạn có mong chờ đến ngày điện thoại LG tại Việt Nam mở bán lại không? Hãy bình luận ở phía dưới cho chúng mình biết và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A30 bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN