Huawei sẽ ra mắt điện thoại 5G giá chỉ 3,4 triệu đồng 2

Huawei sẽ ra mắt điện thoại 5G giá rẻ với mức giá chỉ 3,4 triệu đồng

XEM NHANH

Huawei được cho là sắp ra mắt điện thoại 5G với mức giá rẻ, chỉ khoảng 1028 CNY (tương đương 3,4 triệu đồng) vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2021.

Trải nghiệm điện thoại 5G của Huawei với giá chỉ 3,4 triệu đồng

Theo thông tin từ CES, điện thoại 5G, điện thoại gập và camera sẽ là ba tiêu chí hàng đầu của các nhà sản xuất smartphone trong năm 2020. Chúng ta hoàn toàn có thể được trải nghiệm điện thoại 5G với mức giá rẻ hơn rất nhiều trong thời gian tới.

Điện thoại Huawei 5G giá rẻ

Hiện tại, điện thoại 5G có giá rẻ nhất trên thị trường là 2000 CNY (tương đương 6,7 triệu đồng). Tuy nhiên, số lượng smartphone 5G sở hữu mức giá này vẫn khá là ít. Hầu hết các mẫu điện thoại 5G hiện nay đều có giá khoảng 3000 CNY (tương đương 10 triệu đồng). Chính vì thế, việc Huawei sẽ ra mắt điện thoại 5G với giá rẻ, chỉ khoảng 1000 CNY (3,4 triệu đồng) là cơ hội để người dùng dễ dàng được trải nghiệm điện thoại 5G với mức phí thấp.

Chip 5G được trang bị trên điện thoại tầm trung 

Hai chipset nổi bật hỗ trợ 5G là MediaTek 1000L và Qualcomm Snapdragon 765G sẽ được trang bị trên các mẫu điện thoại tầm trung tới đây. Tính cho đến thời điểm hiện tại, 5G vẫn là một tính năng chưa được ứng dụng rộng rãi.

Huawei cùng Samsung sẽ đi đầu trong việc sản xuất điện thoại 5G tầm trung trong năm 2020. Bên cạnh đó, một ông lớn khác là Apple vẫn chưa có động thái gì. Theo thống kế từ năm 2019 ghi nhận được thì Samsung đã xuất xưởng 6,7 triệu chiếc điện thoại 5G trong khi Huawei đã xuất xưởng được 6,9 triệu chiếc.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 3 chính hãng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý