Những bước đi đầu tiên về chế độ Dark Mode của Facebook trên nền Web

Những bước đi đầu tiên về chế độ Dark Mode của Facebook trên nền Web

XEM NHANH

Cách đây vài ngày, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm chế độ Dark Mode trên Facebook Beta giao diện trình duyệt web. Những hình ảnh ban đầu cho thấy giao diện của Facebook sau khi chuyển sang chế độ tối rất đẹp mắt.

Quay trở lại sự kiện F8 2019 vài tháng trước, Facebook đã hứa hẹn với người dùng là sẽ thiết kế lại giao diện cho Facebook nền tảng di động và cả trình duyệt web. Và không để người dùng phải đợi lâu, ứng dụng Facebook trên Android và iOS bắt đầu được cập nhật giao diện mới gần như là ngay sau đó. Còn trên nền tảng web thì Facebook có nói là sẽ update trong một vài tháng tới.

dark mode trên facebook

Và rồi cách đây vài ngày, Facebook trên giao diện web cũng đã bắt đầu nhận được giao diện mới và cùng với đó là một tùy chọn Dark Mode mới toanh.

Chế độ Dark Mode mới trên giao diện Facebook cũng mới luôn

Trong vài ngày qua, nhiều người dùng đã báo cáo rằng họ đã được Facebook gửi cho một lời mời sử dụng Facebook Beta với giao diện UI hoàn toàn mới. Và sau khi chấp nhận lời mời sử dụng giao diện mới, họ có một tùy chọn mới bên trong phần cài đặt là nút công tắc gạt tắt chế độ Dark Mode.

dark mode trên facebook

Chế độ Dark Mode mới toanh của Facebook trên nền tảng web

Tất nhiên là tính năng mới này vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm thôi, vẫn còn một vài lỗi vặt trong quá trình trải nghiệm như lỗi màu chữ khó đọc, và vẫn chưa được “tối” hoàn toàn 100%. Thế nhưng với những bước đi đầu tiên như thế này, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi một giao diện tối 100% sẽ được Facebook sớm tung ra trong một tương lai gần.

Bạn đọc đã được trải nghiệm giao diện mới của Facebook trên trình duyệt web chưa? Hãy cùng chia sẻ với mọi người ở dưới phần bình luận. Và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý