lien-quan-mobile-ban-do-moi-thump

Liên Quân Mobile cập nhật bản đồ 5.0, game thủ nhận định: Giống VGVD đến 90%

XEM NHANH

Liên Quân Mobile vừa leak một vài điểm đáng chú ý về bản đồ 5.0, nhưng mọi thứ dường như chưa thể đáp ứng được kì vọng của cộng đồng game thủ của tựa game này. Theo đó, những thông tin liên quan đến bản đồ mới đã được người chơi hóng hớt ngay từ giai đoạn Tiền Mùa Giải S3-2023 cho nên bất kì ai cũng muốn có một sự thay đổi lớn trong bản đồ 5.0 này.

Rò rỉ hình ảnh thiết kế bản đồ 5.0 trong Liên Quân Mobile

Sau một khoảng thời gian dài phát triển, bản đồ 5.0 mới của tựa game Liên Quân Mobile cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Đi kèm với đó là một số thay đổi nhỏ về cấu trúc bản đồ cũng như vị trí Bùa Xanh trong các trận đấu. Điều này nhằm hướng đến việc tạo ra một trải nghiệm chơi game mới lạ hơn cho người chơi cũng như gia tăng độ khó cho một số người chơi có ý định xâm lăng rừng đối phương trong giai đoạn ban đầu.

Nhưng mọi thứ vẫn chỉ đang dừng lại ở hình thức leak và chưa có sự xác nhận từ Liên Quân Mobile cho nên đây vẫn chưa phải là cấu trúc map chính thức. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh bên dưới để tìm hiểu rõ hơn về bản đồ 5.0 trong phiên bản sắp tới, đồng thời hãy xem nó có gì giống và khác so với VGVD nhé.

lien-quan-mobile-ban-do-moi

Phản ứng trái chiều của người hâm mộ về bản đồ 5.0 mới

Cộng đồng game thủ Liên Quân đang bàn tán rất nhiều về sự xuất hiện của bản đồ 5.0. Bản đồ mới này mặc dù được chờ đợi với nhiều kỳ vọng, nhưng lại khiến nhiều người thất vọng khi phát hiện ra nó có nhiều điểm tương đồng với VGVD. Sự giống nhau đến mức nhiều game thủ cảm thấy như đang chơi một phiên bản khác của VGVD, chứ không phải là Liên Quân, tựa game mà họ yêu thích và đã theo dõi từ lâu.

Nhà phát triển Timi Studio đã nhanh chóng đưa ra phản hồi chính thức của mình. Cụ thể hơn, họ khẳng định rằng mỗi tựa game vẫn sẽ có đường phát triển riêng biệt và không phụ thuộc vào nhau. Bản đồ 5.0 chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch dài hơi mà họ đang triển khai cho Liên Quân Mobile.

lien-quan-mobile-ban-do-moi-1

Nhiều game thủ vẫn đặt câu hỏi, liệu Liên Quân có đang dần mất đi bản sắc riêng, trở thành một “sân sau” của VGVD? Mong rằng, trong tương lai, Timi Studio sẽ tiếp tục mang đến những sự đổi mới, sáng tạo và giữ vững phong cách riêng cho Liên Quân giúp game thủ có những trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

lien-quan-mobile-ban-do-moi-2

Bất ngờ với sự thay đổi bản đồ mới của VGVD, có ảnh hưởng đến Liên Quân Mobie?

Liệu bạn đã nghe về sự thay đổi bất ngờ trong bản đồ mới của VGVD? Và thú vị hơn, nó có thể đã ảnh hưởng tới Liên Quân Mobile.

Vừa qua, một làn sóng chấn động đã lan rộng trong cộng đồng game thủ khi Liên Quân giới thiệu Bình Nguyên Vô Tận 5.0, và VGVD cũng đồng loạt tiết lộ bản thiết kế mới cho chiến trường của mình. Cả hai sự kiện này đã tạo ra hàng loạt thảo luận, đặc biệt là khi nhiều game thủ nhận ra rằng bản đồ 5.0 của Liên Quân lại có nhiều điểm tương đồng với VGVD.

lien-quan-mobile-ban-do-moi-3

Sự thay đổi bản đồ của VGVD

Bên cạnh việc bản đồ Bình Nguyên Vô Tận trong Liên Quân có sự thay đổi đáng kể, cộng đồng cũng đang rất quan tâm tới việc những vị tướng sẽ được điều chỉnh thế nào, và làm sao các chiến thuật mới được hình thành. Tuy nhiên, việc VGVD đột ngột công bố hình ảnh mới của bản đồ mình, với những sự thay đổi như việc mở rộng các lane và khu vực bùa lợi đã tạo ra nhiều hoài nghi trong lòng người chơi. Liệu VGVD có đang đi trước một bước và dự đoán những xu hướng sắp tới trong Liên Quân hay không?

lien-quan-mobile-ban-do-moi-4

Quan điểm chung trong cộng đồng game thủ lúc này là sự quan tâm đến việc TiMi Studio – nhà phát triển đứng sau cả hai tựa game này sẽ tiếp tục hướng dẫn và điều chỉnh những thay đổi cho cả hai tựa game ra sao.

Thay đổi bản đồ là điều không quá xa lạ trong các tựa game MOBA

Nếu nhìn lại, sự thay đổi trong thiết kế bản đồ không phải là điều mới mẻ trong thế giới game. Điển hình, một tựa game MOBA khác là Dota 2 cũng đã có lần làm mới bản đồ của mình và điều này đã yêu cầu game thủ phải tiếp tục luyện tập, làm quen và phát triển chiến thuật. Dù sao đi nữa, mỗi khi có một bản cập nhật mới, dù là cho Liên Quân hay VGVD, đòi hỏi người chơi phải thích nghi và tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho bản thân.

Tạm kết

Đổi mới thường đem đến sự hứng thú, nhưng cũng là thách thức cho người chơi. Khi TiMi Studio giới thiệu bản đồ 5.0 cho Liên Quân Mobile, không ít game thủ đã phải tự hỏi về tương lai của những vị tướng mình yêu thích. Với sự thay đổi đáng kể về cấu trúc Bình Nguyên Vô Tận. Nói chung, mỗi khi có sự thay đổi lớn trong trò chơi, đặc biệt là trong thế giới MOBA sẽ luôn có những bước tiến và thách thức cho người chơi.

Xem thêm:

Liên Quân Mobile: Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023 ấn định ngày khởi tranh

Cách chơi Liên Quân trên máy chủ thử nghiệm

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản