Điện thoại giá rẻ Vivo Y02 ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Vivo Y02 ra mắt: Pin 5000 mAh. Màn hình 6.51 inch. Giá khoảng 2.7 triệu

XEM NHANH

Vivo đã ra mắt một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ mới có tên là Vivo Y02 tại Ấn Độ. Y02 có thiết kế nguyên khối hấp dẫn, màn hình lớn 6,51 inch, bộ xử lý 8 nhân MediaTek và pin dung lượng lớn 5.000mAh. Giá Vivo Y02 tại Ấn Độ được đặt ở mức 8.999 Rupee (tương đương 2,7 triệu đồng). Đây là phiên bản có 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ.

Thông số kỹ thuật, tính năng của Vivo Y02

Nói về thông số kỹ thuật, Y02 đi kèm với màn hình IPS LCD 6,51 inch 720p với notch kiểu giọt nước. Vivo cho biết họ cung cấp Chế độ bảo vệ mắt trong điện thoại để có “trải nghiệm xem tối ưu”. Chiếc điện thoại này sở hữu một bộ xử lý MediaTek Octa-Core không xác định cùng với việc kết hợp với RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB có thể mở rộng lên tới 1TB thông qua khe cắm thẻ micro-SD chuyên dụng. Không những vậy, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ hai SIM và kết nối 4G.

Vivo Y02

Điện thoại sử dụng hệ điều hành Funtouch OS 12 của Vivo – một hệ điều hành với nhiều tính năng dựa trên phiên bản Android 12 Go. Vivo đang giới thiệu một số tính năng bao gồm La bàn điện tử, Mở khóa bằng khuôn mặt, EasyShare và iManager sẽ giúp Y02 nổi bật so với các điện thoại giá rẻ khác.

Về cụm máy ảnh, Y02 được trang bị một camera 8MP ở phía sau và một camera 5MP khác ở mặt trước. Chiếc điện thoại này sở hữu pin 5.000mAh có hỗ trợ sạc micro-USB 10W.

Vivo Y02 có thiết kế nguyên khối với khung phẳng. Chiếc điện thoại này khá mỏng và nhẹ ở mức 8,49mm và 186g. Nó được làm hoàn toàn bằng nhựa và có hai màu— Xanh phong lan và Xám vũ trụ.

Vivo Y02 ra mắt

Vivo cho biết Vivo Y02 sẽ có mặt trên Vivo Ấn Độ E-Store và tất cả các cửa hàng bán lẻ khác trên thị trường Ấn trong thời gian sớm nhất.

Điện thoại Vivo dòng Y cuối cùng ra mắt tại Ấn Độ là Vivo Y16. Với mức giá khởi điểm là 9.999 Rupee (tương đương khoảng 3 triệu đồng). Y16 đi kèm với bộ xử lý MediaTek Helio P35 và camera kép phía sau. Y02 dường như là một phiên bản rút gọn của Y16 khi có nhiều đặc điểm tương đồng nhưng ít hơn tính năng một chút.

Vivo Y02

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất