Chế độ tối Dark Mode cho Zalo trên Android đã xuất hiện, xài thử ngay!

Chế độ tối Dark Mode cho Zalo trên Android đã xuất hiện, xài thử ngay!

XEM NHANH

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi mỏi mòn, đến ngày hôm nay, chế độ tối Dark Mode dành cho Zalo trên nền tảng Android đã chính thức xuất hiện. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn anh em kích hoạt chế độ tối siêu ngầu này lên nhé.

Như chúng ta đã biết thì cách đây khoảng đúng một tháng trước, chế độ tối Dark Mode đã xuất hiện trên ứng dụng nhắn tin OTP được nhiều người dùng tại Việt nam là Zalo. Thế nhưng tại thời điểm đó, chế độ này mới chỉ có mặt trên nền tảng iOS dành cho các thiết bị iPhone và iPad. Và đúng 1 tháng sau, vào ngày hôm nay, chế độ Dark Mode này đã chính thức đặt chân lên ứng dụng Zalo, phiên bản dành cho các thiết bị chạy Android.

Cách kích hoạt chế độ này lên cũng khá đơn giản. Trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn anh em một cách trực quan nhất có thể nhé. Let’s go!

Cách kích hoạt chế độ Dark Mode cho Zalo trên nền tảng Android

Như trong bài viết chế độ tối Dark Mode lần trước, mình đã có nói về những lợi ích mà chế độ này mang lại rồi, thế nên mình sẽ không nói thêm ở bài viết này nữa. Anh em có thể xem lại bài viết này của mình tại đây.

Còn để có thể sử dụng được chế độ tối dành cho Zalo trên Android thì trước hết anh em hãy cập nhật ứng dụng Zalo của anh em lên phiên bản mới nhất đã nhé.

  • Cập nhật phiên bản mới nhất của Zalo trên Android TẠI ĐÂY

Tiếp theo, khi đã update xong xuôi, anh em mở ứng dụng Zalo lên, làm theo các chỉ dẫn sau của mình nhé: Cài đặt (hình bánh răng phía trên góc phải màn hình) >> Ngôn ngữ và giao diện. Lúc này thì có 2 lựa chọn cho anh em là SángTối, anh em chỉ cần chọn Tối thôi. Vậy là mọi thứ đã hoàn thành.

Dark Mode cho Zalo trên Android

Cũng giống như trên phiên bản dành cho iOS, chế độ tối Dark Mode này dành cho Zalo vẫn siêu đẹp và siêu ngầu đúng không. Đối với anh em nào dùng điện thoại có màn hình AMOLED thì điều này quả đúng là tuyệt vời vì nó sẽ tiết kiệm được rất nhiều pin cho anh em đấy!

Dark Mode cho Zalo trên Android

Kết

Vậy là mình đã hướng dẫn cho anh em dùng Zalo trên Android cách để kích hoạt chế độ tối Dark mode thành công. Anh em thấy sao về giao diện này? Hãy để lại ý kiến của anh em ở bên dưới về bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: JBL XTREME – Loa “XỊN” giá “ÊM”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!