8ca258ed16671fdc4297c64ce9fe0f2f880bebd5

DELL ra mắt dòng laptop giá chưa tới 12 triệu đồng

XEM NHANH

Dell vừa ra dòng sản phẩm laptop Inspiron 14 mới được trang bị chip Snapdragon 8cx Gen 2. Bất ngờ là chiếc máy tính xách tay mới này của Dell chỉ có giá xấp xỉ một chiếc máy Chromebook, rẻ bất ngờ khi chưa đến 12 triệu đồng ($500)

Thiết kế ấn tượng cùng tính năng vượt trội

Lợi ích vượt trội khi sử dụng chip Qualcomm là thời lượng pin được cải thiện rõ rệt. Dell cũng đã khẳng định điều này khi tuyên bố Inspiron 14 có thời lượng pin kéo dài 16 giờ chỉ với một lần sạc.

Bên trong dòng laptop mới này của Dell được trang bị bộ nhớ 8GB đáng kinh ngạc với dung lượng lưu trữ SSD 256GB, tối ưu hóa năng suất và trải nghiệm mượt mà. Chưa dừng lại ở đó, màn hình 14 inch ấn tượng còn được thiết kế đèn nền LED và hiển thị hình ảnh với độ phân giải 1080p.

Laptop Windows 11 ARM của Dell

Với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1.5 kg, chiếc laptop nhỏ mà có võ này còn cung cấp khả kết nối đa dạng với các cổng kết nối như 2 cổng USB-C, 1 cổng USB-A, giắc cắm tai nghe và đầu đọc thẻ Micro-SD. Bên cạnh đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng kết nối không dây do máy được hỗ trợ Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.2, giúp các kết nối ngoại vi trở nên thật dễ dàng.

Dòng máy mới này hỗ trợ hệ điều hành Windows 11 Home ở chế độ S. Điều này đồng nghĩa với việc các ứng dụng sẵn có trên Microsoft Store sẽ bị giới hạn. Thực ra đây không phải vấn đề quá nghiêm trọng, trừ khi bạn cần sử dụng đến những ứng dụng x86 đời cũ được tải xuống từ Internet.

Cấu hình mạnh mẽ, nâng tầm trải nghiệm

Laptop Inspiron 14 mới nhất này cung cấp 3 cấu hình, đối với dòng AMD Ryzen 7 5825U mức giá sẽ tăng lên vào khoảng 13 triệu đồng ($550), và bộ xử lý Intel Core i7-1255U thế hệ thứ 12 sẽ có giá khoảng hơn 15 triệu đồng ($650).

The Dell Inspiron 14 Windows 11 on ARM laptop.

Mặc dù con chip ARM không nhanh nhạy bằng bộ xử lý Intel hay AMD, nhưng hiệu quả của nó cũng rất đáng gờm. Con chip này hỗ trợ Windows Studio Effects để nâng tầm trải nghiệm các cuộc gọi video như tính năng làm mờ nền, tạo khung tự động và tạo cho bạn cảm giác được mắt chạm mắt ngay cả khi bạn đang nhìn vào màn hình thay vì webcam.

Dell Inspiron 14 hiện đã có mặt trên trang web chính thức của Dell.

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ vô cùng nóng hổi khác.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí