gopro-hero-9-12

Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12

XEM NHANH

Những tín đồ đam mê xê dịch và thích quay chụp hẳn không còn xa lạ với camera hành trình. Đây là món phụ kiện giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ tại những nơi đã đi qua. Vậy, nếu muốn mua camera hành trình thì nên chọn sản phẩm nào phù hợp? Chắc chắn không thể nhắc đến thương hiệu GoPro. Cùng tham khảo ngay GoPro Hero 9 Black Bundle và GroPro Hero 12 – top 2 camera hành trình bán chạy nhất Hoàng Hà Mobile hiện nay!

GoPro Hero 9 Black Bundle

Giá tham khảo: 6.790.000 đồng

Hero 9 Black là phiên bản kế nhiệm của GoPro Hero 8 được hãng giới thiệu vào năm 2020. Thiết bị được nâng cao về chất lượng hình ảnh và thời lượng pin, khiến nó trở thành một chiếc camera hành trình mạnh mẽ, thú vị và dễ sử dụng. Dù đã ra mắt tới 4 năm nhưng cho đến nay, đây vẫn là một trong những phiên bản bán chạy nhất của GoPro bởi những tính năng hấp dẫn. Bên cạnh đó, hiện tại giá GoPro Hero 9 Black Bundle cũng đã rất tốt hơn nhiều so với lúc mới ra mắt, nếu bạn đang có nhu cầu mua camera hành trình có thể tham khảo. 

Thiết kế

GoPro Hero 9 Black Bundle vẫn duy trì thiết kế hình hộp nhỏ nhắn đặc trưng của các mẫu camera hành trình thế trước đây. Kích thước tổng thể nhỏ gọn 71 x 55 x 33.6 mm và trọng lượng chỉ khoảng 158 gram rất tiện lợi để bạn có thể mang theo khi đi du lịch.

gopro-hero-9-black

Ngoài màn hình LCD không cảm ứng màu 1.4 inch phía trước, màn hình LCD cảm ứng ở mặt sau cũng có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ, lên tới 2.27 inch. Sự trang bị này đảm bảo rằng người dùng luôn ở trong khung hình mỗi khi chụp ảnh tự sướng hay quay vlog.

Tính năng nổi bật

Cảm biến trên GoPro Hero 9 Black Bundle là một bản nâng cấp đáng kể so với mẫu trước đó. Mặc dù vẫn giữ nguyên kích thước vật lý nhưng nhà sản xuất trang bị cảm biến với độ phân giải lên tới 23.6MP khá ấn tượng. Điều này cho phép thiết bị chụp ảnh tĩnh 20MP cũng như cung cấp video 5K với tính năng ổn định Hypersmooth 3.0 hoàn chỉnh.

Chế độ quay phim ở chế độ 5K đặc biệt hữu ích đối với các nhà quay phim hay YouTuber. Mặc dù hầu hết mọi người vẫn xem ở độ phân giải 1080p, nhưng việc quay ở độ phân giải cao hơn sẽ giúp đảm bảo chất lượng nội dung của những nhà sáng tạo nội dung.

gopro-hero-9-black-1

Bộ xử lý GP2 cho phép GoPro Hero 9 Black Bundle bổ sung khả năng ghi 120 khung hình/giây lên 1440p bằng cách sử dụng tất cả các tùy chọn ống kính kỹ thuật số. Ở chế độ 1080p, mẫu camera hành trình này có thể ghi tới 120 khung hình/giây ở chế độ Superview và 240 khung hình/giây ở chế độ Wide.

Bên cạnh đó, ảnh tĩnh trên GoPro Hero 9 Black Bundle có thể được chụp ở độ phân giải lên tới 20MP, chất lượng cao hơn cả một số dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Thời lượng pin

GoPro Hero 9 Black Bundle được trang bị viên pin có dung lượng 1720mAh. Theo công bố của nhà sản xuất, thời gian sử dụng tăng thêm 30% so với Hero 8 Black. Ngoài ra phiên bản này còn có thêm hai viên pin đi kèm, có thể lắp rời để duy trì hoạt động của camera trong suốt hành trình. Kết hợp thêm điều khiển từ xa trong phạm vi lên tới 60m vô cùng tiện lợi.

gopro-hero-9-black-2

GroPro Hero 12

Giá tham khảo: 9.990.000 đồng

GoPro Hero 12 Black là thế hệ camera hành trình cao cấp và mới nhất của hãng, được nâng cấp nhẹ từ của Hero 11. Thiết bị đang thống lĩnh thị trường camera hành trình và mệnh danh là camera hành động với chất lượng tuyệt vời số 1.

Thiết kế

Kích thước của GoPro Hero 12 Black hoàn toàn giống với GoPro Hero11 Black. Cả hai đều nặng 154 g, có màn hình LCD 1,4 inch ở mặt trước và màn hình LCD 2,27 inch ở phía sau có cửa trượt. Bên dưới là pin khoang cùng khe cắm thẻ nhớ microSD và cổng USB-C.

GroPro-Hero-12-1

Điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu camera hành trình này là việc bổ sung ren chân máy 1/4 inch. Nó được sắp xếp ở vị trí mặt dưới camera và nằm giữa chốt máy để gắn camera với phụ kiện chân ảnh khi cần thiết.

Tính năng

Khi nói đến chất lượng video, GoPro Hero12 Black sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm có cảm biến hình ảnh 8:7, 1/1.9 inch và độ phân giải 27MP. Thiết bị này cung cấp khả năng quay video 5,3K ở tốc độ lên tới 60 khung hình/giây, 4K ở tốc độ 120 khung hình giây và cả 2,7K và 1080p ở tốc độ lên tới 240 khung hình/ giây.

Khi quay video dải động cao (HDR),  GoPro Hero 12 Black đạt độ phân giải lên tới 5,3K, cho phép ghi lại nhiều chi tiết hơn trong các cảnh có độ tương phản cao. Đối với những người muốn phân loại cảnh quay video của mình, còn có chế độ hình ảnh GP-Log mới.

GroPro-Hero-12

Một ưu điểm không thể không nhắc tới đó là công nghệ chống rung HyperSmooth 6.0 cao cấp, cho khả năng ổn định video tốt nhất, gần người dùng không cần lo lắng về vấn đề rung lắc. GoPro Hero 12 Black cũng có thêm tính năng Max Lens Mod 2.0 mới, cho khả năng quay video 4K60 với góc nhìn siêu rộng, 177 độ và chế độ ghi Max HyperView.

Sản phẩm này còn đạt tiêu chuẩn chống thấm nước ở độ sâu tối đa 10m. Vì thế, đây sẽ là một công cụ có thể đem theo bạn ghi hình khi đi bơi thoải mái mà không sợ hỏng hóc.

GroPro-Hero-12-2

Thời lượng pin

GoPro Hero 12 Black có viên pin dung lượng 1.720mAh. Nếu ghi hình ở độ phân giải cao nhất 5.3K, 60 khung hình/giây thiết bị sẽ dùng liên tục trong vòng 70 phút. Còn nếu phát trực tiếp hay hoạt động máy ảnh ở độ phân giải 1080p tổng cộng thiết bị đạt 2 tiếng 35 phút/ lần sử dụng,

Lời kết

Nhìn chung, cả 2 mẫu camera hành trình GoPro 9 Bundle Gro và Pro Hero 12 đều mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời, khả năng ổn định hình ảnh mượt mà và nhiều tính năng ấn tượng. Trong tầm giá dưới 10 triệu, bạn có thể chọn GoPro 9 Bundle hoặc GroPro Hero 12 tùy theo tài chính cùng nhu cầu quay chụp cá nhân.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này chính hãng với mức giá siêu ưu đãi thì hãy đến ngay Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm

Cùng khám phá các video review công nghệ mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành
Galaxy S25 Series
Galaxy S25 Series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực
Những tính năng iOS 18 này của Apple
Những tính năng iOS 18 này của Apple sẽ chưa sẵn sàng cho đến năm 2025!