Galaxy-S22-va-Xiaomi-12-1

Đâu sẽ là chiếc flagship đầu tiên trang bị chip Snapdragon 898, Xiaomi 12 hay Galaxy S22?

XEM NHANH

Các nhà sản xuất smartphone đang tích cực trong cuộc đua tạo ra những chiếc flagship đầu tiên trang bị con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 898. Hai ông lớn ngành công nghệ là Xiaomi và Samsung cũng đã lộ ngày trình làng Xiaomi 12 và Galaxy S22.

Lộ ngày ra mắt của Galaxy S22 và Xiaomi 12

Hội nghị Thượng đỉnh của Qualcomm dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12. Trong sự kiện này sẽ có sự xuất hiện của con chip cao cấp nhất dành cho các flagship năm 2022 là Snapdragon 898.

Theo nguồn tin từ Ice Universe, Xiaomi 12 sẽ ra mắt vào giữa tháng 12 năm nay và là chiếc flagship đầu tiên trang bị chip Snapdragon 898. Đây là thông lệ hàng năm của Xiaomi bởi hãng luôn muốn trình làng chiếc flagship đầu tiên sử dụng chip Snapdragon mới nhất.

Galaxy-S22-va-Xiaomi-12-2

Trước đó, Ice Universe cũng dự đoán Galaxy S22 sẽ ra mắt trong tháng 12. Tuy nhiên, sau đó người này lại thay đổi dự đoán và cho rằng dòng flagship mới của Samsung sẽ phát hành muộn hơn vào khoảng cuối tháng 1 năm sau.

Rò rỉ tiết lộ thêm Xiaomi 12 sẽ trang bị viên pin 4.700mAh còn Xiaomi 12 Ultra sở hữu viên pin 5.000mAh. Cả hai mẫu sẽ có màn hình hơi cong ở cạnh, nắp sau làm bằng gốm, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 100W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: ColorOS12 nâng cấp NGAY!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý