dau-truong-danh-vong-thump

Liên Quân Mobile: 8 đội tuyển tại ĐTDV mùa đông 2023 công bố đội hình chính thức

XEM NHANH

Sau thành công tại giải đấu Quốc tế APL 2023, mùa giải Quốc nội Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 24/08. Sau một kỳ chuyển nhượng đầy biến động, các đội tuyển đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới đầy kịch tính. Dưới đây là danh sách lực lượng của 8 đội tuyển tại ĐTDV mùa đông lần này, liệu cái tên nào sẽ xưng vương sau khi có những sự bổ sung chất lượng về mặt đội hình?

Saigon Phantom – Ông vua Quốc nội sẽ tiếp tục xưng vương?

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân và APL 2023, Saigon Phantom AOV đã công bố tiếp tục đặt niềm tin vào đội hình “nhà vô địch” cho mùa Đông 2023, gồm Bâng, Jiro, Fish, Khoa, Red, Zeref và LạcLạc. Được mệnh danh là “Nhà vua Quốc nội”, liệu Saigon Phantom có giữ vững phong độ và tiếp tục làm mưa làm gió trên sân khấu danh vọng? Những chàng trai này không chỉ mang trên mình áp lực từ thành tích trước đó mà còn là niềm hy vọng của người hâm mộ. Một hành trình mới sắp khởi đầu, cùng chờ đón và ủng hộ Saigon Phantom trong những trận đấu sôi động.

dau-truong-danh-vong-doi-hinh

V Gaming (VGM) – Mộng xưng vương tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023

Trên con đường đến với ngai vàng Quốc nội, V Gaming Liên Quân Mobile quyết định giữ nguyên đội hình tại ĐTDV Mùa Đông lần này, với những cái tên quen thuộc như Maris, Han, BirdLB, Sea, Quang Hai, và HoangTĐ. Mặc dù từng gặp nhiều khó khăn trước kỳ phùng địch thủ SGP, V Gaming vẫn đặt niềm tin vào sự ổn định của đội hình hiện tại. Cùng sức trẻ VGM Sea và sự dày dạn kinh nghiệm từ những thành viên còn lại, V Gaming đang hướng đến mục tiêu chinh phục đỉnh cao tại mùa giải này. Liệu Đại bàng vàng đen có viết tiếp câu chuyện thành công của mình? Chúng ta cùng chờ đón tại ĐTDV Mùa Đông 2023.

dau-truong-danh-vong-doi-hinh-1

HEAVY (HEV) – Kinh nghiệm từ giải đấu Quốc tế sẽ lên tiếng

HEAVY Liên Quân đang thay đổi với những làn gió mới cho mùa giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023. Cụ thể hơn, đội tuyển này đã mời Emper, tài năng trẻ đến từ Vòng thăng hạng Series B 2022 tham gia đội hình và đồng thời chia tay TaricT. Emper là tuyền thủ từng thuộc biên chế Tân Voi Gaming, giờ đây sẽ chứng tỏ bản thân ở vị trí đường Tà thần của HEAVY. Cùng sự hòa nhập của Emper và việc họ đã đạt hạng 3 mùa Xuân trước, cộng với những kinh nghiệm quý giá sau APL 2023, HEAVY đang hướng tới những bước đi vững chắc và mục tiêu cao hơn tại mùa giải sắp tới.

dau-truong-danh-vong-doi-hinh-2

HQ Esports (HQ) – Sẵn sàng bay cao hơn sau khi đạt top 4 Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân

HQ Esports đang sẵn sàng cho ĐTDV mùa giải mới sau thành tích ấn tượng đạt Top 4 mùa Xuân 2023. Đội tuyển đã thực hiện những điều chỉnh đáng chú ý, điển hình là Taiyo – tài năng mới ở vị trí đi rừng và sự trở lại của Turna đường giữa sau sự ra đi của Ciara. Bên họ, Bờm, HQ và Shinn vẫn sẽ là những trụ cột giữ chặt tinh thần đội nhóm. HQ Esports đã chứng minh rằng họ không cần sao lớn để tạo nên bất ngờ, và với sự điều chỉnh đội hình, mọi chờ đợi đang được đặt lên họ ở mùa giải sắp tới.

dau-truong-danh-vong-doi-hinh-3

The DareDevil Team (TDT) – Vấn đề nhân sự được giải quyết triệt để

Sau một mùa giải ĐTDV Xuân 2023 nhiều thăng trầm, TDT Esport đứng trước nhiều thách thức lớn. Họ đã mất đi những trụ cột như ProE, Yiwei và Kary. Tuy nhiên, không chịu khuất phục, The DareDevil Team đã nhanh chóng bổ sung sức mạnh mới với sự gia nhập của Nolan ở vị trí đường Tà thần, TNhan đảm nhận vị trí đường Rồng và Case sẽ hỗ trợ như một trợ thủ đắc lực. Cùng với sự ổn định của Rina và Kaisa, TDT đang hướng tới mục tiêu tạo nên những bất ngờ ở mùa giải sắp tới.

dau-truong-danh-vong-doi-hinh-4

GG Live (GGL) – Thay tên liệu có đổi được vận tại Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân?

Làm mới mình sau một thời gian dài, Box Gaming nay đã trở lại dưới bản dạng mới mang tên GG Live tại ĐTDV mùa Đông 2023. Một nước cờ đáng chú ý của họ chính là việc chiêu mộ Sa, xạ thủ trẻ tài năng từ TDT. Với sự hỗ trợ của những tuyển thủ đã có tên tuổi như Kuga, Gray, NTzz, Tama và Bridget (trước đây là Rinscary), GG Live hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong mùa giải sắp tới.

dau-truong-danh-vong-doi-hinh-5

MDH Esport (MDH) – Đột phá mới hay tiếp tục sa đà?

Sau khi trụ hạng thành công tại ĐTDV mùa Xuân 2023, MDH Esport coi đó như một bước tiến quan trọng. Tuy nhiên, thay đổi trong quy định khiến số lượng đội tuyển tham dự ĐTDV giảm xuống còn 8 đã đẩy MDH Esport vào tình thế phải đối mặt với áp lực cực lớn.

dau-truong-danh-vong-doi-hinh-6

Để tạo nên sự đột phá và thoát khỏi vùng nguy hiểm, họ đã quyết định đưa vào đội hình thành viên mới – Haule, tại vị trí trợ thủ. Cùng với sự tươi mới mà Haule mang lại, MDH Esport đang rất hy vọng rằng đội của họ sẽ thể hiện một hình ảnh mới mẻ, mạnh mẽ hơn và tiến xa hơn trong mùa giải ĐTDV mùa Đông 2023 sắp tới.

Team Flash (FL) – Xây lại từ những bước khởi đầu

Team Flash sau khi giành tấm vé thăng hạng tham dự ĐTDV mùa Đông 2023 đã đứng trước nhiều ánh mắt hoài nghi. Họ từng là đội bóng lừng danh, nhưng liệu có thể phục hồi ánh hào quang sau hàng loạt thay đổi trong đội hình? Bé Trọc, người được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở vị trí đi rừng chắc chắn sẽ là trung tâm của sự chú ý.

dau-truong-danh-vong-doi-hinh-7

Nhưng không dừng lại ở đó, Team Flash đã thể hiện sự quyết tâm của mình bằng việc chiêu mộ thêm 3 tài năng sáng giá: Ciara ở vị trí đường Rồng, Yutan làm trợ thủ và Kary trên đường Tà thần. Với những thay đổi này, “Tia chớp cam” hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ trong mùa giải sắp tới.

Hi vọng với sự thay đổi nhân sự và hàng loạt đổi mới đến từ các đội tuyển kể trên sẽ giúp Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2023 sẽ trở nên đáng xem hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Liên Quân Mobile: Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023 ấn định ngày khởi tranh

Liên Quân Mobile cập nhật bản đồ 5.0, game thủ nhận định: Giống VGVD đến 90%

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản