FPT-Play-Box-1

Không thể bỏ lỡ khoảnh khắc ghi bàn đỉnh cao với FPT Play Box

XEM NHANH

Bóng đá đã không còn là môn thể thao vua dành riêng cho phái mạnh bởi vì kể cả các chị em cũng bắt đầu đam mê xem bộ môn này. Vậy nên để cả gia đình được cùng nhau thưởng thức những giây phút thăng hoa của bóng đá Việt Nam thì nên sắm ngay một bộ FPT Play Box.

Điều kiển giọng nói thông minh bằng “Tiếng Việt”

FPT Play Box là thiết bị hỗ trợ thêm các tính năng để tăng trải nghiệm trên chiếc TV thông thường. Nếu bạn từng mê mẩn những chiếc video ghi lại cảnh người dùng tương tác với TV qua giọng nói thì FPT Play Box chính là thiết bị như vậy. Đặc biệt, người dùng có thể tương tác hoàn toàn bằng tiếng Việt. Cụ thể nếu muốn mở TV hoặc đổi kênh, bạn hãy đưa ra các yêu cầu như “mở TV”, “mở kênh VTV3”, “mở ứng dụng Youtube”… Sau đó, TV sẽ tự động thực hiện theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích như hệ sinh thái ROGO smarthome; trợ lý ảo Google Assistant; Chromecast (trình chiếu từ thiết bị thông minh lên màn hình); Airplay với các sản phẩm Apple…

FPT-Play-Box-4

Giải trí thả ga, không lỡ bất kỳ giải bóng nào

Sở hữu FPT Play Box xem ngay hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc như VTV, K+, FOX Movie, FOX Sport… Cùng với đó là các giải thể thao độc quyền hấp dẫn như giải ngoại hạng Anh, giải bóng rổ nhà nghề ABL, Serie A…

Ngoài ra còn có các nội dung giải trí đặc sắc như liveshow ca nhạc, thời trang và kho phim đa dạng thể loại từ Việt Nam, Âu Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ… Hơn 5000+ ứng dụng, trò chơi trên Google Play Store và FPT Play Store cho người dùng thoải mái trải nghiệm.

FPT-Play-Box-3

Lắp đặt và cài đặt cực đơn giản

FPT Play Box rất dễ lắp đặt bởi thiết bị có thể kết nối với mạng internet bằng cổng kết nối LAN hoặc qua kết nối Wifi. Hiện tại Box đã hỗ trợ cả 2 băng tần Wifi như 5Ghz và 2.4Ghz cùng đa số các chuẩn sóng Wifi thông dụng.

Cách cài đặt FPT Play Box

  • Bước 1: Kết nối FPT Play Box với TV bằng cáp có sẵn (HMDI hoặc AV)
  • Bước 2: Kết nối với nguồn điện bằng dây nguồn trong hộp
  • Bước 3: Bấm nút Power trên Remote để khởi động
  • Bước 4: Kết nối Internet

– Wifi: Tùy chọn kết nối với mạng Wifi trong gia đình bằng cách vào Cài đặt > Turn on Wifi > Chọn mạng Wifi nhập mật khẩu và Kết nối

– Cổng LAN: Dùng dây cáp mạng LAN kết nối qua cổng RJ45

  • Bước 5: Sau khi kết nối thành công, hãy sử dụng các phím trên remote để truy cập vào ứng dụng và các chương trình.

Ngoài ra, còn có đội ngũ hỗ trợ 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ mọi vấn đề về kỹ thuật.

FPT-Play-Box-2

Mua FPT Play Box tại Hoàng Hà Mobile nhận ngay ưu đãi khủng

Tại Hoàng Hà Mobile đang có ưu đãi tặng 1 tháng gói VIP và 1 năm gói gia đình cho khách hàng mua FPT Play Box. Ưu đãi này cho phép khách hàng trải nghiệm hơn 170 kênh truyền hình và hỗ trợ xem lại các kênh truyền hình yêu thích trong vòng 72 giờ.

Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị