Ngay sau trái chuối Nokia 8110, một chiếc điện thoại Nokia “cục gạch” mới chuẩn bị ra mắt

Ngay sau trái chuối Nokia 8110, một chiếc điện thoại Nokia “cục gạch” mới chuẩn bị hồi sinh

XEM NHANH

Trong thời gian sắp tới đây, HMD Global sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại cơ bản mới của Nokia. Chiếc máy này được đồn đoán có thể là phiên bản nâng cấp, người kế nhiệm của Nokia 8110 4G.

HMD Global sẽ tiếp tục với feature phone

Trong khi các nhà sản xuất trên thế giới đang cố gắng cho ra những chiếc điện thoại thông minh đời mới nhất để có thể cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường thì HMD lại quay về với dòng điện thoại “cục gạch”. Tuy nhiên, quyết định này của HMD xem ra không hề “lỗ” chút nào, hơn nữa chúng còn giúp tên tuổi của nhà sản xuất này được nhiều người dùng nhớ, bàn luận đến.

điện thoại cơ bản mới của Nokia
“Trái chuối” Nokia 8110 4G ra mắt vào quý I 2018

Cụ thể, quý I 2018, HMD đã cho ra mắt chiếc điện thoại “chuối” Nokia 8110 4G mang thiết kế kinh điển của Nokia, có pin khoẻ và giá thấp. Ngay lập tức, sản phẩm này đã nhận được sự hưởng ứng từ rất đông người dùng, khiến Nokia trở nên nổi tiếng sau một thời kỳ khủng hoảng.

Sau sự thành công của “trái chuối” Nokia 8110, HMD đã quyết định sẽ cho ra mắt thêm một chiếc điện thoại cơ bản mới của Nokia. Chiếc mày này được dự đoán sẽ là người kế nhiệm, phiên bản nâng cấp của Nokia 8110 4G.

Nokia “cục gạch” mới sẽ có gì?

Chiếc điện thoại Nokia 8110 dù mang dáng dấp “cục gạch” nhưng vẫn rất hiện đại khi được trang bị 4G, có thể truy cập vào các ứng dụng như Facebook, Google Maps, camera chụp ảnh… Điều đặc biệt là “trái chuối” này có viên pin dài hơi với dung lượng lên tới 1500mAh, cho thời gian chờ 25 ngày và thời gian đàm thoại đến 9 ngày.

Điện thoại cơ bản mới của Nokia
Phiên bản kế nhiệm của vẫn sẽ có đầy đủ các tính năng của Nokia 8110

Và tất nhiên, người kế nhiệm mới của Nokia 8110 4G sẽ vẫn có những tính năng này, còn việc nó được nâng cấp như thế nào, HMD vẫn chưa tiết lộ.

Còn về danh tính của chiếc điện thoại này, nếu bạn còn nhớ thì vào đầu tháng 2 năm nay, HMD Global đã khôi phục thương hiệu Xress on huyền thoại nhưng chưa mang lên thiết bị nào. Không những vậy, ở thời điểm Nokia 6 (2018) chuẩn bị ra mắt thì hãng còn tung một hình ảnh teaser với 5 chiếc điện thoại cổ khác nhau bao gồm Nokia 3310 (đã trở lại), Nokia “lá lúa” 7610, Nokia E71, Nokia 5300 Xpressmusic và Nokia 6150.

Điện thoại cơ bản mới của Nokia
Hình ảnh teaser minh họa cho ngày ra mắt Nokia 6 (2018) với 5 chiếc Nokia huyền thoại.

Đến đây có lẽ bạn hiểu điều mình muốn nói là gì rồi đúng không. Khả năng cao HMD Global sẽ mang một trong năm mẫu máy trên trở lại thị trường di động trong đầu năm 2019 tại sự kiện CES hoặc MWC.

Điều mà HMD mong muốn không chỉ là thu lợi nhuận, công ty này mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại di động có 4G với mức giá cạnh tranh, một chiếc điện thoại mang lại sự khác biệt cho những người sở hữu chúng.

Chúng ta hãy cùng chờ đón sự ra mắt của chiếc Nokia “cục gạch” mới này của HMD. Đừng quên truy cập Hoanghamobile.com để được cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Speedtest Samsung Galaxy A7 2018 vs Huawei Nova 3i: Kẻ nào mới là bá chủ tầm trung?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý