dịch vụ khử trùng của Samsung

Samsung sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ khử trùng điện thoại cho người dùng

XEM NHANH

Không ít người dùng quên mất rằng chiếc smartphone chứa rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn,… Hiểu được vấn đề đó, Samsung sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ khử trùng điện thoại cho người dùng. Xem thông tin về dịch vụ khử trùng của Samsung trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ khử trùng Galaxy của Samsung

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp trong thời gian qua. Mỗi người cần nâng cao ý thức tự bảo vệ môi trường sống xung quanh của mình. Dù vậy, nhiều người dùng quên mất rằng, chiếc smartphone mình đang sử dụng mỗi ngày cũng chứa rất nhiều vi khuẩn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, đừng bỏ qua dịch vụ khử trùng Galaxy của Samsung.

dịch vụ khử trùng của Samsung

Làm thế nào để vệ sinh điện thoại Galaxy?

Để vệ sinh điện thoại của bạn, vui lòng làm theo các bước như sau:

  • Trước khi bắt đầu vệ sinh, bạn tắt nguồn điện thoại, tháo các ốp lưng và tất cả phụ kiện, cáp (nếu có).
  • Sử dụng khăn lau chống thấm, bụi (có thể dùng khăn lau ống kính camera), lau chùi nhẹ nhàng bề mặt của điện thoại.
  • Tránh để hơi ẩm thâm nhập vào bất kỳ khe hở nào và không dùng chất lỏng trực tiếp vào điện thoại. Nếu cần thiết bạn thấm ướt nhẹ 1 góc khăn lau với một lượng nhỏ nước tinh khiết hoặc chất diệt khuẩn như nước ôxy già (50-80ppm) hay sản phẩm có cồn (có nồng độ cồn ethanol hoặc isopropyl trên 70%), và lau nhẹ nhàng mặt trước và mặt sau của điện thoại. Lưu ý tránh việc lau chùi quá mức.
  • Không sử dụng máy nén hoặc phun chất tẩy trắng hay bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào vào trực tiếp lên điện thoại của bạn.
  • Phương pháp vệ sinh bên trên chỉ khuyến nghị cho bề mặt kính, ceramic và các bề mặt kim loại của điện thoại bạn. Lưu ý không áp dụng cho các phần linh phụ kiện mềm như Galaxy Buds, bàn phím, dây đeo nhựa,…

Lưu ý: Không nên sử dụng các vật liệu nhám hay là dung dịch hóa chất mạnh. Bởi vì chúng có thể làm xước màn hình và làm mòn lớp phủ, khiến cho cảm ứng vân tay bị nhòe. Ngoài ra, nếu chất lỏng và nước xâm nhập vào trong các bộ phận mở có thể gây hư hại khác cho điện thoại của bạn. Hãy mang thiết bị đến trực tiếp tại trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung sớm nhất có thể.

Dịch vụ khử trùng miễn phí của Samsung

Samsung sẽ hỗ trợ “Dịch vụ khử trùng Galaxy” tại trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung. Dịch vụ này bao gồm việc vệ sinh miễn phí, khử trùng thiết bị của bạn bằng tia UV-C, giữ thiết bị sạch mà không dùng đến hóa chất. Samsung đã kiểm tra máy khử trùng và đảm bảo việc sử dụng tia UV-C sẽ không làm ảnh hưởng đến các chức năng hoạt động của điện thoại .

Máy khử trùng sử dụng tia UV-C tại trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung là sản phẩm thuộc bên thứ ba, nên hiệu quả giữa những thiết bị có thể sẽ có khác biệt. Máy đã được trang bị tại trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung. Nó có thể sử dụng cho các thiết bị như: điện thoại Galaxy, tai nghe Galaxy Buds, và đồng hồ Galaxy.

Dịch vụ khử trùng của Samsung áp dụng tại đâu?

“Dịch vụ khử trùng Galaxy” được Samsung áp dụng tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 16/03/2020 tại trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ. Xem địa chỉ tại bảng sau:

Trên đây là thông tin về dịch vụ khử trùng của Samsung được hỗ trợ miễn phí cho người dùng. Bạn đọc cần thêm thông tin gì? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024