ban-phim-co-man-hinh-1

Đây là chiếc bàn phím đầu tiên trên thế giới có CPU, GPU và màn hình 4K

XEM NHANH

Một chiếc bàn phím siêu độc lạ có tích hợp cả CPU, GPU và màn hình mới đây đã vừa xuất hiện, ngay sau đó đã gây được rất nhiều sự chú ý từ những người yêu thích công nghệ trên toàn thế giới.

Chiếc bàn phím đầu tiên trong lịch sử công nghệ nhân loại được tích hợp cả CPU, GPU và màn hình

Theo đó, đây là một thành quả nghiên cứu tới từ Finalmouse. Đây là có thể không phải là một cái tên nổi tiếng, thế nhưng công ty này kể từ khi được thành lập cho tới nay đã thu hút được khá nhiều người theo dõi cũng như ủng hộ nhờ vào những chú chuột máy tính độc đáo, được gia công và chế tác tỉ mỉ cho trải nghiệm sử dụng tốt, và thường chỉ được bán với số lượng rất hạn chế.

Vào đầu năm nay, Finalmouse có hé lộ rằng họ đang trong quá trình nghiên cứu một mẫu bàn phím chưa từng có trên thế giới và ở thời điểm hiện tại, nguyên mẫu chiếc bàn phím này đã chính thức lộ diện và nó đặc dị đúng như lời tuyên bố của Finalmouse hồi đầu năm.

https://twitter.com/i/web/status/1587872902296137729

ban-phim-co-man-hinh-2

Theo như thông tin được Jake Lucky đăng lên Twitter, mẫu bàn phím này sẽ tích hợp cả CPU lẫn GPU và chỉ cần duy nhất một sợi cáp USB Type-C là đã có thể hoạt động bình thường. Bàn phím cũng có những tùy chọn tùy chỉnh phím cũng như một màn hình độ phân giải 2K/4K để hiển thị hình ảnh động tùy theo cài đặt của người dùng. Những hình ảnh này có thể tải xuống từ Steam và được cung cấp bởi Unreal Engine 5.

ban-phim-co-man-hinh-3

Cùng với đó, Finalmouse cũng xác nhận rằng nguyên mẫu này đã được công ty cho thử nghiệm từ khoảng một năm về trước và sẽ có thông báo chính thức về sản phẩm vào ngày 17 tháng 12 tới đây. Họ bật mí thêm rằng nguyên mẫu trên chưa phải là tất cả về sản phẩm này và thành quả cuối cùng sẽ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Thật đáng để tất cả chúng ta mong chờ phải không.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Laptop Gaming Acer Swift X – Card đồ họa RTX 3050 cực mạnh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3