nokia-xpress-on-geri-geliyor-3

HMD Global khôi phục thương hiệu Xpress-on, một điện thoại Nokia mới sắp ra mắt?

XEM NHANH

Theo một thông tin mới nhất thì trong thời gian tới HMD Global sẽ khôi phục thương hiệu Xpress on. Trong quá khứ, Xpress on đã từng là một trong những dòng sản phẩm rất thành công của Nokia.

Thêm một dòng sản phẩm huyền thoại trở lại

Theo GSMArena, trong một động thái mới nhất thì HMD Global gần đây nộp đơn xin phục hồi thương hiệu Xpress on. Thương hiệu này trước đây đã được sử dụng trên khá nhiều thiết bị cầm tay của Nokia; và các sản phẩm này có đặc điểm rất thú vị đó là có thể thay thế vỏ ốp cả đằng trước lẫn đằng sau.

thương hiệu Xpress onCác sản phẩm mang thương hiệu Xpress on có khả năng thay thế cả vỏ mặt trước lẫn mặt sau

Cụ thể hơn, thương hiệu Xpress on được sử dụng trên những phụ kiện như micro, loa; vỏ màu, housings, ốp lưng, ăng-ten, pin và bộ sạc pin. Danh sách về cơ bản tiết lộ những gì mà HMD Global có thể sử dụng trên thương hiệu này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì công ty Phần Lan vẫn chưa đưa ra thông tin gì về việc hãng sẽ sử dụng thương hiệu này như thế nào trong tương lai.

Được biết, đơn đăng ký thương hiệu Xpress on này hiệu lực đến năm 2028; và HMD Global sẽ có toàn quyền sử dụng thương hiệu này cho đến khi hết hạn. Do đó, HMD Global chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian dài để quyết định chính xác xem; sản phẩm nào sẽ mang trên mình thương hiệu Xpress on.

Liệu quyết định đưa sản thương hiệu cũ trở lại có thành công?

Theo một số nguồn tin thì trong năm 2018 này, HMD Global còn có thể đưa một số “huyền thoại” khác trở lại giống như Nokia 3310. Nếu bạn còn nhớ thì cách đây không lâu; HMD Global đã tung một poster với 6 chiếc điện thoại Nokia ghép vào để minh họa cho thời gian ra mắt của Nokia 6 (2018). Trong đó bao gồm những sản phẩm như Nokia 3310, Nokia “lá lúa” 7610; Nokia E71, Nokia 5300 Xpressmusic và cuối cùng là Nokia 6150 siêu cổ.

thương hiệu Xpress on

Trong số 6 chiếc điện thoại này thì có Nokia 3310 đã được HMD Global tung ra thị trường. Gần đây thì đã có một số thông tin cho rằng HMD đang trong quá trình làm mới chiếc Nokia E71; và một số hình ảnh của sản phẩm đã lộ diện. Bạn có thể xem hình ảnh Nokia E71 phiên bản mới TẠI ĐÂY.

Như bạn đã thấy thì HMD Global đã hoàn toàn thành công trong việc đưa Nokia 3310 trở lại với thị trường; và sản phẩm ghi nhận được doanh số cực tốt. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc HMD Global sẽ thành công trong việc đưa thương hiệu Xpress on đến với người tiêu dùng.

Bạn nghĩ sao về việc HMD Global sẽ khôi phục lại thương hiệu Xpress on? Theo bạn thì các sản phẩm mang thương hiệu này cần những gì để thành công? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: So sánh camera Oppo F5 vs Samsung Galaxy A8 – which one is better?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks