màn hình phụ của Samsung Galaxy Z Flip 5 lớn hơn nhiều-8

Đây là những nâng cấp xuất hiện trên Galaxy Z Flip5

XEM NHANH

Vào đầu tháng 2 vừa qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S23 của hãng với nhiều cải tiến. Thế nhưng ai cũng hiểu được rằng, Galaxy Z Flip5 nói riêng hay dòng điện thoại màn hình gập nói chung mới là con át chủ bài của ông lớn tới từ Hàn Quốc. Và mới đây, những tin đồn về Galaxy Z Flip5 đã vừa bị rò rỉ.

Nâng cấp đáng mong chờ trên Galaxy Z Flip5

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta dường như có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển dòng điện thoại màn hình thế hệ mới của mình, và dự kiến chúng sẽ có tên là Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5. Nếu theo như đúng lộ trình hàng năm, Samsung sẽ trình làng bộ đôi này vào khoảng cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay. Mới đây, leaker nổi tiếng Ice Universe đã có những rò rỉ về Galaxy Z Flip5.

day-la-nhung-nang-cap-xuat-hien-tren-galaxy-z-flip5-9

Theo đó, vào tháng 12 năm ngoái, nhà phân tích Ross Young đã đưa dự đoán rằng phần màn hình phụ của Galaxy Z Flip5 sẽ có kích thước rơi vào khoảng 3 inch, lớn hơn màn hình 1.9 inch của Galaxy Z Flip4. Và tới thời điểm hiện tại, leaker Ice Universe đã đưa ra dự đoán cụ thể hơn rằng màn hình phụ của Galaxy Z Flip 5 sẽ lớn hơn cả màn hình phụ của OPPO Find N2 Flip (3.26 inch).

Phần màn hình phụ trên Galaxy Z Flip4 được cho là vẫn còn khá nhiều hạn chế. Nó chỉ có thể hiện được thông báo đơn giản cùng khả năng hoạt động như một chiếc gương phản chiếu về hỉnh ảnh thu được từ camera trước. Nhiều khả năng Samsung sẽ mở rộng màn hình này trên Galaxy Z Flip5 và tích hợp nhiều tiện ích hơn.

galaxy-z-flip-5-nang-cap-3
Cùng với đó là phần bản lề hoàn toàn mới không để lại vết hằn trên màn hình chính

Ngoài ra, tương tự như Ross Young, leaker Ice Universe cũng cho rằng Galaxy Z Flip5 sẽ được trang bị hệ thống bản lề mới giúp giảm vết hằn hiện hữu trên màn hình.

Về cấu hình, khả năng cao Galaxy Z Flip 5 cũng sẽ được tích hợp một con chip do Qualcomm thiết kế dành riêng cho những thiết bị Galaxy của Samsung, tương tự như Galaxy S23 series với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy.

Tạm kết

Vậy bạn đọc mong chờ những nâng cấp nào sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy Z Flip 5? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8